CHAP 1

665 20 0
                                    

- Yah!! NIKKY!! EM ĐỨNG LẠI CHO ANH.

- KHÔNG. EM KHÔNG MUỐN NGHE!!

"RẦM.... KÉTTTT...... BỊCHH" - "NIKKY!! NIKKY!! NIKKY....."

- "Aaaaaa" - Cô giật mình mở mắt, mặt cô lấm tấm mồ hôi, có lẽ giấc mơ đó là ác mộng mà cô mơ vào mỗi đêm. "Phù, chỉ là giấc mơ, tỉnh nào" - Cô lấy hai tay đập vào mặt mình rồi bước xuống giường.

Cô có một quá khứ không tốt, thế nên gặp ác mộng thì cũng là chuyện hằng ngày của cô. Nhưng hôm nay sao giấc mơ lại khác lạ, hẳn là sắp có chuyện gì với cô. Mỗi lần cô gặp giấc mơ khác lạ so với những giấc mơ bình thường của cô, thì là một báo hiệu cho cô biết, hôm nay cô sẽ gặp những chuyện không may.

Trên đường đi học, những chiếc xe PMW, LEXUS..v..v...v chạy trước mặt cô, các chàng trai bước ra đón cô, nhưng cô không quan tâm, cô đeo tai phone vào, cầm điện thoại lướt web. Trong trường cô rất được nhiều chàng trai theo đuổi , sáng nào cô vào lớp đều có những món quà, đồ ăn sáng trên bàn, những lá thư tỏ tình của đám con trai, làm cho nhiều đứa con gái ghen tị, và căm ghét cô. Nhưng không ai dám đứng nói trước mặt cô, mặc dù họ ghét cô, nhưng họ cũng sợ cô vì tính cách cô quá lạnh lùng. Như mọi hôm, trước giờ học cô lại lên sân thượng, nơi yên tĩnh khiến cô dễ chịu nhất. Cô đeo tai nghe vào, bật bài yêu thích nhất vừa nghe vừa hát theo điệu nhạc, gió thôi vào mặt cô rất dễ chịu, cô nở nụ cười mà thường bấy lâu nay không bao giờ hiện trên môi cô. Đang chìm vào âm nhạc, dưới sân trường bây giờ là tiếng hét của đám học sinh nữ, đang xúm lại chiếc xe màu đen đậu giữa sân trường. Trong xe một người con trai bước ra, cậu ta có khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao, đầu tóc đen, thêm vào đó cậu có đôi má phúng phính rất dễ thương. Cậu rất nỗi tiếng trong trường, đã hút hồn bao nhiêu cô gái, ở đâu nhắc tên cậu "BamBam" mọi người đều biết.

Tiếng chuông vào học vang lên, Nikky trên sân thượng đi xuống, vì cô học lớp 11 nên lớp cô ở tầng 2, BamBam học lớp 12 sẽ ở tầng 3. BamBam từ sân trường lên lớp mình, tình cờ cậu gặp cô từ trên đi xuống, cô có màu tóc nâu dài ngang lưng, và mái thưa. Dáng cô lùn, nhưng cô có sở thích mang những đôi giày thể thao đế cao. Cô đi xuống lớp, nhưng vẫn đeo tai nghe, mắt vẫn dính vào điện thoại, anh vừa đi vừa nhìn cô. Cô cảm nhận được có người đang nhìn cô, thao tai nghe xuống, ánh mắt lạnh của cô nhìn thẳng vào người con trai đó. Cô không nói gì, tiếp tục đi vào lớp học, thấy thế cậu cũng lên lớp mình. Bốn tiết học trôi qua cách nhanh chóng, tiếng chuông vang lên, đến giờ trưa, các học sinh ùa nhau ra khỏi lớp. Nikky cũng xếp lại sách vở lại đi ăn, vừa ra tới cửa thì từ đằng xa, đám con gái chạy tới trước mặt cô, tụi nó xô đẩy, dẫm đạp cô, những vết thương trên da cô từ từ chảy máu, cô cố thoát khỏi nơi này. Ra được đám đông đó, cô dường như không còn sức lực "BỊCH" những đám người đó lần nữa đã đẩy cô và lần này cô ngã xuống đất, mắt bắt đầu nhắm lại, đám đông từ BamBam tan ra, chạy tới chỗ cô, nhưng không ai đưa cô tới phòng y tế. BamBam tò mò cậu tới nơi đám đông ấy, cậu thấy cô học sinh ngất giữa sân trường, mọi người chỉ đứng xem.

[Long fic] HÃY ĐỂ ANH TRỞ THÀNH NGƯỜI ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ