CHAP 9

185 13 0
                                    

Đã 8 ngày trôi qua, từ lúc cô ở bệnh viện tới giờ, chưa một lần nào Lisa tới thăm cô. Nhưng hôm nay, lúc cô đang chìm vào giấc ngủ của mình, Lisa bước vào, đứng nhìn cô một lúc, nhếch mép cười

-Cô nghĩ cô không tỉnh là có thể trốn khỏi tôi sao??.


........

Cô không biết nói thế này Nikky có thể nghe, chỉ là cô không muốn gây chiên với Lisa cách tốt nhất là nằm im không biết.

-Cô đừng tưởng cô không tỉnh là tôi không làm gì cô

Cô kề sát vào tai Nikky nói.

- Đợi đấy - Cô nhếch mép cười nhìn Nikky rồi đi.

Khoảng 5 phút sau khi cô đi, có một tên lạ mặt đóng giả bác sĩ vào phòng cô, cùng lúc đó BamBam từ đâu tới phòng cô, cậu thấy tên đó có khuôn mặt rất quen

-Hình như mình gặp tên này ở đâu rồi thì phải? -Bam pov.

Cùng lúc đó tên đó nhìn cô, cười một cách đểu cáng, cô biết nó không phải là bác sĩ, cô la toáng lên, nhưng đã bị tên đó bịt miệng lại, nó cầm cây kim tiêm vào ống dẫn truyền nước biển vào người cô. Cô cố lấy hết sức mình xô tên đó ra sang một bên, tên đó lìa sang một góc tường, cô rút ống kim đang truyền vào người mình ra, cố bước xuống giường chạy thoát tên này thật nhanh, nhưng vì người cô chưa bình phục hẳn, sức lại đang yếu, cô rớt xuống đất, dùng hết sức mình lết ra cửa nhanh chóng, tên đó từ từ đúng dậy tới cô, nó lấy chân đè vào tay cô, chưa kịp la lên nó đá vào người cô liên hồi nhiều cái, đến nỗi cô ngất xỉu vì quá đau.

Cùng lúc BamBam chạy vào, cậu thấy tên đó đang cầm cây kim gần tiêm vào người cô, cậu lại gần tên đó nắm chặt tay tên đó đẩy ra khỏi người.

-Mày đang làm cái quái gì vậy?

Cậu bước tới trước mặt tên đó nói -Tên nào kêu mày làm chuyện này??


...........

Tên đó không nói gì, nó đứng dậy nhìn cậu cười đểu .... BỐP một cú đấm rõ đau vào mặt tên đó, máu miệng nó bắt đầu chảy, nó loạng quạng đứng dậy, nhìn cậu cười, nó chọc điên cậu.... BỐP một cú nữa và cứ thế cậu đánh nó liên hồi, đến nỗi mặt nó đầy máu không thể thấy rõ đâu mắt mũi miệng.

Cũng may lúc đó Mark, Jackson, Jinyoung vào kịp thời, không thì chắc cậu cho nó ăn thêm mấy cú nữa rồi.

♧ Tại đồn cảnh sát ♧

-Tôi hỏi tại sao cậu lại muốn tiêm vào người đang bị thương?? -Anh cảnh sát lớn tiếng nói.


.....

Tên đó vẫn không trả lời, nó cứ nhìn anh cảnh sát nhếch mép cười.

-Nếu cậu không nói, tôi sẽ cho cậu vào tù đấy


......


-Được thôi.

Nói rồi anh giam tên đó vào tù, còn BamBam cậu cũng bị vào vì tội đánh người, nhưng cũng may có Mark bão lãnh nên cậu được ra.

[Long fic] HÃY ĐỂ ANH TRỞ THÀNH NGƯỜI ẤYWhere stories live. Discover now