096

2.3K 159 9
                                    

Edit: Thủy Tích

Lý Tân Hạo là sợ thật sự, sống hai đời, cậu chưa từng sợ như vậy. Nhưng cậu càng biết là, sợ thì sẽ không giải quyết được gì cả. Cậu lén lấy điện thoại ra, nhìn đồng hồ, đã ba giờ rưỡi chiều rồi. Đời trước còn giữ lại một chút ấn tượng, nếu như đến bốn giờ mà người ở thủ đô không đón được những người trên chuyến bay này thì sẽ biết là bọn họ đang bị khống chế, mà điều chờ đợi bọn họ tiếp theo chính là cái chết.

Cũng có nghĩa là mạng sống của bọn họ chỉ còn có nửa tiếng nữa thôi.

Điều bây giờ Lý Tân Hạo có thể làm chính là áp chế nỗi sợ hãi trong lòng xuống. Cậu sống lại một đời không phải là để nghênh đón cái chết, không phải là để chết sớm hơn đời trước, vậy thì điều duy nhất bây giờ cậu có thể làm là liên lạc với người bên ngoài.

Lén lút mở điện thoại lên, may mà cậu ngồi bên trong, mà trên máy bay lại rất yên tĩnh, không có người nào chú ý tới cậu cả. Mong là mở điện thoại lên sẽ không làm ảnh hưởng tới máy bay.

Lý Tân Hạo không dám gọi điện thoại, chỉ có thể gửi tin nhắn cho Sơ Lam Phong: Đại thúc, em trên chuyến bay Đông Á DY688, chiếc máy bay này có vấn đề, hình như bên trong có phần tử khủng bố ở khu tự trị phía Đông Nam, đừng gọi điện thoại cho em.

Sơ Lam Phong biết hôm nay cậu thiếu niên sẽ tới cho nên trong lòng y rất vui vẻ, bốn giờ máy bay đến mà từ rất sớm y đã tới sân bay rồi, nhân tiện cũng dẫn theo Hạ Hi Kiệt với Hàn Lăng tới đón cậu luôn. Phản ứng đầu tiên khi y nhận được tin nhắn của Lý Tân Hạo chính là thiếu niên đang đùa giỡn mình.

Nhưng trên máy bay làm sao có thể gửi tin nhắn đùa giỡn chứ?

Lần đầu tiên trong cuộc đời, Sơ Lam Phong không biết phải phản ứng ra sao. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là mấy giây ngắn ngủi thôi, chẳng bao lâu sau, y đã phản ứng lại. "Hi Kiệt, Hàn Lăng, Hạo Hạo xảy ra chuyện rồi, có lẽ."

Y bổ sung thêm hai chữ có lẽ, ngay cả bản thân cũng không dám xác định, trong giọng nói cũng chưa từng căng thẳng cộng thêm run rẩy đến vậy.

"Sao vậy?" Hạ Hi Kiệt vẫn luôn cà lơ phất phơ nhưng khi nhìn thấy trạng thái của bạn thân mình thì đã lập tức nghiêm túc hiếm thấy.

Sơ Lam Phong đưa tin nhắn trong điện thoại cho hắn xem.

"Phần tử khủng bố ở khu tự trị phía Đông Nam." Hạ Hi Kiệt hít một hơi khí lạnh, trong đầu cũng thoáng trải qua mấy giây trống rỗng. "Tớ đi liên lạc với công ty hàng không."

"Ừ, chúng ta đi tới Bộ quốc phòng hàng không trước." Tay Sơ Lam Phong run rẩy cầm vô lăng, vừa chạy về phía Bộ quốc phòng hàng không, vừa gọi điện thoại, "Chú, cháu Lam Phong đây, nhờ chú mở bản đồ vệ tinh hàng không tra thử đường bay của chuyến Đông Á DY688 đi từ Hạ Giang, cháu nghi ngờ trên máy bay có phần tử khủng bố ở khu tự trị phía Đông Nam."

Sơ Lam Phong sẽ không bao giờ đùa giỡn như vậy, mà người nhận điện thoại của y lại là người do ông nội Sơ một tay cất nhắc lên, mà chuyện này còn liên quan đến phần tử khủng bố khu tự trị nữa, cho nên đối phương lập tức đồng ý.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcWhere stories live. Discover now