060

3.9K 241 15
                                    

Edit: Thủy Tích

"Có rất nhiều người từng quyến rũ tôi." Sơ Lam Phong vùi đầu lên cần cổ của Lý Tân Hạo, thỉnh thoảng còn liếm lên vành tai cậu, hô hấp trở nên dồn dập, "Nhưng chỉ có mình em thành công."

Lý Tân Hạo nằm ghé lên bả vai Sơ Lam Phong. Toàn thân cậu đều tê dại, không có sức lực: "Em chưa từng quyến rũ người nào cả, nhưng anh là người đầu tiên." Cho dù là đời trước, cũng là Hàn Đông Lỗi theo đuổi cậu, hầu hạ cậu giống như là tiểu tổ tông. Sau đó, lúc không cần cậu nữa, Lý Tân Hạo đã từng khóc, đã từng làm ầm ĩ, nhưng lại chưa từng cầu xin qua.

"Hiện giờ, tôi thật nên hung hăng vọt vào trong thân thể em, làm cho em muốn khóc mới thôi." Sơ thiếu gia luôn luôn lịch sự tao nhã, vậy mà giờ phút này lại nói ra lời nói tục tằng như vậy.

Nhưng mà ~, Lý Tân Hạo cảm thấy rất gợi cảm.

"Nhưng mà em yêu à, em chỉ mới có mười bốn tuổi thôi." Sơ Lam Phong lưu luyến không rời mà thở dài một hơi, buông lỏng Lý Tân Hạo ra, tự mình đi vào trong phòng tắm.

Ở sau lưng y, Lý Tân Hạo kìm lòng không đậu mà cười, hai chữ 'em yêu', thật là êm tai quá đi.

"Vậy em phải làm sao bây giờ?" Lý Tân Hạo kêu lên, chồi non của cậu vẫn còn trong giai đoạn nảy mầm đây này.

Sơ Lam Phong từ trong phòng tắm nhô đầu ra: "Em còn nhỏ, chuyện này không tốt cho sức khỏe, sau này đừng không có việc gì mà đi quyến rũ tôi."

Cậu còn nhỏ, vốn cũng không có bao nhiêu 'nghị lực' cả. Nhưng mà Sơ Lam Phong thì khác, một người đàn ông trưởng thành sức khỏe trên mọi phương diện đều đạt tiêu chuẩn, có lẽ là, phải làm bạn với phòng vệ sinh thêm một lúc lâu nữa.

"Em xuống lầu nha."

Dưới lầu, mẹ Lý đang rửa rau, thím ba thì ở bên cạnh giúp đỡ.

"Hạo Hạo, tôm tít này tươi như vậy thì phải bao nhiêu tiền một ký?" Nhìn nhìn thức ăn mà Lý Tân Hạo mua về, nói ít cũng phải mấy trăm.

"Cháu không biết. Chú Lam Phong mua, chú ấy trả tiền." Lý Tân Hạo vươn tay ra bắn con tôm một cái, vẫn còn sống, nó đang nhảy cẫng lên trong nước.

"Chú Lam Phong? Chính là cậu thanh niên nhìn có vẻ rất có phong độ kia?" Thím ba tò mò.

"Dạ."

"Cậu ấy nhìn chắc mới hơn hai mươi tuổi đúng không? Mà đã rất có khí thế rồi, cậu ấy làm gì vậy?"

"Chú ấy mới du học nước ngoài về. Nhà họ Hàn là mở công ty lớn. Chú ấy đang tạm nghỉ ngơi một đoạn thời gian, sau này làm gì còn chưa biết. Thím ba, thím không biết đâu, người có tiền bây giờ thích tự gầy dựng sự nghiệp lắm, cháu thấy chú ấy cũng có ý tưởng đó đó." Lý Tân Hạo chỉ nói là nhà họ Hàn, không muốn nói thân phận thật của Sơ Lam Phong cho họ nghe, bởi vì không cần thiết, "Đúng rồi thím ba, anh Tân Nham định thi trường đại học nào vậy?"

Năm nay, Lý Tân Nham mười bảy, đang học năm ba trường nghề, không phải là một người có thiên phú về học tập.

"Còn thi đại học gì, với kết quả học tập của nó thì thi nơi nào mà được chứ. Học kỳ sau là phải đi thực tập rồi, thím cũng đang lo lắng đây, nhà cũng không có quen biết ai, sau khi lớn lên cũng không biết làm gì mới được đây." Nói đến đứa con trai duy nhất, trong lòng thím ba rất phiền muộn.

[HOÀN] Hứa Hẹn Một Đời Không Hối Tiếc - Tử Sắc Mộc ỐcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ