059

3.8K 253 14
                                    

Edit: Thủy Tích

Hai người đi tới tiệm net, để tài xế ở lại chờ trong tiệm bán bao bố.

Người chưa đủ mười tám tuổi không thể thuê máy ở tiệm net, cho nên phải dùng thẻ căn cước của Sơ Lam Phong. Lúc đăng ký ở phía trước, em gái khủng long (*) vẫn nhìn chằm chằm vào Sơ Lam Phong.

(*) Để chỉ mấy cô gái xấu xí, khiến người ta nhìn mà hoảng sợ.

Có đẹp trai như vậy thật sao?

Lý Tân Hạo quay đầu lại, nhìn sườn mặt của Sơ Lam Phong, trong lòng đưa ra kết luận, vẫn không có đẹp trai bằng mình.

"Em đang nhìn cái gì?" Sơ Lam Phong bị cậu nhìn chòng chọc nổi cả gai óc.

"Hừ." Thật ra thì tính tình của Lý Tân Hạo không nhỏ, đời trước lúc ở cùng Hàn Đông Lỗi, cũng là vì tính khí như vậy cho nên đến cuối cùng hai người mới chấm dứt trong sự ầm ĩ không vui.

Chọn một phòng máy VIP, điều kiện bên trong khá tốt, chủ yếu nhất là không có người nào cả.

Lý Tân Hạo mở máy lên, điền hai chữ "Taobao" vào Baidu, sau đó... Trong Baidu không tìm được bất kỳ thông tin nào liên quan tới Taobao cả.

Taobao? Sơ Lam Phong nheo mắt lại, nhìn trên mặt chữ có thể láng máng đoán được chút gì đó.

Tới năm 2003 thì Taobao mới được thành lập, bây giờ là tháng 9 năm 2002, dĩ nhiên sẽ không có tài liệu về cái này. Như vậy, Lý Tân Hạo nghĩ đến vấn đề của máy tính lên mạng được, cũng đã liên tưởng đến vấn đề điện thoại di động có thể lên mạng: "Điện thoại di động của anh có thể lên mạng không?"

"Có thể." Sơ Lam Phong đưa điện thoại cho Lý Tân Hạo.

Nhưng mà, khi Lý Tân Hạo mở ra, mới phát hiện một vấn đề. Vào năm 2002, điện thoại có thể lên mạng và điện thoại thông minh sau này lên mạng là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau.

Cậu lại điền hai chữ "smart phone" vào Baidu, vẫn không tra được tin tức liên quan tới điện thoại thông minh, nếu có chỉ là thông tin của điện thoại cùng trí năng tách biệt ra.

Lý Tân Hạo tắt máy tính, trong đầu hỗn loạn mất trật tự, có loại cảm giác xấu hổ vì ăn cắp thành quả của người khác. Nhưng mà, tay cậu lại bị người nào đó nắm lấy. Cậu ngẩng đầu lên, nhìn Sơ Lam Phong, cậu biết Sơ Lam Phong hiểu ý của mình, nhưng nếu Sơ Lam Phong hỏi, cậu phải nên giải thích như thế nào đây.

Ra khỏi tiệm net, Sơ Lam Phong cũng không hỏi chuyện ban nãy, y cảm nhận được sự căng thẳng cùng mâu thuẫn của thiếu niên. Y đưa tay ra, xoa xoa đầu cậu: "Đi mua thức ăn trước đi."

"Vâng."

Mua thức ăn xong, về đến nhà đã là ba giờ chiều. Cha Lý đang ở nhà, đã được mẹ Lý kể lại chuyện xảy ra ban sáng. Ông nhìn con trai, cảm động vì cậu hiểu chuyện.

"Ba, có phải ba cảm thấy con trai mình càng ngày càng đẹp trai ra không?" Lý Tân Hạo bày ra một dáng POSE.

Cha Lý chỉ vui vẻ mà cười. Nếu như nói, chuyện mượn tiền còn chưa đủ để ông thấy rõ bộ mặt thật của một nhà chị cả mình, vậy thì chuyện Lý Tân Vĩnh cầm cuốc chém Hạo Hạo, anh rể xách dao phay xông vào nhà đã đủ khiến ông nản lòng rồi.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ