104

2.4K 149 29
                                    

Trong thời buổi dịch bệnh thế này, các cô nhớ giữ gìn sức khỏe, nếu không cần ra đường thì đừng ra nhé! Chúc các cô và gia đình được bình an (づ ‾‾ ³ ‾‾ )づ♥❤

Edit: Thủy Tích

"Cầu xin các bạn giúp tôi một tay, để tôi được sống lại."

Bài viết này mới vừa đăng vào hôm nay, bởi vì hôm qua lúc dạo diễn đàn Lý Tân Hạo còn chưa phát hiện bài viết này. Nếu như là bình thường thì Lý Tân Hạo sẽ không để ý tới đâu nhưng người đăng bài lại là một fan hâm mộ trung thành của cậu, mà con người sẽ luôn có chút thiên vị. Cho nên, Lý Tân Hạo click vào xem thử.

Nội dung trong bài viết có liên quan tới hoạt động kêu gọi quyên tiền cho một địa phương nghèo khó. Trong mùa hè mưa giông như trút nước khiến cho địa phương đó bị ngập lụt, bây giờ cuộc sống của bọn nhỏ cũng không được bảo đảm.

Lý Tân Hạo có tra thử trên mạng về sự kiện này rồi, nhưng chỉ phát hiện một ít báo cáo chứ không được quốc gia quan tâm tới. Thật ra thì một khe núi ít được quốc gia quan tâm tới cũng không có gì kỳ lạ cả, bởi vì nơi đó giao thông không thuận lợi, cán bộ trong thôn cũng không phản ánh tình hình thực tế lên cấp trên thì làm sao mà quốc gia để ý tới được?

Bài viết này lại dẫn tới rất nhiều ý kiến trái chiều.

[Lầu 1]: Chủ lầu thật là thánh mẫu, có nhiều địa phương nghèo khó như vậy bạn lo hết được sao?

[Lầu 2]: Chỉ cần mỗi người đều đóng góp một chút lòng thương yêu thì xã hội sẽ trở thành thế giới tốt đẹp, lầu 1 không thể nói chủ lầu như vậy.

[Lầu 3]: Quyên tiền? Ai biết cuối cùng số tiền này sẽ quyên vào trong tay của người nào chứ?

[Sống lại vì em]: Tôi đúng là thánh mẫu đấy. Bởi vì đây là quê hương của tôi, tôi không có thánh mẫu tới nỗi đăng bài vì quê hương của người khác, nhưng tôi cố gắng một chút cho quê hương mình cũng không được sao? Tùy các người nói sao cũng được.

...

[Lầu 108]: Chủ lầu đúng là đáng ngưỡng mộ. Nếu chủ lầu phát động quyên góp thì tôi cũng sẵn lòng quyên chút tiền, có lẽ không nhiều nhưng xem như là đóng góp chút tấm lòng của mình vậy.

[Lầu 112]: Chủ lầu đang ở đâu? Làm sao quyên tiền?

[Lầu 158]: Chủ lầu là kẻ lừa gạt, nhất định là vậy.

[Lầu 163]: Xùy xùy xùy, chủ lầu nói nghe hay quá à, chúng tôi cũng khó khăn lắm này, mượn bài xin giúp đỡ ké đê.

[Sống lại vì em]: Tôi là sinh viên năm hai của khoa kinh tế trường Quốc Đại. Thôn chúng tôi rất nghèo, tôi không trả học phí nổi, mỗi năm chỉ phải lấy học bổng và tiền vay sinh viên để sinh hoạt, các người có thể chế giễu tôi nhưng xin đừng cười nhạo quê tôi.

[Lầu 203]: Chủ lầu không phải lừa gạt, cậu ta hoạt động trong diễn đàn rất sôi nổi, cũng thường hay tham gia hoạt động do trường học tổ chức, tôi là bạn cùng phòng của chủ lầu.

[Lầu 208]: Quào, nếu như cậu dùng học bổng và tiền vay sinh viên để đi học, mà vẫn còn có tiền lên mạng thì ĐÚNG LÀ GIÀU CÓ.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ