084

3.4K 185 15
                                    

Edit: Thủy Tích

Lý Tân Hạo vừa hôn Sơ Lam Phong, vừa vuốt ve lên thân thể y. Sơ Lam Phong cảm nhận được phản ứng của thiếu niên trên người mình, hóa ra đã cứng rồi.

Rượu đúng là đồ tốt mà, Sơ Lam Phong cười thích ý.

Lý Tân Hạo vẫn luôn rất nhiệt tình với chuyện ân ái, chỉ cần nhớ tới lần đầu tiên của bọn họ là Sơ Lam Phong cũng có thể cảm nhận được của mình trướng đến vô cùng khó chịu rồi. Hiện tại, khiến y hận không thể xé cậu ra chiếm làm của riêng. Ngồi trên người mình... Chẳng lẽ dùng tư thế đó?

Sơ Lam Phong cảm thấy rất thỏa mãn.

Vì vậy, y giang rộng tay chân, để mặc cho quân nhấm nháp.

Lý Tân Hạo không chỉ nhiệt tình mà kỹ thuật cũng rất tốt.

Mùi rượu trên người, cộng thêm tiếng nấc, đôi môi mút lấy Sơ Lam Phong, tựa như một đứa trẻ sơ sinh đang mút sữa, có gắng liếm mút, làm cho lòng người vô cùng ngứa ngáy.

Hai thân thể dán sát vào nhau đều nóng rực, mà nhiệt độ còn đang tăng lên. Nụ hôn của Lý Tân Hạo bắt đầu chuyển dần xuống dưới, từ môi Sơ Lam Phong tiến đến cổ, lại tiếp tục, hàm dưới bị chọt một chút, đây là cái gì?

Lý Tân Hạo ngừng động tác, mê man mở hờ hai mắt nhìn lại của mình.

Ánh mắt Sơ Lam Phong lúc này đã sâu hoắm, vô cùng không hài lòng khi thiếu niên dừng động tác: "Hạo Hạo, tiếp tục."

Lý Tân Hạo bẹp miệng, không vui, tại sao? Bởi vì của mình quá nhỏ, làm tổn thương tôn nghiêm nam tử hán nho nhỏ của cậu. Tuy nhiên, điều đó cũng không làm giảm bớt nhiệt tình của cậu, Lý Tân Hạo duỗi duỗi tay, cuối cùng duỗi về phía sau Sơ Lam  Phong.

Vào giờ phút này, toàn bộ lý trí đã chợt tỉnh táo lại, Sơ Lam Phong bắt lấy bàn tay nhỏ bé không yên phận, lập tức ôm lấy người cậu, tách hai chân cậu ra ngồi ngang hông mình: "Em muốn làm cái gì?" Chất giọng trầm thấp từ tính vào giờ phút này còn có vẻ khàn khàn.

Lý Tân Hạo bĩu môi, trở tay đưa ra phía sau, muốn đẩy đồ vật đáng ghét đó ra.

Ông trời ơi... Sơ Lam Phong hít sâu một hơi.

Trong phòng, từng trận kiều diễm dâng lên.

Hàn Đông Lỗi đứng ngoài cửa, là tới xem tình trạng của Lý Tân Hạo nhưng phát hiện cửa phòng đã bị khóa lại, xoay mãi mà không ra. Nhà họ Lý có hiệu quả cách âm cũng không tệ nhưng dù hiệu quả cách âm có tốt hơn nữa thì Hàn Đông Lỗi đang đứng trước cửa nhất định có thể nghe được một chút âm thanh. Thứ âm thanh đó mông lung, nhưng đối với một người đã trải qua chuyện nam nữ như Hàn Đông Lỗi mà nói thì lại rất quen thuộc. Có lẽ bản thân mình đã suy nghĩ nhiều rồi, vào giờ phút này Hàn Đông Lỗi rất muốn đẩy cánh cửa này ra, hắn vẫn luôn cho rằng cánh cửa này là một bức tường, một khi mở ra thì bên trong sẽ có chiếc chìa khóa có thể giải đáp tâm tình của mình.

"Anh Đông Lỗi, sao anh lại ở đây?" Lý Tân Long đi tới.

"À, không có chuyện gì. Anh mới vừa vào xem Hạo Hạo, cậu ấy ngủ rồi, chú cũng đang ngủ trưa ở bên trong, đừng quấy rầy họ." Hàn Đông Lỗi theo bản năng nói dối. "Anh cũng về phòng cậu ngủ một hồi."

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now