090

2.9K 175 9
                                    

Edit: Thủy Tích

Vừa nhắc tới con trai út nhà bà ngoại nhỏ thì mẹ Lý lập tức thở dài một tiếng.

"Thật ra thì trước đây cậu nhỏ của con không phải là người điên, vả lại còn học hành rất giỏi nữa, nhưng mà sau đó... Do bị bệnh cho nên bị bức điên rồi." Trong thôn có rất nhiều người biết sự kiện đó, nhưng vì đã qua lâu lắm rồi cho nên cũng hiếm có người nhắc lại.

Bởi vì cậu nhỏ là đứa trẻ nhỏ nhất trong nhà, không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp mà còn rất thông minh nữa, cho nên rất được cả nhà cưng chiều. Khi đó, con trai lớn và con gái lớn trong nhà cũng đều trưởng thành sớm rồi, từ nhỏ đã biết làm việc nuôi gia đình, sau đó cậu nhỏ mới được sinh ra, trong nhà ấm no cho nên lại càng yêu thương hơn.

Nhưng mà, cậu nhỏ cũng không phải là người bớt lo, hồi học trung học đã qua lại với một nam sinh, vả lại còn luôn cảm thấy mình là nữ, thích mặc quần áo nữ. Có một ngày, ông mặc quần áo của chị gái mình rồi nắm tay người nam sinh đó đến bên dòng suối chơi thì bị người trong thôn bắt gặp.

Sau khi chuyện này bị đưa ra ánh sáng thì cậu nhỏ đã bị bà ngoại nhốt lại. Tuy nhiên, ông vẫn cho rằng mình là nữ, ông thích cậu nam sinh kia, sau đó đã bị đưa vào bệnh viện. Nhưng khi đó, y học chưa phát triển, xã hội cũng đối xử rất khắc nghiệt với đồng tính... Chuyện gì đã xảy ra thì mẹ Lý cũng không nhớ rõ, nhưng cậu nam sinh kia đã tự sát, mà cậu nhỏ cũng điên luôn rồi.

Lý Tân Hạo lẳng lặng lắng nghe, Hàn Đông Lỗi đang lái xe cũng lẳng lặng lắng nghe... Những người khác không biết, nhưng bởi vì hai người họ đều là đồng tính cho nên nghe rất là nghiêm túc.

Lý Tân Hạo cảm thấy hơi khó chịu, người ở thời đó không tiếp nhận tình yêu đồng tính. Ngay cả bây giờ, bọn họ cũng còn cho đồng tính là một loại bệnh mà.

Vả lại, cậu nhỏ còn mặc đồ nữ nữa. Hôm nay, Lý Tân Hạo còn thấy đối phương thoa son.

Trong buồng xe yên lặng như tờ, đối với mẹ Lý thì bà chỉ đơn giản kể lại chuyện của người khác mà thôi, chứ hoàn toàn không biết suy nghĩ của con trai mình. Cũng không nói lời an ủi, mà chỉ thở dài liên tục.

Lý Tân Hạo rất muốn biết, nếu như cha Lý và mẹ Lý biết quan hệ giữa cậu và Sơ Lam Phong thì sẽ như thế nào?

Mãi cho đến khi về tới nhà, cậu vẫn còn buồn bực không vui trong lòng.

Cậu nhóc lúc trưa còn vui vẻ đi uống rượu mừng mà tại sao lúc trở về đã buồn rầu không vui rồi?

Sơ Lam Phong ôm người đang ỉu xìu vào trong lòng: "Nhìn thấy anh họ kết hôn, có phải Hạo Hạo cũng muốn kết hôn rồi không?" Đặt cằm lên bả vai Lý Tân Hạo, Sơ Lam Phong cố ý trêu ghẹo cậu hỏi.

Lý Tân Hạo lắc lắc đầu: "Em cảm thấy chuyện kinh khủng nhất trên thế giới này không phải là người mình yêu không yêu mình, mà là sống sai thời đại."

Sơ Lam Phong vừa nghe vậy, không đúng, y và Hạo Hạo là lưỡng tình tương duyệt, vậy thì không tồn tại vấn đề gọi là không yêu thương gì đó, vậy còn sống sai thời đại là ý gì? "Lúc chiều xảy ra chuyện gì sao?"

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcOnde histórias criam vida. Descubra agora