087

2.9K 180 12
                                    

Edit: Thủy Tích

Lý Tân Hạo hơi kinh ngạc, chỉ là đi tới hiệu thuốc trên huyện mua thuốc dạ dày thôi mà tại sao có nhiều người ở trên xe đến vậy? Hàn Đông Lỗi lái xe, Sơ Lam Phong ngồi ghế lái phụ, Lý Tân Hạo ngồi trên đùi y. Hàng ghế phía sau là Lý Tân Long, Hàn Vân Phỉ, Lý Linh Linh và Lý Tiểu Tiểu. May mà phía sau có ba cô gái, mà không gian trong xe cũng rộng rãi cho nên không hề thấy chật chội.

Nhưng hai người ngồi phía trước chật chội lắm có được không?

Nhà Lý Tân Hạo là ở nông thôn, nên cho dù là trung tâm huyện thành thì cũng không có cảnh sát giao thông kiểm tra. Cả đường đi rất suôn sẻ, duy chỉ sợ bánh xe sẽ bỗng dưng bị chèn ép mà nổ thôi.

Thuốc dạ dày rất dễ mua, chỉ là loại giúp tiêu hóa. Sau khi mua thuốc dạ dày xong thì chưa tới sáu giờ, thấy thời gian còn sớm Hàn Vân Phỉ nói: "Đến bãi biển Từ Hải chơi đi mọi người?"

Lý Linh Linh và Lý Tiểu Tiểu dù mới vừa đi nhưng cũng rất có hứng thú.

"Không mang đồ bơi theo." Lý Linh Linh ảo não.

"Không sao, qua bên đó rồi mua luôn." Sơ Lam Phong mở miệng, với tư cách là người có vai vế lớn nhất cho nên y đã quyết định thì những người khác sẽ không phản đối.

Từ trung tâm huyện thành tới bãi biển Từ Hải lại phải chạy thêm nửa tiếng nữa.

Vào giờ này ở bãi biển Từ Hải có rất nhiều người, nhất là phái nữ, bởi vì mặt trời đã lặn, không sợ bị đen da cho nên mặc đủ loại đồ bơi đi dạo trên bãi biển, vả lại nhiệt độ cũng vừa vặn.

"Tôi mời khách, mọi người thích cái gì thì chỉ cần lấy là được." Lúc đi vào trong tiệm bán đồ bơi, Sơ Lam Phong lên tiếng trước. Y là một người cẩn thận, rất quan tâm đến người khác, lời nói này là vì Lý Linh Linh và Lý Tiểu Tiểu.

Mọi người cũng không khách sáo, ba chị em gái đi chọn đồ bơi mình thích, còn mấy người nam thì không cần đổi.

Mua đồ bơi xong, ba chị em gái lập tức đi thay. Phải nói rằng, ba người đẹp đều có vóc dáng rất đẹp. Phải nói rằng, nhóm bảy người này rất thu hút ánh mắt người khác. Càng phải nói là với xác suất quay đầu lại của những người đi ngang qua thì sáu người khác đều tự nhiên được ghép thành đôi, duy chỉ trừ Lý Tân Hạo ra.

Lý Linh Linh và Lý Tiểu Tiểu một trái một phải kéo Lý Tân Hạo vào trong nước. Hàn Vân Phỉ và Lý Tân Long tự mình chơi đùa, thường thường là Lý Tân Long sẽ chụp hình cho Hàn Vân Phỉ.

Hàn Đông Lỗi đi cùng với Sơ Lam Phong, bỗng nhiên có hứng thú, cũng bắt đầu chụp hình rồi. Nhân vật chính trong hình là Lý Tân Hạo, nhưng Hàn Đông Lỗi chụp rất không được tự nhiên. Còn Sơ Lam Phong thì chẳng có động tác gì cả, y chỉ nhìn Lý Tân Hạo thôi.

"Hạo Hạo." Lý Linh Linh suy nghĩ một lúc, quyết định kể lại chuyện hồi xế chiều cho em trai nghe. Ở trong lòng Lý Linh Linh thì đứa em trai này là khác biệt, vị trí quan trọng hơn bất kỳ người nào trong nhà. "Hôm nay, lúc đến nhà bà nội, ba và bà nội có cãi nhau."

"Có chuyện gì vậy?" Hóa ra chị vẫn luôn kéo cậu là vì muốn kể cho cậu nghe chuyện này.

"Không phải là do bà cụ đó sao, chừng nửa bước nữa là tiến vào quan tài rồi mà còn không an phận như vậy." Lý Tiểu Tiểu vừa nhớ lại là đã thấy bực bội rồi.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ