Chương 55

88 3 0
                                    

Mặt trời nhô lên khỏi dãy núi xa xa ở sau lưng, cả khu vực núi Kon chìm trong ánh sáng vàng rực rỡ. Bãi cỏ trên mặt đất một màu xanh biếc, khiến thi thể càng sinh động đẹp đẽ như một bức họa.

Kang Gary, Song Ji Hyo và mấy người cảnh sát hình sự đứng ở vòng ngoài. Nhân viên pháp y hoàn tất việc khám nghiệm, đứng dậy đi về phía bọn họ: "Thời gian tử vong là sáng sớm hai ngày trước. Phán đoán bước đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết là trúng độc Kali xyanua (*). Đây cũng là lý do thi thể vẫn còn hồng hào. Ngoài ra, cổ tay và cổ chân nạn nhân xuất hiện vết bầm do bị trói bằng dây xích. m đạo sưng tấy và bị tổn thương. Trên người nạn nhân không còn vết thương khác. Kết luận cụ thể phải đợi sau khi giải phẫu mới có thể xác định."

(*) Kali xyanua có công thức phân tử là KCN, hình dạng giống đường, có mùi hạnh nhân và tan nhiều trong nước nên rất khó bị phát hiện. Có thể hòa tan được vàng. Kali xyanua gây ngộ độc bằng cách ngăn chặn quá trình trao đổi chất của tế bào và ngăn không cho các tế bào hêmôglobin trong máu lấy được oxi. Là một chất kịch độc, chỉ từ 3-4 mg cũng đủ làm tê liệt thần kinh của một người bình thường, sau 45 phút rơi vào trạng thái hôn mê và nếu không chữa trị kịp thời thì sẽ chết sau 2 giờ.

Mọi người đều im lặng. Như vậy, vụ án nhiều khả năng là vụ án giết người, hơn nữa là cưỡng hiếp giết người.

Kang Gary cất giọng nghiêm túc: "Đã Sác định thân phận của nạn nhân chưa?"


Kwon Joo trả lời: "Vẫn đang điều tra."

Các nhân viên pháp y thận trọng di chển xác chết. Song Ji Hyo đi theo, chăm chú nhìn gương mặt nghiêng trắng ngần xinh đẹp của nạn nhân. Các trinh sát tỏa ra xem xét hiện trường. Song Ji Hyo đứng trước thi thể một lúc, lại đi đến bên Kang Gary. Anh đứng ở vách đá phía sau nơi nạn nhân nằm, trầm tư suy nghĩ.

"Phải tốn nhiều công sức mới có thể tìm ra nơi này làm địa điểm vứt bỏ thi thể." Anh chỉ tay vào vết bùn đất phía dưới vách đá: "Đây là đất đá trôi xuống từ trên núi trong nhiều năm. Cũng có nghĩa, đến mùa mưa, xác chết sẽ nhanh chóng bị vùi lấp."

Song Ji Hyo tiếp lời: "Hung thủ không muốn thi thể nạn nhân bị phát hiện."

Kang Gary gật đầu: "Cả khu vực này chỉ có một con đường nhỏ hẹp, lại không có camera giám sát trong nhiều cây số, xe ô tô của hung thủ sẽ không bị chụp ảnh. Trên núi cây cỏ rậm rạp, chỉ e chúng ta khó có thể tìm ra dấu chân của hung thủ." Nói xong, anh đưa mắt nhìn, phát hiện sắc mặt Song Ji Hyo tái nhợt.

Quan sát xung quanh không có người, Kang Gary đi đến bên cô: "Sao thế, em không khỏe à?"

Song Ji Hyo: "Em không sao, chỉ hơi mệt."

Trên đường đi, Kang Gary tập trung tinh thần vào vụ án, không để ý đến Song Ji Hyo. Bây giờ, anh mới chợt nhớ ra cô gần một ngày hầu như chẳng có thứ gì vào bụng, lại đi thâu đêm đến đây, thảo nào trông cô rất mệt mỏi. Anh cất giọng dịu dàng: "Lát nữa để anh cõng em xuống núi. Chúng ta sẽ tìm quán ăn khi rời khỏi khu vực này."

Trong lòng Song Ji Hyo rất ấm áp, nhưng nghĩ đến những người cảnh sát địa phương đi cùng cô, cô trả lời: "Anh khỏi cần cõng em, ảnh hưởng không tốt, em vẫn khỏe."

Kang Gary giơ tay vuốt tóc cô: "Chẳng có gì không tốt, đồng nghiệp nam chăm sóc đồng nghiệp nữ là chện bình thường. Anh cũng không thể để người đàn ông khác cõng em, đúng không?"

Song Ji Hyo nhoẻn miệng cười. Hai người không nói chện, tiếp tục tìm kiếm ở bãi cỏ xung quanh thi thể nạn nhân.

***
Đội cảnh sát hình sự về đến thành phố đã là buổi chiều. Bên pháp y nhanh chóng có báo cáo giám định chi tiết, chứng thực kết luận ban sáng. Ngoài ra, bọn họ còn phát hiện tàn dư của một loại thuốc trong thân thể nạn nhân, kết quả giám định là dịch lỏng Inverma do Nhật Bản sản xuất, một loại thuốc kích dục nữ có hiệu quả rất mạnh. Loại thuốc này có thể đặt mua trên mạng. Sử dụng hàm lượng nhẹ sẽ khiến tinh thần và cơ thể con người rơi vào trạng thái hưng phấn, sinh ra ảo giác tình dục mãnh liệt.

Từ lúc về Cục Cảnh sát, Song Ji Hyo nằm ngủ ở ghế sofa trong phòng làm việc của Kang Gary để bổ sung tinh lực. Khi cô tỉnh dậy, trời đã tối hẳn, mọi người đều ra ngoài điều tra, văn phòng vắng lặng. Trầm tư vài giây, cô đứng dậy đi sang phòng khám nghiệm tử thi.

Hiện tại, Song Ji Hyo đã tốt nghiệp, chính thức trở thành cảnh sát hình sự. Dựa theo ý kiến của Kang Gary và sự đồng ý của Cục trưởng, Song Ji Hyo có thể độc lập sắp xếp công việc, tập trung vào nghiên cứu tâm lý tội phạm. Chỉ khi nào tập thể có hành động, cô mới nghe theo sự điều phái của Kang Gary.

Phòng khám nghiệm tử thi rất rộng rãi và sáng sủa, không khí lạnh giá. Các nhân viên đang cắm cúi viết báo cáo ở phòng làm việc bên ngoài, bên trong chỉ có xác chết nằm cô độc trên bàn Kim loại.

Song Ji Hyo đeo găng tay, kéo tấm khăn phủ màu trắng, bắt đầu kiểm tra tỉ mỉ. Cô ngửi thấy mùi thơm dìu dịu trên thân thể nạn nhân, giống mùi sữa tắm Johnson. Trong lúc thất thần, Song Ji Hyo đột nhiên nghe thấy giọng nói trầm thấp quen thuộc ở sau lưng: "Em có phát hiện gì không?"

Là Kang Gary. Anh vừa từ bên ngoài trở về. Gương mặt anh nghiêm nghị, đôi mắt đen trầm tĩnh, thân hình cao lớn phảng phất nhiễm không khí lạnh của buổi đêm.

Song Ji Hyo không ngẩng đầu, mở miệng hỏi: "Tại sao cổ họng của nạn nhân lại bị sưng tấy?"

Kang Gary ngẫm nghĩ rồi trả lời: "Theo báo cáo nghiệm thi, nạn nhân dùng thuốc kích dục, thân thể cũng có dấu vết giao hợp nhiều lần."

Song Ji Hyo chợt hiểu ra vấn đề. Chắc là tác dụng của thuốc, khiến Kạn nhân trong quá trình giao hợp cuồng loạn hét to, nên mới bị sưng họng.

Cô tiếp tục kiểm tra thi thể nạn nhân. Kang Gary đứng bên cạnh xem báo cáo giám định tử thi. Một lúc sau, Song Ji Hyo lại hỏi: "Tại sao lông mu của nạn nhân đều bị cạo sạch? Làm vậy sẽ khiến nạn nhân trông càng sạch sẽ và gợi cảm? Khiến đàn ông càng hưng phấn hơn?"

"Có lẽ là vậy."

Song Ji Hyo chau mày, ngẩng đầu nhìn Kang Gary: "Em không hiểu. Đối với đàn ông mà nói, sở thích này có được coi là đặc biệt không?"

Kang Gary trầm tư vài giây, trả lời: "Không hẳn là đặc biệt, rất nhiều người đàn ông thích trò này."

[Chuyển Ver MondayCoupe] - Anh khỏi cần theo đuổiWhere stories live. Discover now