102

2.5K 138 7
                                    

Edit: Thủy Tích

Ba năm sau.

Đinh linh linh linh linh...

Từ trong chăn có một bàn tay vươn ra, da trắng sữa, năm ngón tay thon dài đều đặn, đó là một bàn tay rất đẹp. Bàn tay đó sờ soạng trên đầu giường một lúc mới mò được điện thoại đang kêu vang không ngừng: "Cậu gọi điện thoại không biết xem giờ sao? Bây giờ mới mấy giờ chứ?" Giọng nói của chủ nhân trong trẻo nhưng mang theo một chút lười biếng.

"Tân Hạo, tớ đến thủ đô rồi, cuối cùng tớ cũng đến thủ đô rồi."

"À, chúc mừng."

"Ba năm đại học mong cậu giúp đỡ nhiều hơn nha."

"Cút đi." Lý Tân Hạo không hề do dự cúp điện thoại. Người không biết phân biệt thời gian gọi tới quấy rầy người khác, trừ tên Cát Phu muôn đời ngu ngốc đó ra sẽ không có người thứ hai.

Lý Tân Hạo lười biếng mở mắt ra, định vươn vai duỗi người hoặc là tập thể dục theo radio để rèn luyện cơ thể một chút, nhưng lại sờ phải cái eo đau nhức khóc không ra nước mắt, cậu chỉ đành lặng lẽ cất chua xót vào trong lòng.

Ngày hôm qua, cậu đi dạo nhà sách với Lâu Từ nhưng lại cắt đuôi vệ sĩ, thế là bị Sơ Lam Phong bắt được, làm cậu cả một đêm không thể đứng dậy nổi. Lý Tân Hạo thở dài một hơi, từ sau vụ tai nạn máy bay vào ba năm trước, Sơ Lam Phong càng ngày càng ngang ngược, chuyện gì cũng phải biết, đi tới chỗ nào cũng phải có vệ sĩ đi theo, làm một người dân bình thường như cậu dễ dàng lắm sao?

"Chào buổi sáng Hạo Hạo, một chén cháo và hai quả trứng chần nước sôi." Dì Trương là dì giúp việc Sơ Lam Phong mời tới, là người miền Nam, tay nghề nấu nướng vô cùng hợp khẩu vị của Lý Tân Hạo.

Lý Tân Hạo vốn muốn thi khoa y đại học Hạ Mông, nhưng do có quen biết Lâu Từ, lại vì trọng tâm công việc của Sơ Lam Phong là ở thủ đô, mà Lý Tân Hạo không đành lòng để Sơ Lam Phong bay tới bay lui giữa thủ đô và Hạ Giang, cho nên cuối cùng cậu thi khoa y đại học quốc gia, trở thành đàn em của Lâu Từ.

"Cảm ơn dì Trương ạ." Sau khi thi đại học xong, cậu đã bị Sơ Lam Phong xách cả người và hành lý tới thủ đô. Làm hại cậu chỉ có thể giải thích với ba mẹ trong điện thoại là tới thủ đô làm thêm hè, người giới thiệu: Sơ đại thúc.

Cha lý với mẹ Lý có ấn tượng rất tốt với Sơ Lam Phong. Thứ nhất, Sơ Lam Phong là người nhà họ Hàn. Thứ hai, Sơ Lam Phong lễ phép lại hào phóng.  Hai người đã tin tưởng Sơ Lam Phong vượt qua cả con trai cục cưng của họ rồi.

Lý Tân Hạo ăn bữa sáng xong nhìn đồng hồ, mới chín giờ rưỡi.

Đại học quốc gia quy định phải đến tựu trường trước ba ngày. 

Lý Tân Hạo do dự một lúc, hình như hôm nay không có chuyện gì để làm cả, vì vậy gọi điện cho Sơ Lam Phong: "Chào đại thúc." Thân là một thanh thiếu niên không có quyền dân chủ, Lý Tân Hạo đã nắm giữ được bí quyết làm sao để sống chung với người đàn ông này rồi.

"Chào em." Giọng nói trầm thấp mang theo lạnh lùng, nhưng càng nhiều hơn chính là dịu dàng.

Lý Tân Hạo lại đau khổ trong lòng, đại thúc đã hai mươi bảy tuổi rồi, càng ngày càng giống Sơ Lam Phong mà cậu đã nhìn thấy trong lễ cưới của anh trai ở đời trước.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now