Beautiful Secrect-Bí mật ngọt ngào (Chap 20)

1.4K 47 2
                                    

Jong Kook ngập ngừng quay lại thấy Gary đang hầm hầm giận dữ tiến về phía anh. Khi Gary chỉ còn cách anh vài bước chân, Ji Hyo từ trong nhà chạy ra để đưa ít đồ đạc anh bỏ quên trong nhà cô.

" Anh yêu, anh để quên trong phòng em này..." Ji Hyo thản nhiên nói với Jong Kook mà không hề nhận ra Gary đang ở ngay sau lưng cô.

" Gary..." Jong Kook không thể nói được gì hơn.

Giật mình khi nghe thấy cái tên đó, Ji Hyo vội vàng quay người lại. Nhìn thấy vẻ mặt đầy óan hận của Gary khiến cô như chết đứng." Owh, Kang Gary..."

" ... Chuyện này là sao????...Rút cuộc cái quái gì đang xảy ra giữa hai người hả?!!!..." Gary gào lên mà không cần biết đến mọi việc xung quanh, mặt anh đỏ bừng vì giận dữ.

Ji Hyo sốc đến nỗi không nói nên lời vì chưa bao giờ cô thấy Gary nổi cáu như vậy, anh trước giờ lúc nào cũng điềm tĩnh.

" Gary ah, hãy bình tĩnh rồi nói chuyện. Ji Hyo ah, chúng ta vào nhà em rồi nói tiếp được không?"

" Vâng!!"

Cả ba người cùng quay vào nhà Ji Hyo để tránh gây sự chú ý với hàng xóm của cô. Ji Eun sững sờ không biết chuyện gì đang xảy ra khi thấy ba người đi vào nhà với bộ mặt ảm đạm. Ji Hyo bảo em gái ở yên trong phòng đừng can thiệp nên Ji Eun cũng chỉ biết im lặng nghe theo.

" Ngồi đi. Kang Gary, anh muốn uống gì không?" Ji Hyo hỏi nhỏ nhẹ, cố gắng để làm dịu bầu không khí căng thẳng.

Gary nhìn thẳng vào mặt Ji Hyo với ánh mắt đáng sợ. " Anh không đến đây để uống nước. Đi thẳng vào vấn đề đi!"

" Gary ah... Ji Hyo đang mời cậu rất lịch sự, dù sao cô ấy cũng là chủ nhà, cậu không thể ứng xử như một vị khách biết điều được sao?"

" Huh?? Vậy bây giờ chúng ta đang bàn về lễ nghi giữa chủ nhà và khách đấy hả?"

Jong Kook không có ý định to tiếng với Gary. " Ji Hyo, lại đây em..." Ji Hyo ngồi xuống cạnh Jong Kook như lời anh bảo, hơn nữa cô vẫn thấy sợ Gary.

" Hah! Không thể tin vào mắt mình nữa rồi." Gary nói với giọng khó nghe.

Jong Kook phải cố gắng hết sức để nhẫn nại mà nói chuyện với Gary. Anh biết mình là lí do khiến Gary xử sự không bình thường như vậy.

" Trả lời em trước đi, hyung. Hai người yêu nhau, là một đôi đúng không?"

" Đúng... bọn anh... Gary ah, anh xin lỗi..." Jong Kook từ tốn trả lời.

" Ừ... dễ quá mà đúng không? Mọi thứ vỡ lỡ thì nói một câu xin lỗi là xong sao? Hai người chỉ được có vậy thôi hả?"

" Gary ah, bọn anh chưa bao giờ có ý định giấu em."

" Tất nhiên rồi!!! Hai người định nói là chuyện vừa mới xảy ra đúng không? Và hai người không hề hay biết? Đùng một cái yêu nhau như tình yêu sét đánh...Đúng vậy còn gì???.... Hay như phim..."

" Oppa, hãy hiểu cho hòan cảnh của bọn em..." Ji Hyo vừa lí nhí vừa cúi gằm mặt xuống sàn nhà, không đủ can đảm để ngẩng đầu lên nhìn Gary.

[LongFic] [SpartAce] Beautiful SecrectWhere stories live. Discover now