Beautiful Secret-Bí mật ngọt ngào (Chap 31)

1.1K 37 0
                                    

" ...Oppa...em xin lỗi...Đừng rời bỏ em...xin lỗi, oppa....đừng rời bỏ em..."

Jong Kook giật mình tỉnh giấc vì nghe Ji Hyo thảng thốt nói điều gì đó trong giấc ngủ. Thậm chí không hiểu sao nước mắt còn lăn dài trên hai má cô.

" Vợ à...này...em yêu, dậy đi nào..."

Nhưng Ji Hyo vẫn tiếp tục lầm bầm những lời vô nghĩa, có vẻ như cô đang gặp phải ác mộng.

" Ji Hyo ah...dậy nào em yêu...em đang nằm mơ đấy...Ji Hyo...này..." Jong Kook nhẹ nhàng lay người Ji Hyo để đánh thức cô.

Mở mắt ra cô ngây người nhìn anh chằm chằm làm Jong Kook cũng thực sự không hiểu chuyện gì đã xảy ra.

" Vợ yêu à...em có sao không? Lúc nãy em nằm mơ..."

Ji Hyo chạm tay vào mặt Jong Kook rồi vuốt nhẹ má anh, giống như cô sợ mình đang nằm mơ, sợ anh biến mất khỏi cuộc sống của cô.

" Vợ à, em gặp ác mộng đúng không? Kể cho anh nghe đi, đừng giữ trong lòng, anh không muốn em chịu đựng tất cả một mình..." Jong Kook vừa nói vừa lau đi những giọt nước mắt trên mặt Ji Hyo.

Nhưng Ji Hyo không trả lời anh, cô chỉ im lặng vòng tay qua eo Jong Kook và tựa đầu vào lồng ngực anh. Jong Kook tiếp tục vuốt lưng cô âu yếm dỗ dành.

" Không sao đâu, em yêu. Chỉ là một giấc mơ thôi, Chúng ta ngủ tiếp nhé..."

Trong vòng tay ấm áp của Jong Kook, Ji Hyo lại chìm sâu vào giấc ngủ. Nhưng anh thì không tài nào chợp mắt lại được, đầu óc cứ mải suy nghĩ xem rút cuộc Ji Hyo đã gặp phải ác mộng gì. Thấy cô vừa khóc nức nở vừa hết lời cầu xin sự tha thứ trong giấc mơ khiến anh không thể không lo lắng.

Sáng hôm sau, còn đang mắt nhắm mắt mở, Jong Kook quơ tay trên giường để tìm bạn gái anh nhưng không thấy cô ở đâu, quay sang thì chỉ thấy một khỏang giường trống. Anh vào nhà tắm đánh răng rửa mặt cho tỉnh táo rồi đi ra ngòai tìm Ji Hyo.

Khu biệt thự sáng sớm im phăng phắc không có lấy chút tiếng động. Jong Kook đi tìm khắp nơi, từ nhà bếp tới phòng ăn rồi phòng khách nhưng chả thấy ai, cả Haha và Byul cũng không thấy bóng dáng. Nhưng vừa lúc đó anh nghe thấy tiếng ai đó đang nghịch nước ở hồ bơi. Anh đi ra ngòai hiên, gần chỗ hồ bơi và cuối cùng nhận ra người anh tìm đang thỏai mái quẫy đạp trong làn nước mát.

Ji Hyo bơi tới chỗ thành hồ, ngoi lên để thở thì thấy một cặp chân đứng ngay trước mắt cô. Jong Kook lại gần rồi ngồi xuống chào bạn gái anh.

" Chào buổi sáng, vợ xinh đẹp của anh!"

" Ah...chào buổi sáng..." Ji Hyo đáp lại lời chào của Jong Kook nhưng giọng hơi run run, mới sáng sớm mà ở lâu dưới nước nên cô bị lạnh. Thấy Jong Kook ở đó nên Ji Hyo lại ngâm mình xuống dưới nước, ngóc mỗi cái đầu lên nói chuyện với anh.

" Em dậy sớm đột xuất...và bỏ anh một mình à..."

" Sao? Ahh...trông anh có vẻ mệt mỏi nên em không muốn đánh thức anh."

" Nhưng em bơi một mình thích thú như vậy không phải ích kỉ quá sao?"

" Ahhahah...Haha và Byul đã kéo nhau đi đâu đó từ sớm rồi, anh thì còn đang ngủ như chết. Thế không bơi thì anh bảo em làm gì đây?"

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now