Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 27)

1.2K 41 0
                                    

Ngày họp báo cuối cùng cũng đến, mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn sàng theo kế hoạch. Mỗi người đều được phân chia nhiệm vụ rõ ràng như đã thống nhất trước đó, dĩ nhiên hai nhân vật chính không ai khác ngòai Jong Kook và Ji Hyo. Sảnh tiệc của khách sạn Sân bay Tây Incheon chật kín các phóng viên, nhà báo, các đơn vị truyền thông được mời đến tham dự. An ninh được thắt chặt để tránh mọi sự cố bất ngờ có thể xảy ra.

Tất cả thành viên RM đều tham gia sự kiện với tư cách khách mời danh dự để ủng hộ tinh thần cho Jong Kook và Ji Hyo, bao gồm cả Kwang Soo và Suk Jin. Mọi người tập trung trong phòng chờ trước khi buổi họp báo bắt đầu và sẽ cùng nhau xuất hiện trước giới truyền thông.

Có mặt ở địa điểm họp báo cùng nhau, Jong Kook và Ji Hyo đi thẳng đến phòng chờ riêng cho hai người. Chỉ có Gap Jin, Sung Ki và các nhân viên làm tóc, trang điểm được phép ra vào. Cả hai cùng chọn thiết kế tông xuyệt tông với hai màu trắng đen đơn giản từ cửa hàng Bensoni của Sonia, bạn thân từ thuở nhỏ của Jong Kook. Cặp đôi cũng quyết định thay đổi kiểu tóc mới và nhuộm màu nâu sáng giống nhau. Jong Kook và Ji Hyo đã chuẩn bị rất kĩ càng cho buổi họp báo diễn ra trong ít phút nữa.

" Này, em đang lo lắng à?" Jong Kook cố gắng xoa dịu sự căng thẳng thấy rõ trên gương mặt bạn gái anh.

" Rất rất lo lắng...Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ run như vậy..."

Jong Kook nắm lấy tay Ji Hyo.

" Nhìn anh này. Chỉ là một buổi họp báo đơn giản thôi. Jae Suk hyung sẽ giới thiệu tất cả mọi người, tiếp theo anh sẽ giải thích mối quan hệ của chúng ta rồi em chỉ việc nói vài lời với cánh nhà báo thôi. Sau đó phóng viên sẽ đặt câu hỏi, anh sẽ trả lời, em không phải bận tâm. Vậy là xong. Cố lên em yêu, sau hôm nay chúng ta sẽ thỏai mái tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau."

" Yeah! Em chỉ mong đợi mỗi kỳ nghỉ sắp tới thôi. Oppa, nếu em làm mọi thứ rối tung lên thì sao? Lỡ như em nói gì đó ngớ ngẩn thì biết làm thế nào?"

" Erm...ừ thì đâu phải không không mà mọi người gọi em là cô Ngố."

" Oppaaa..."

" Ahahahaha... đừng lo vợ yêu của anh, anh luôn ở bên cạnh em mà. Có gì anh sẽ đỡ lời cho em, được không?"

" Vâng...hi vọng là không có sự cố nào..."

" Cùng lắm thì khỏang hơn hai tiếng thôi, em yêu. Ở đây với anh, được chứ?"

Cuộc nói chuyện của hai người bị cắt ngang bởi Jae Suk.

" Thế nào? Hai ngôi sao của anh đang làm gì đấy? Sẵn sàng chưa?"

" Em thì không sao nhưng Ji Hyo đang run cầm cập lên đây. Anh động viên cô ấy giúp em đi hyung."

" Trời ơi, cô Ngố... chẳng phải lần nào công chiếu phim mới em cũng tham gia họp báo quảng bá sao? Anh nghĩ chút chuyện nhỏ này không thành vấn đề với em chứ."

" Lần này thì khác, Jae Suk oppa. Đây là chuyện cá nhân..."

" Nahh! Anh tin em, Ji Hyo ah. Em làm việc gì cũng rất chuyên nghiệp mà. Rồi em sẽ thấy mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm sóat của em thôi. Nhưng nếu em không chịu được những áp lực dồn dập từ cánh báo chí thì còn có anh, Jong Kook và mọi người ở đây giúp em, thế nên đừng có lo lắng gì nữa."

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now