KABANATA 8

Pinahid ko ang pawis na tumakas sa aking noo.

Tirik na tirik ang araw pero patuloy pa rin ako sa paghahanap ng pagkain ng Prinsesa ko.

Hindi ko alam kung gaano ako kasaya ngayon dahil unti-unti nang natutupad ang mga pangarap ko.

Napangiti ako ng palihim ng manumbalik sa akin ang lahat ng alaala...NAMIN

Yes, Namin. When we are young, she was fat before I remember the girl who's running while crying then out of the blue I followed her.

She's so beautiful even when she's crying.

I stood up in front of her asking why she is crying she just cried and suddenly she hug me, I was too shock I don't know how to comfort but I hug her back well atleast I try to comfort her and to make her better even I don't know how.

Mom and Tito goes well. Tito Rufo was my step dad and I don't like him, he's too strict and serious, that's why I've always left on our house and go to the park near in our village and spent my whole day reading and enjoying the peaceful atmosphere there, Alone...

not until I met her.

I used to enjoy someone's company for the first time.

Hanggang sa tumagal mas lalo akong na out of place sa pamilya and that thing keeps bothering me that they are already a family.

A family where I do not belong.

Tito Rufo makes me down all the time, he always said 'you're a loser', 'you're just adapted' and kinimkim ko iyon labag man sa kalooban ko pero mas pinili kong umalis sa bahay na iyon.

The moment I left on our house to come with my biological father I was so selfish hindi ko naisip na may maiiwan pala ako.

Naiwan ko na pala siya.

Natagpuan ko na lang ang sarili ko na umiiyak habang nakatingin sa park na dinadaanan namin at mas lalo akong napahagulgol ng maalala ko lahat ng ala-ala namin rito.

Nung mga panahong nagtatawanan kami, nagkwekwentuhan, nag aaway, naglalaro. Ang lugar kung saan kami palaging nagkikita.

I was lost that time, I felt my heart left on her.

--------

Until college day, dad decided to let me choose what college school I want. I search everything about her and then I decided to go to a school kung san sya nag-aaral. Ilang taon na ang nakakalipas pero walang oras na hindi ko sya iniisip.

I am damn inlove with her so much.

She is my f*cking everything but I was too dumb because I left her, I hurt her.

But then I realized hindi pa huli ang lahat pwede pa bumalik ang dating Koko at Nana.

At sisiguraduhin kong gagawin ko ang lahat kahit pahirapan nya pa ako. Damn i'm inlove with her until now hindi ako susuko, NEVER!

I will make you fall inlove with me Kiana and I will assure that.

Gustuhin ko man na sabihing ako ung batang minamahal sya dati hanggang ngayon pa rin naman pero alam kong hindi pa ito ang tamang panahon.

Hindi pa ito ang panahon para makikilala nya si Caluhm Einux ang nag-iisang LALAKI sa buhay ko.

A/N:
Hey fam thank you for your overwhelming support we are so close to get a 1.5 K reads and i hope u will continue to support me, stay safe and godbless...

-Kiko🚬