Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 17)

1.5K 50 0
                                    

Bầu không khí im lặng đến ngột ngạt bao trùm khi Gary, Jong Kook, Ji Hyo cùng với gia đình cô tập trung lại ở phòng khách. Ai cũng ngạc nhiên khi thấy người còn lại. Thấy mọi người đều không thỏai mái, Ji Eun bèn cất tiếng xin phép đi chuẩn bị thức ăn. Ji Hyo cũng theo em gái xuống bếp.

" Ji Eun ah, nếu đây là trò đùa của em thì không vui chút nào đâu." Ji Hyo nói với vẻ nghiêm trọng.

" Unnie, em không hề mời anh Gary. Khi thấy anh ấy ở ngòai cửa em cũng sốc không kém gì chị đâu."

" Nếu không phải em thì là ai đã mời anh ấy?"

" Hai đứa đừng cãi nhau nữa...dọn bữa tối ra phòng ăn nhanh đi..." Mẹ Ji Hyo ra lệnh cho hai cô con gái.

" Umma, là mẹ mời anh Gary đúng không?" Ji Eun hỏi.

" Đúng vậy... mẹ xin lỗi đã làm rối tung mọi chuyện Seong Im... nhưng mẹ không hề nghĩ người con mời không phải là Gary.... Mẹ thực sự không tin đó có thể là người khác. Xin lỗi con..."

" Umma, con đã nói với mẹ bao nhiêu lần con với Gary chỉ là bạn. Sao mẹ lại có thể mời Gary đến nhà khi ..."

" Mẹ biết lần này mẹ sai rồi, Ji Hyo ah. Nhưng bây giờ Gary cũng ở đây rồi, chúng ta không thể đuổi cậu ấy đi được đúng không? Thế nên hãy cùng nhau ăn tối và xem như một gặp mặt bạn bè bình thường thôi. Được chứ? Mau dọn thức ăn lên đi!"

Bữa tối đã sẵn sàng trong phòng ăn. Khi Ji Hyo chuẩn bị ngồi xuống thì Gary lịch sự kéo ghế cho cô rồi ngồi xuống bên cạnh. Jong Kook ngồi đối diện Ji Hyo trong khi Ji Eun ngồi kế anh, ngay trước mặt Gary. Cả ba người đều có chung một cảm giác rất kì lạ và khó chịu, Gary và bố mẹ của Ji Hyo không hay biết gì nên vẫn thỏai mái trò chuyện.

" Gary ah, Jong Kook ăn ngon miệng nhé. Xin lỗi vì chúng ta chỉ có thể chuẩn bị vài món đơn giản thế này..." Bố Ji Hyo mở lời.

" Owh, vậy là quá nhiều rồi bác ạ. Cháu cảm ơn hai bác rất nhiều." Gary lễ phép đáp lại.

" Vâng đúng đó ạ, cảm ơn hai bác đã mời chúng cháu." Jong Kook nói thêm vào.

" Bác đã nghĩ tối nay bác sẽ chỉ được đón tiếp một vị khách nhưng bất ngờ là có đến hai người. Nhưng miễn sao là con gái bác thấy hạnh phúc, bác sẽ sẵn lòng vui vẻ đón tiếp bất kì ai. "

Gary ân cần gắp thức ăn cho Ji Hyo.

" Ji Hyo ah, em cần phải ăn nhiều vào. Mặc dù anh biết em rất thích ăn, nhưng từ khi quay phim mới, em gầy đi rất nhiều và còn liên tục bị bệnh nữa. Nahh!!! Ăn nhiều vào, Ji Hyo ah... và mau chóng quay lại RM với bọn anh nhé."

Ji Hyo khẽ liếc nhìn Jong Kook và thấy nỗi thất vọng ngập tràn trong mắt anh. Cô không biết phải trả lời thế nào cho đúng.

" Oppa, anh quan tâm đến chị ấy từ khi nào vậy? Anh luôn trêu chọc thói quen ăn uống và lúc nào cũng than phiền không thể cõng chị ấy vì nặng quá mà. Sao bây giờ lại ép chị ăn nhiều thế?" Ji Eun thử Gary.

" Aih Ji Eun. Mặc dù đúng là chị em nặng thật nhưng anh luôn sẵn lòng cõng cô ấy ... heheh... Yah, hai người!!Anh chưa bao giờ nghĩ được là giữa hai người có cái gì bí mật đấy nha."

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now