089

2.9K 182 19
                                    

Tâm sự đêm 'phia': 

Chẳng hiểu sao mỗi lần đến đoạn kể về gia đình Hạo Hạo là tôi lại đâm lười biếng, có lẽ vì quá lông gà vỏ tỏi nên chán. 

Nhưng sau khi suy nghĩ lại thì thấy là, tôi là người dịch mà còn thấy chán thì mọi người thế nào đây =')) Thế là, lại đâm đầu vào làm tiếp, lại thấy mạch truyện như vậy cũng là điều đương nhiên. Bởi vì mục tiêu sau khi sống lại của Hạo Hạo chính là muốn thay đổi cuộc sống của mọi người trong gia đình, giúp ba em anh chị em của mình có cuộc sống tốt hơn =')) và lâu lâu cho chúng ta chút đường để ăn. Do đó, cũng thấy hợp lý.

Nhắc tới đường, tôi lại mới đọc một truyện siêu hợp gu =')) Thuộc tính: bệnh nan y thấy mình không sống được bao lâu nên hay chui vào mai rùa VẠI ĐƯỜNG công X dỗi thiên dỗi địa duy chỉ không dỗi chồng thụ. Nhưng thấy Hứa Hẹn chưa xong nên thôi đành ngỏm vậy. 

(Có thể sẽ đào hố sau Hứa hẹn, với điều kiện trong thời gian này đừng có nhà nào nghía bộ này của tuiiiiiiiiiii =')))))))

.:.............................................................................................................................:.

Edit: Thủy Tích

Sơ Lam Phong duỗi cánh tay dài ra ôm lấy thiếu niên vẫn luôn trằn trọc trở mình trên giường vào trong ngực: "Đang suy nghĩ gì vậy?"

Lý Tân Hạo không ngủ được, cậu vẫn đang suy nghĩ về chuyện của Phó Minh và Lý Tiểu Linh, vì vậy khi thấy Sơ Lam Phong cũng không ngủ mới bèn nói chuyện này ra: "Mấy hôm trước, chị cả với chị ba của em có đến bãi biển Từ Hải chơi thì nhìn thấy Phó Minh rất thân mật với một người phụ nữ khác. Có lẽ người này không phải là anh rể, chỉ là vẻ ngoài giống như anh rể thôi. Nhưng mà mẹ em có gọi điện cho chị hai, chị hai nói ngày đó anh rể không ở nhà. Anh nói xem, thế giới này nào có nhiều chuyện trùng hợp đến như vậy chứ, vậy mà lại đi công tác vào lễ Quốc Khánh.

Nhưng mà hôm nay nhìn thấy anh rể và chị em thì giống như là không có vấn đề gì cả. Theo em thấy thì anh rể cũng không tệ lắm." Cho nên cảm thấy rất mâu thuẫn.

Vả lại đối tượng ở đời trước của chị hai cũng không phải là Phó Minh. Thật ra thì Lý Tân Hạo rất lo lắng bản thân ở đời này đã thay đổi nhiều như vậy thì có khi nào thay đổi luôn hạnh phúc của người trong nhà mình hay không.

"Cho nên, em vẫn đang do dự có nên nói thẳng chuyện về anh rể em cho chị hai em nghe hay không?" Sơ Lam Phong ôm lấy eo Lý Tân Hạo, vươn tay sờ lên bụng cậu, bụng thịt thịt sờ thật là thoải mái.

"Vâng."

"Theo tôi thấy thì, hiện giờ chị hai của em xem như cũng hạnh phúc. Nếu như anh rể của em ngoại tình thật thì sau khi nói ra, chị hai của em sẽ đau khổ, kết quả xấu nhất là ly hôn. Nếu như em không nói ra thì có hai loại kết quả, một là chị hai em mãi mãi không biết được, mà có lẽ anh rể em chỉ xem đó là mới mẻ nhất thời, sau đó sẽ cắt đứt với người phụ nữ kia rồi quay về với chị hai em; hay hoặc là hai chị của em đã nhìn lầm rồi, với kết quả này thì chị hai em vẫn sẽ hạnh phúc. Một loại khác là sau này chị hai em mới biết được, thì kết quả xấu nhất vẫn là ly hôn." Sơ Lam Phong phân tích. Với ấn tượng của hắn với Phó Minh hôm nay thì người thanh niên đó có dã tâm, nhưng là chưa đợi được cơ hội thôi.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now