Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 24)

1.3K 62 0
                                    

Tuần này RM quay hình liên tục hai ngày. Ji Hyo vẫn còn dỗi chuyện hôm trước nên làm ngơ Jong Kook, không thèm nói chuyện với anh dù chỉ một câu. Jong Kook lại đi cầu viện hai quân sư quạt mo Jae Suk và Haha để tìm cách làm bạn gái anh nguôi giận.

" Anh chỉ cho cậu cách này. Nếu hôm nay có khách mời nữ, hãy tỏ ra thân thiết với họ. Ji Hyo là chúa hay ghen. Anh chắc chắn cô ấy không đời nào cho cậu lởn vởn quanh khách mời nữ đâu. Cô ấy sẽ kè kè bên cạnh kiểm soát cậu ngay." Jae Suk đưa ra ý kiến.

" Anh không nghĩ làm như thế hơi mạo hiểm sao, hyung? Lỡ cô ấy giận em thêm thì biết làm thế nào."

" Không đâu... anh chắc chắn cô ấy không thể đứng yên nhìn cậu thân thiết với khách mời nữ. Ji Hyo yêu cậu nhiều như thế, làm gì có chuyện cô ấy để người phụ nữ khác đến gần cậu."

" Cách đó không chừng lại có hiệu quả đấy Jong Kook hyung. Còn không thì anh hãy rủ cô ấy đi uống cafe sau buổi ghi hình. Bọn em sẽ cố tình sắp xếp để cô ấy ngồi bên cạnh anh, anh liệu mà tùy cơ ứng biến, làm gì làm để cô ấy hết giận thì thôi. Tiện thể em cũng có chuyện muốn thông báo với mọi người."

" Owh... anh sẽ thử cả hai cách vậy... hy vọng là êm xuôi..."

Ngay trước khi bắt đầu ghi hình, Ji Hyo xuất hiện với bộ cánh kín đáo nhưng gợi cảm đến kinh ngạc, khác hẳn với phong cách thường ngày của cô ở RM. Một chiếc áo đỏ với những đường cắt cúp tinh tế tôn phom dáng, quần jeans đen ôm sát người và đôi giày cao gót hợp mốt. Jong Kook há hốc mồm vì ngạc nhiên, không thể rời mắt khỏi người con gái xinh đẹp của anh. Khi cô bước vào trường quay, Jong Kook nhẹ nhàng tiến lại gần cô.

" Sao hôm nay em mặc đẹp quá vậy, vợ yêu? Muốn gây ấn tượng với ai đó à?" Jong Kook thấy khó chịu khi nghĩ đến việc Ji Hyo cố tình ăn mặc, trang điểm hấp dẫn như vậy để thu hút ánh nhìn của khách mời nam.

Ji Hyo đứng phắt lại và nhìn thẳng vào Jong Kook với vẻ mặt lạnh lùng. " Nếu em có muốn như vậy đi nữa thì cũng không phải việc của anh. Anh thích quan tâm thì tùy anh, em không cần phải trả lời ai cả." Sau đó Ji Hyo quay đi, Jong Kook cảm thấy có chút tổn thương vì lời nói của cô nhưng anh biết cô chỉ vì tức giận nên mới nói thế chứ không hề có ý gì.

Buổi ghi hình hôm nay mở đầu bằng lời xin lỗi của Gary đến tất cả các khán giả và đặc biệt là các fan hâm mộ của anh về quyết định ngừng tham gia tất cả các chương trình truyền hình thực tế, trong đó có RM. Jong Kook rất mừng vì mối quan hệ giữa anh và Gary đã tốt đẹp lại như xưa sau rắc rối vì chuyện tình cảm cá nhân. Sau đó mọi người đều chờ đón sự xuất hiện của khách mời đặc biệt hôm nay.

Người đến với RM tuần này là "em gái quốc dân" Moon Geun Young, trùng hợp thay cô cũng là nữ diễn viên xinh đẹp mà Jong Kook đã hâm mộ từ rất lâu. Điều này khiến anh dễ dàng thực hiện được ý đồ của mình, vì vốn dĩ anh đã rất thích Geun Young. Ngay từ đầu, Jong Kook đã bày tỏ sự quan tâm nhiệt tình với nữ khách mời trẻ đẹp. Thậm chí anh còn thừa nhận cô là hình mẫu lí tưởng của mình. Cùng lúc đó, Jong Kook bí mật quan sát phản ứng của Ji Hyo. Rõ ràng là cô rất bực mình. Jong Kook hi vọng cô sẽ nói gì đó với anh nhưng cô vẫn im lặng không nói một lời cho đến khi đóng máy.

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now