TEASER

♡♡♡

Samantha Ovia is a temptress. Maganda, matalino, sopistikada, at may prinsipyo. Isa lang ang kinaaayawan niya—men. Mga lalaking nagloloko sa mga babaeng kasintahan o asawa. Her job is to lure cheating men into her arms and make them go crazy over her until they are completely in her grasps, and after that, she will dump them like trash—that's her ultimate revenge for those cheaters. Leaving them with the best nightmare they've ever had in their entire lives. Isang tingin pa lang ay alam niya nang may problema ang isang babae sa lalaki, kaya nang makita niya si Danica , she knew, she needs her help.

Ngunit magagawa ba niya ang plano niya if Dominic, the gorgeous and oozingly hot chinitong chef, and Danica's older brother, is always there, eyeing her. Daig pa nito ang sekyung 24 oras kung magbantay sa kanya. And she can feel that Dominic thinks she's up to no-good sa relasyon ni Danica at ng nobyo nitong si Ricky. Well, hindi nga ba?

Samantha felt like a robot in a small box. She can't do her "JOB" properly dahil kay Dominic. He always finds a way to stop her and ruin her plans. Dagdag pahirap pa ito sa trabaho niya. But on the contrary, she enjoys his presence lalo na kapag mas naiinis o nagagalit ito sa kanya.

Samantha couldn't deny the attraction she felt for Dominic. He really is a hunk chinito and a Greek god-like sa gwapo, na sintigas ng bato at sinsungit ng bagyo. But despite of that, she has never felt that kind of attraction before, kahit pa sa mga dating lalaking nanliligaw, naakit, at napaamo niya. Bagkus, ay tila siya pa mismo ang napapaamo ni Dominic. She can also feel that she has the same effect on him tuwinang magkakalapit o magkakadaiti sila. Nga lamang, he despises her for her actions.

Naisip niya tuloy... paano kaya kung sa ibang pagkakataon sila nagkakilala? O hindi kaya ay iba ang pagkakakilala sa kanya ni Dominic? Maybe they can be friends... or maybe more than that.

Will Samantha fulfill her duties as a temptress? Or will she fall into her own game and trap?

♡♡♡

Juanna Balisong
@ApoAkoNiJuan