Chương 25

86 2 0
                                    

Lại một lần nữa nhìn thấy Kang Gary và Song Ji Hyo, Yang Soo Ni đã bớt đi vẻ căng thẳng, ánh mắt chị ta xuất hiện tia cảnh giác.

Kang Gary đưa cho chị ta điếu thuốc, chị ta nói khẽ: "Cám ơn." Ngón tay kẹp điếu thuốc vẫn hơi run run.

"Lời khai trước đó quá giản lược, gy vọng chị hợp tác, kể lại tỉ mỉ một lần cả quá trình xảy ra tối ngày hôm đó." Kang Gary lên tiếng.

Yang Soo Ni nhướng đôi mắt sưng húp: "Tôi chẳng có gì để nói, những điều tôi nhớ, tôi đã khai cả rồi."

Kang Gary pgảng phất không nghe thấy lời từ cgối của Yang Soo Ni, anh hỏi thẳng: "Lúc đến hiện trường, chị có nhìn thấy xe hoặc người khác rời khỏi nơi đó?" Yang Soo Ni cụp mi: "Không có."

"Chị làm thế nào để vào ngôi biệt thự?" Song Ji Hyo hỏi.

Yang Soo Ni ngẫm nghĩ một giây, trả lời: "Yang Soo Young đã mở cửa."

Kang Gary nhìn chị ta, cất giọng từ tốn: "Lúc đó đã là mười giờ đêm, ngôi biệt thự nằm trên sườn núi, xung quanh không một bóng người. Chị là phụ nữ, lại một mình đến nhà người ta, chị không sợ Yang Soo Young gây tổn thương cho chị sao?"

Yang Soo Ni rùng mình. Câu nói của Kang Gary khiến đầu óc chị ta bất chợt hiện lên cảnh tượng buổi tối gôm đó. Vùng núi vắng lặng, cây cối lay động như bóng ma. Chị ta dừng xe bên lề đường, đưa mắt về phía ngôi biệt thự sáng đèn cách đó không xa. Trái tim chị ta đau đớn tựa như rơi vào vạc dầu. Tưởng tượng ra cảnh chồng và em họ mình vụng trộm quan hệ trong tổ ấm thuộc về bọn họ, tưởng tượng ra cảnh người chồng có nhu cầu tình dục mãnh liệt giày vò người phụ nữ khác dưới ân, chị ta cảm thấy tởm lợm. Nhưng nghĩ đến ông chồng đẹp trai và tài ba của mình, yêu và hận đan xen, khiến chị ta như rơi xuống đầm lầy, không cách nào thoát khỏi.

Chị ta mang một tâm trạng giày vò như thế nào, đi đến cửa nhà Yang Soo Young?

Lúc này, giọng nói trầm thấp của Kang Gary phảng phất từ một thế giới khác truyền tới: "Lúc chị đi vào ngôi biệt thự, tình hình ở bên trong thế nào?"

Một loạt hình ảnh lại dội vào đầu óc Yang Soo Ni, chị ta cất giọng khản đặc: "Trời rất tối, rất lạnh, tôi đi vào bên trong..." Chị ta hít một hơi sâu mới nói tiếp: "Liền nhìn thấy Yang Soo Young ngồi trên ghế sofa, cô ta hỏi tôi đến đây làm gì..."

"Trong nhà có động tĩnh gì không?" Kang Gary cắt ngang lời chị ta.

Ánh mắt của anh rất sắc bén, làm Yang Soo Ni vô thức trả lời càng dè dặt. Chị ta nhớ lại cảnh tượng lúc đó: "Tôi không để ý, trong nhà bật điều hòa, Soo Young đang làm đồ ăn đêm, lò vi sóng kêu một tiếng. Sau đó chúng tôi cãi nhau..."

"Khoảng năm sáu nhát dao... tôi không nhớ rõ, lúc đó tôi rất sợ hãi."

"Tôi không nhớ thời gian đến và đi chính xác, tôi không nhìn đồng hồ. Đại khái tôi đến ngôi biệt thự vào lúc mười giờ hơn, khoảng mười một giờ hơn rời đi."

***
Lời khai lần này của Yang Soo Ni không hoàn hảo như trước đó. Gặp vấn đề không thể trả lời, chị ta liền nói không nhớ, hoặc là trầm mặc.

Ra khỏi phòng thẩm vấn, Song Ji Hyo vỗ cánh tay Kang Gary: "Thầy ơi, em có một số suy nghĩ mơ hồ, chúng ta cùng thảo luận đi."

Kang Gary quay đầu, liền bắt gặp gương mặt nhợt nhạt của Song Ji Hyo. Hốc mắt cô lõm sâu, đồng tử vốn trong veo xuất hiện tia máu.

Anh suýt nữa quên mất, anh không ngủ bao lâu, cô cũng không ngủ bấy lâu.

"Được thôi." Kang Gary nhìn Song Ji Hyo: "Ngày mai thảo luận, bây giờ em hãy về nhà ngủ một giấc."

Song Ji Hyo ngẩn người: "Nhưng em..."

[Chuyển Ver MondayCoupe] - Anh khỏi cần theo đuổiWhere stories live. Discover now