Chương 16 (H+) THUỘC VỀ NHAU

8.4K 545 81
                                    

Tiêu Chiến nghe xong câu nói ấy trong lòng vừa có chút xấu hổ lại một chút hạnh phúc. Trên cương vị là một người chú, mặc dù lớn hơn chỉ sáu tuổi nhưng chú thì vẫn là chú, lại nằm dưới thân Nhất Bác mặc cậu quấy rồi, còn bị hôn đến cơ thể cũng mềm nhũn cả ra. Quả thật là rất xấu hổ. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại.  Anh và cậu chẳng phải huyết thống, cái tồn tại giữa hai người chính là tình yêu, một thứ tình cảm chân thành không phân biệt giới tính, tuổi tác hay cấp bậc của nhau. Tiêu Chiến biết rõ trái tim bản thân sớm đã trao cho Nhất Bác rồi. Lời nói ấy phát ra từ miệng cậu có lẽ đó cũng là một trong những mộng tưởng của anh. Cho nên khi nghe Nhất Bác ngọt ngào với anh như thế, khiến tâm tình đặc biệt hạnh phúc.

Tiêu Chiến không lên tiếng đồng ý, cũng chẳng có hành động phản kháng. Mặc tay của Vương Nhất Bác đang làm loạn trên người mình.

Vương Nhất Bác thấy vậy liền cười tà.

"Ngoan như vậy là đang muốn câu dẫn cháu đấy à?"

Vừa nói bàn tay vừa xoa nắn hai hạt đậu nhỏ trong áo anh.

"Ưm..mm... khó chịu quá..."

Từ cơ thể truyền tới cảm giác vừa nhột vừa lạ lẫm khiến Tiêu Chiến không khỏi rùng mình. Có lẽ vì anh chưa từng để người khác chạm đến cơ thể mình, huống hồ là những chỗ mẫn cảm như vậy.

"Một chút nữa chú sẽ quen thôi"

Vương Nhất Bác rất phấn khích với cái biểu cảm đó của Tiêu Chiến. Thật khiến người ta nổi hứng muốn khi dễ mà.

Cậu ta cúi người xuống vén áo anh lên, rồi ngắm nhìn cảnh đẹp trên người anh. Thì ra chỗ này là nơi mẫn cảm của chú ấy, chỉ mới xoa nắn một chút mà phía dưới đã ươn ướt rồi. Vương Nhất Bác đắc ý cười khẩy, ghé sát lên ngực anh. Đưa lưỡi lướt quanh hai điểm hồng hồng hào kia. Rồi cắn nhẹ một chút.
Cả người Tiêu Chiến vì thế bất giác run lên. Mặt cũng trở nên nóng ran, đỏ ửng như trái cà chua

"Ưmm.mm... Nhất Bác .... dừng lại..ưmm.... mm... "

Tiêu Chiến vừa ngại vừa sợ. Bởi mọi người đang ở nhà. Làm sự tình này mà bị phát hiện thì có phải quá ngại ngùng xấu hổ không chứ, mọi người sẽ trách phạt cả anh và cậu. Lúc đó không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa.

Nhưng Vương Nhất Bác chẳng nghĩ nhiều như vậy. Thịt dâng tới miệng thì sao để vụt mất được. Cậu khẽ cắn nhẹ lên ngực anh, rồi ghé sát vào tai anh khẽ  nói

"Chú có biết là chính chú đang câu dẫn cháu không hả? Cháu không nhịn nổi nữa rồi"

Tiêu Chiến bị cậu làm cho cơ thể run cả lên. Giờ còn nói những lời không biết xấu hổ như vậy. Anh cảm thấy có phải mình ngăn cản bất lực rồi không.  Anh chưa từng nghĩ đến nam nhân với nhau lại có thể quan hệ cùng nhau được. Tiêu Chiến đẩy nhẹ Nhất Bác ra.

"Nhất Bác! cháu có thee....dừng lại được không ?"

Vương Nhất Bác đen mặt nắm lấy tay Tiêu Chiến ghìm mạnh xuống giường.

"Không thể"

"Chúng ta... đều là nam, chuyện này..... chuyện này có phải ...."

Tiêu Chiến biết rõ Nhất Bác muốn làm cái gì. Cũng rất rõ Nhất Bác chính là muốn anh tình nguyện. Nhưng nỗi sợ trong lòng vẫn không thể khiến anh dễ dàng chấp nhận.

 [ Bác Chiến] CHÚ ÚT  (P1)Where stories live. Discover now