101

3K 181 17
                                    

Dịch: Thủy Tích

Lúc chờ Lý Tân Hạo tắm, Sơ Lam Phong đã gọi thức ăn bên ngoài. Đợi tới khi thức ăn bên ngoài giao đến mà vẫn chưa thấy thiếu niên đi ra. Y đi tới phòng tắm mới phát hiện thiếu niên đã ngủ quên trong bồn tắm rồi.

Sơ Lam Phong xả nước trong bồn tắm đi, lại dùng khăn tắm lau khô cả người cho Lý Tân Hạo rồi mới bế cậu trở về trên giường. Thật ra thì ở trên đảo năm ngày, mặc dù Lý Tân Hạo ăn không được tốt, nhưng vì sưởi ấm và rèn luyện thân thể cho nên Lý Tân Hạo và Lâu Từ vận động khá nhiều. Tuy thân thể gầy gò nhưng bắp thịt lại rắn chắc, nhờ vậy mà thân thể của cậu đã khỏe khoắn hơn nhiều.

Sơ Lam Phong ngồi ở đầu giường nhìn gương mặt say ngủ xinh đẹp của thiếu niên, bàn tay không cầm lòng nổi vuốt ve lên mặt cậu. Thiếu niên ngủ rất say, một giấc ngủ này đã ném phăng đi toàn bộ bất an trong mấy ngày qua.

Dần dà, Sơ Lam Phong cũng cảm thấy buồn ngủ, y lên giường, ôm thiếu niên vào trong ngực. Chỉ có những lúc ôm lẫn nhau thế này, y mới có thể cảm nhận được đây là nhiệt độ cơ thể của đối phương, cũng chỉ có giờ phút này mới có thể làm cho Sơ Lam Phong cảm thấy an lòng.

Vừa nằm xuống, cả hai người đều đã ngủ say.

Đợi tới lúc bọn họ thức dậy cũng đã tới nửa đêm rồi.

Lý Tân Hạo tựa vào ngực Sơ Lam Phong lắng nghe nhịp tim vững vàng của y, bàn tay đặt ngang eo Sơ Lam Phong, chân bị đôi chân dài của Sơ Lam Phong kẹp lấy, cảm thấy mình vô cùng giống sợi dây mây quấn lên trên người Sơ Lam Phong.

"Tỉnh rồi?" Từ hôm qua ngất xỉu ngủ đến buổi trưa, rồi lại từ giữa trưa ngủ đến nửa đêm, cho nên Sơ Lam Phong thức dậy sớm hơn Lý Tân Hạo. Nhưng đối với Sơ Lam Phong mà nói thì vừa mở mắt ra là có thể ôm chặt lấy Lý Tân Hạo, chính là theo đuổi lớn nhất trong cuộc đời này của y. Con người, chỉ có trải qua lựa chọn khó khăn thì mới biết thứ gì là quý báu nhất.

"Vâng." Lý Tân Hạo ngẩng đầu lên, đụng phải cằm của Sơ Lam Phong nhưng không khỏi cười ra tiếng, "Có đau không?"

"Đau." Sơ Lam Phong nắm lấy tay Lý Tân Hạo đè lên ngực mình, "Đau lòng."

"Cút." Người đàn ông này càng ngày càng giỏi nói lời ngon tiếng ngọt. Nhưng mà, "Em sẽ không lại để bản thân xảy ra chuyện ngoài ý muốn nữa đâu." Cậu phải quý trọng người đàn ông này, quý trọng duyên phận này, quý trọng lần sống lại không dễ có được này.

"Ngoan." Sơ Lam Phong xoa đầu Lý Tân Hạo, "Hạo Hạo, có phải em nên cho tôi một lời giải thích về tin nhắn điện thoại cuối cùng đó không?" Sơ Lam Phong không thể quên được sự chấn động mà tin nhắn của Lý Tân Hạo mang đến cho mình. Mà khi đó, Lý Tân Hạo cũng tưởng là mình sẽ chết cho nên mới không muốn che giấu bí mật này nữa.

Nhưng không ngờ tới mình vẫn còn sống.

"Chính là ý nghĩa trên mặt chữ." Lý Tân Hạo định thừa nước đục thả cầu lừa bịp cho qua chuyện.

"Ồ?" Sơ Lam Phong chỉ nâng một âm điệu keo kiệt lên, rõ ràng là không từ bỏ ý định, "Liên quan tới ngày kết hôn của chị Thiên Mẫn, liên quan tới giấc mộng Hạo Hạo chỉ có duyên gặp mặt với tôi một lần. Hạo Hạo, tiếp theo đây tôi có rất nhiều thời gian, để em giải thích rõ ràng hết mọi chuyện. Đời trước, em nhìn thấy chị Thiên Mẫn trong hôn lễ của Tân Long, cũng có nghĩa là, quan hệ giữa nhà em với nhà họ Hàn ở đời trước giống với đời này, có phải hay không? Em nhìn thấy tôi trong hôn lễ của Tân Long và Vân Phỉ, em nói, lúc em gặp tôi thì tôi ba mươi mốt tuổi, cũng có nghĩa là em hai mươi mốt tuổi. Hạo Hạo, ý nghĩa trên mặt chữ của em cũng qua loa quá rồi đó."

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now