Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 22)

1.5K 47 0
                                    

Mới đó đã hơn ba tuần trôi qua. Gary vẫn vậy, ra khỏi trường quay là lầm lũi như người vô hồn. Khi ghi hình RM, vì trách nhiệm với chương trình, anh mới nói chuyện vài câu với Jong Kook và Ji Hyo, đóng máy một cái, họ lại giống như ba kẻ xa lạ không quen biết. Mọi người dường như cũng đã quen với tình trạng không mấy tốt đẹp đó. Nói đúng ra thì không phải tất cả, chỉ có những người biết vấn đề xảy ra giữa ba người bọn họ mà thôi. Kwang Soo và Suk Jin cảm thấy có chuyện không ổn, nhưng họ không muốn ép mọi người phải nói ra. Jong Kook và Ji Hyo vẫn tiếp tục cuộc sống thường ngày của mình, nhưng hai người luôn mong Gary sẽ chấp nhận và tha thứ.

Mọi thứ vẫn diễn ra bình thường cho đến khi tất cả nhận được tin sốc khi Gary tweet lên trang cá nhân của mình thông báo về việc rời khỏi RM : " Tôi sẽ tạm ngưng tham gia các show tuyền hình thực tế để tập trung cho việc quản lí công ti Leessang và hoạt động nghệ thuật của mình. Tôi rất xin lỗi vì sự đường đột này."

Ngay sau khi biết tin, mọi người đều cố gắng liên lạc với Gary nhưng không được. Jong Kook vội gọi cho Jae Suk hỏi tình hình.

" Hyung, anh nghe tin chưa?"

" Rồi! Anh gọi liên tục cho cậu ấy từ nửa tiếng trước nhưng không ai bắt máy." Jae Suk trả lời

" Hyung, rút cuộc cậu ấy đang muốn làm gì vậy? Chắc là vì chuyện xảy ra với em và Ji Hyo đúng không? Cậu ấy điên mất rồi!"

" Anh cũng không biết cái quái gì đang xảy ra nữa. Gọi cho quản lí của cậu ấy cũng không tài nào liên lạc được."

" Anh đã nói mọi việc sẽ ổn, hyung. Nhưng hình như chúng ta đã sai rồi. Gary không chỉ đơn giản là thất vọng, cậu ấy yêu Ji Hyo rất nhiều, cậu ấy thực sự bị tổn thương. Em không thể phó mặc cho thời gian giải quyết mọi việc. Em cần phải làm gì đó."

"Jong Kook ah... chúng ta thậm chí còn không biết tại sao Gary quyết định như vậy. Đừng tự đổ lỗi cho mình nữa. Hãy chờ cho đến khi liên lạc được với cậu ấy rồi hẳn nghĩ đến việc nên làm gì tiếp theo. Được không?"

" Em không biết, hyung. Nhưng em không thể tiếp tục ngồi chờ như thế này được. Em cần gặp Gary trước khi cậu ấy phạm phải sai lầm nghiêm trọng hơn."

Jong Kook cúp máy.

" Jae Suk oppa nói sao?" Ji Hyo lo lắng hỏi.

" Anh ấy nói nên chờ cho đến khi một trong số chúng ta nói chuyện được với Gary. Nhưng anh không thể cứ chờ thế này thêm nữa"

" Có lẽ anh ấy nói đúng đấy. Chúng ta nên kiên nhẫn. Gary không muốn thì chúng ta có ép cũng không được."

" Tình hình mỗi lúc một xấu đi. Càng để lâu thì cậu ấy càng cố tình tránh né chúng ta. Cậu ấu là em trai của anh. Anh không thể để mặc cho cậu ấy hủy hoại sự nghiệp của mình."

Nói xong Jong Kook lấy chìa khóa xe đi ra khỏi nhà mặc dù Ji Hyo đã cố hết sức ngăn cản.

Jong Kook đã đi khắp mọi nơi trong thành phố, cứ vài phút anh lại thử gọi cho Gary nhưng vẫn không liên lạc được. ( Gary ah, chuyện này không đúng một chút nào đâu. Nếu cậu quyết định rời RM vì bọn anh thì anh xin cậu, hãy dừng lại ngay. Cậu đang phá nát sự nghiệp của mình, đang làm tổn thương bao nhiêu fan hâm mộ, bao nhiêu người ủng hộ cậu có biết không. Gary ah, cậu đang ở đâu?)

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now