109

3.6K 157 24
                                    

Edit: Thủy Tích

"Em sao vậy?" Sơ Lam Phong ngừng việc đang làm lại. Y rất hài lòng về Lý Tân Hạo, đây là đứa trẻ do một tay y bồi dưỡng nên, cho dù gặp phải chuyện gì cũng nghĩ tới y đầu tiên.

"Bắt đầu từ ngày mai em phải đi huấn luyện quân sự rồi, buổi tối không thể về nhà." Lý Tân Hạo như đưa đám nói, "Tối nay anh mang hành lý tới cho em đi."

"Nếu như em không muốn đi thì chúng ta có thể đi cửa sau." Sơ Lam Phong đề nghị.

"Xì, em là loại người đi cửa sau đó à?" Lý Tân Hạo hừ hừ.

Sơ Lam Phong cười lắc đầu, "Đương nhiên là không phải." Đúng là dễ bị lừa. Dù biết rõ Lý Tân Hạo dễ gạt nhưng Sơ Lam Phong vẫn không nhịn được muốn gạt cậu thì làm sao đây? Loại hứng thú này chỉ xuất hiện lúc ở bên Lý Tân Hạo thôi.

"Hứ, anh lại tính kế em." Lý Tân Hạo hô lớn, "Sơ Lam Phong, anh quá đáng lắm rồi đó."

"Em lại làm nũng." Sơ Lam Phong cười.

"Em không có."

"Em có. Phải để chính em nghe thấy thì em mới tin."

"Sơ Lam Phong, em cảnh cáo anh, không được đùa giỡn lưu manh."

"Ha ha... Vậy bây giờ tôi về nhà lấy hành lý cho em, để tối em có thể ngủ sớm hơn chút."

"Vâng, đi huấn luyện toàn mặc quân trang, anh lấy áo lót với quần lót cho em là được rồi."

"Được."

Lý Tân Hạo cúp máy rồi đi nhận quần áo với Hoa Thu Ngụy. Lúc trở về phòng ngủ, cậu không có đồ cần thu xếp, cho dù có muốn tắm cũng không có quần áo thay cho nên quyết định vừa chơi trò chơi, vừa ngồi trong phòng ngủ chờ Sơ Lam Phong.

Qua khoảng hai tiếng sau, Sơ Lam Phong gọi điện thoại tới nói là đã đến trước cổng Quốc Đại. Vì vậy, Lý Tân Hạo lấy ví tiền, trước khi đi ra ngoài còn nói với Hoa Thu Ngụy một tiếng: "Tớ ra ngoài mua ít đồ, sẽ ăn cơm tối rồi mới quay lại. Có cần mang cơm về cho cậu không?"

"Không cần đâu, tớ có mì gói rồi."

Trước cổng trường Quốc Đại có rất nhiều người, cho nên Sơ Lam Phong chỉ đậu xe ở gần đó rồi ngồi bên trong đợi Lý Tân Hạo.

"Anh mang hành lý tới rồi à?" Lý Tân Hạo mở cửa xe ra, ngồi vào ghế kế bên người lái.

"Để phía sau. Dì Trương còn đưa cả hộp thuốc cho em mang theo, trong đó có thuốc cảm nắng đó. Trước nay Quốc Đại vẫn luôn tới doanh trại huấn luyện, lần này đi doanh trại nào?" Sơ Lam Phong hỏi.

"Nói là doanh trại màu xanh, em cũng không biết là trại nào."

"Doanh trại màu xanh à. Ở thủ đô lấy bảy màu: đỏ, cam, vàng, lục, lam, chàm, tím để đặt tên cho bảy doanh trại." Sơ Lam Phong nghe giọng điệu của cậu cũng biết trường học không giới thiệu những thứ này, "Doanh trại màu xanh thuộc về doanh trại cấp trung, điều kiện bên trong cũng khá lắm."

"Doanh trại còn có thể chia như vậy sao?" Lý Tân Hạo rất ngạc nhiên.

"Ừ, doanh trại màu đỏ có cấp bậc cao nhất, dùng để giải quyết nhiệm vụ đặc biệt, từ đó có thể đoán ra người lính cũng chia theo cấp bậc." Xe ngừng lại, Sơ Lam Phong vươn tay xoa đầu Lý Tân Hạo: "Đi tự thể nghiệm một chút, cuộc sống bên trong đó rất phong phú."

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ