Chương 20. TÌM ANH

4.7K 431 92
                                    

Vương Nhất Bác khi nghe câu đó đứng bất động vài giây. Ba đồng ý rồi? Đúng vậy, chính ba cậu đã nói chấp nhận cái tình yêu của cậu dành cho Tiêu Chiến. Vui ư? Hạnh phúc ư? .Tất cả đều không có ,chỉ là một mảng chua xót mà thôi.
Nếu là lúc trước, cậu chính là sẽ vui vẻ đứng trước mặt anh nói lớn" Ba cháu đồng ý rồi.Chú gả cho cháu có được không?".

Nhưng giờ thì không thể nữa rồi. Dù cho ba cậu có chấp nhận thì được ích gì chứ trong khi người ấy lại chẳng có niềm tin vào tình yêu chân thành này của cậu dành cho họ.

Vương Nhất Bác khẽ nuốt nước bọt, thở hắt ra.

"Ba nghỉ ngơi đi. Con giải quyết chút công việc "

Cậu nói xong liền lập tức rời đi , chẳng để Vương Hàn kịp nói câu nào.

Vương Hàn nhìn đứa con trai của mình lắc đầu. Khi nghe Nhất Bác nói đã chấm dứt với chú út cũng khiến ông có phần bất ngờ. Một tuần không thấy bóng dáng của Tiêu Chiến, cũng chẳng nghe cha hay con trai của mình nói gì về chú út đã thấy rất kì lạ rồi. Giờ đây, bản thân ông đã cố gắng chấp nhận cái chuyện tình cảm của hai người họ, nhưng con trai ông lại chẳng có phản ứng gì đối với chuyện này. Quả nhiên là đã có chuyện xảy ra.
________________________________
[ Quán bar BJYX]

Vương Nhất Bác uống liên tục từng ly rượu , cứ vơi lại tiếp tục rót rượu rồi lại một hơi cạn sạch . Để cho tâm trí lúc nào cũng say đến mơ hồ.
Cậu cả tuần nay không uống rượu thì cũng vùi mặt vào đống tờ tài liệu ở công ty chẳng cười cũng chẳng nói. Có lẽ cậu muốn đầu óc mình không có thời gian để nghĩ đến Tiêu Chiến mà thôi.

"Aizyo, Vương Nhất Bác, cậu trở thành khách thân quen hạng 1 đạt thành tích cao nhất của bar này rồi đấy. Đêm nào cũng gọi một đống rượu,muốn thay d dày sao?"

Vu Bân không biết tới từ lúc nào , khoanh tay đứng trước cửa nhìn cậu chế nhạo. Vương Nhất Bác vẫn như mọi khi vứt lời ai kia sang một bên tiếp tục cạn sạch ly rượu trong tay.
Thay dạ dày ư? nghe cũng thú vị đấy . Thay tim lại càng quá tốt đi.

Vu Bân đã sớm quen rồi cũng chỉ cười khẩy, vỗ tay ám hiệu mấy cô gái ngồi bên Nhất Bác rời đi . Mấy cô gái đó sớm đã muốn đi từ lâu. Ngồi bên khách hàng này khiến mấy cô rợn cả gai ốc. Hầu hạ chẳng xong ,rời đi cũng chẳng được. Thật may cuối cùng cũng có người giải thoát dùm,liền nhanh chân rời khỏi phòng.

Vu Bân tiến đến ngồi cạnh Vương Nhất Bác, cũng điềm đạm rót một ly rượu, đưa lên lắc lư, ngắm nhìn chất lỏng đầy độ cồn xinh đẹp kia, rồi đưa lên miệng uống sạch .

"Nhớ người ta đến như vậy rồi ,còn cứng đầu không chịu đi tìm người ta về."

Vu Bân vỗ lên vai cậu. Hắn biết rõ tâm tư của Nhất Bác vì họ là bạn thân từ nhỏ. Con người Nhất Bác luôn lạnh lùng ,quyết đoán mà hấn quen lúc trước dường như đã thay đổi rồi . Giờ đây, bên cạnh hắn là một Nhất Bác không dám đối diện lòng mình ,không dám làm điều cậu muốn. Quả nhiên, tình yêu nó thật sự rất lợi hại.

"Câm miệng!"

Vương Nhất Bác lườm ánh mắt sắc lạnh nhìn Vu Bân. Vương Nhất Bác trước giờ đều rất ghét người ta nhìn được tâm tư của mình và lúc này cũng vậy.

 [ Bác Chiến] CHÚ ÚT  (P1)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin