Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 25)

1.4K 48 0
                                    

Mới sáng điện thoại Jong Kook đã reo ầm ĩ nhưng anh vẫn còn ngái ngủ không thèm trả lời. Ồn ào quá Ji Hyo đành phải lăn dậy, định với tay lấy điện thoại đưa cho anh nhưng Jong Kook đã ôm chặt cô trong lòng làm cô không nhúc nhích gì được.

" Chồng à...nghe điện thoại đi..."

" Mặc kệ... ngủ tiếp đi vợ yêu..." Jong Kook trả lời mà mắt vẫn nhắm nghiền.

" Chồng hư quá, lỡ có việc quan trọng thì sao?"

" Nếu quan trọng thì họ sẽ tự biết cách liên lạc với anh...còn sớm mà, để anh ôm vợ ngủ thêm lát nữa đi..."

" Biết đâu là Moon Geun Young gọi đó..."

" Sao cơ??..." Jong Kook nghe nhắc đến tên Geun Young vội vàng bật dậy chụp lấy cái điện thoại, làm Ji Hyo trợn tròn mắt ngạc nhiên.

" Yeboseyo!"

" Yeboseyo! Jong Kook ah, xin lỗi mới sáng đã làm phiền cậu."

" PD Jay... Không sao, có việc gì vậy anh? Đừng nói chúng ta ghi hình đột xuất ngay bây giờ nha??"

" Mệt quá, suốt ngày suy với diễn, làm gì có! Anh chỉ muốn báo cho cậu vài tin tốt thôi. Bọn anh vừa nhận được kết quả thống kê rating và phản hồi của khán giả về cậu và Ji Hyo. Rating có vẻ không bị ảnh hưởng gì, mà anh để ý cứ tập nào hai người chung đội hay có nhiều cử chỉ thân thiết là rating lại tăng. Thậm chí bây giờ hai người còn có một lượng fan hâm mộ không nhỏ. Họ đặt biệt danh cho cậu và Ji Hyo là Spartace. Cậu không thể tin được là Spartace shipper lớn mạnh nhanh chóng như thế nào đâu."

" Thật sao anh?? Wow...chuyện này...đúng là rất tuyệt vời..."

" Tin tốt đúng không? Dù sao thì anh nghĩ cũng đến lúc cậu và Ji Hyo công khai tình cảm của mình rồi. Theo anh thì Gary cũng nên có mặt ở đó để fan của Cặp đôi ngày thứ hai có thể thấy rõ được thực tế và vui vẻ ủng hộ cho tình yêu của hai người. Cặp đôi ngày thứ hai ban đầu chỉ là một ý tưởng trong kịch bản để tăng sức hút cho chương trình, bọn anh cũng không ngờ fan hâm mộ lại bất ngờ phản ứng nhiệt tình như vậy. Spartace thì khác, tình cảm giữa cậu và Ji Hyo là có thật, fan yêu mến Spartace vì sự gần gũi, thân thiết tự nhiên của hai người. Bọn anh cũng sẽ có mặt để giải thích rõ mọi thắc mắc của báo chí nếu cần."

" Wow...việc này vượt quá sự mong đợi của em. Cảm ơn anh, PD Jay. Em sẽ bàn bạc lại với Ji Hyo và quản lí của bọn em rồi thông báo cho anh sau. Cảm ơn mọi người đã hiểu cho bọn em."

" Cái cậu này... Công việc, sự nghiệp gì đi chăng nữa thì chúng ta vẫn là con người, mà con người thì phải có cảm xúc, có tình yêu chứ. Cứ nói chuyện với Ji Hyo trước đi. Anh chờ điện thoạt của cậu."

" Vâng, sếp!"

Sau khi cúp máy, Jong Kook thơ thẩn như đầu óc đang treo ngược cành cây.

" Giờ này PD Jay gọi có việc gì vậy anh?"

" Em hỏi gì cơ?"

" Em hỏi là PD Jay gọi có việc gì?"

" Owh... anh ấy nói nhiều khán giả rất thích khi anh ghép cặp với Geun Young nên rating tập vừa rồi rất cao." Jong Kook muốn thử xem Ji Hyo có ghen hay không nên cố tình bịa chuyện chọc cô.

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectDär berättelser lever. Upptäck nu