Chương 15

103 2 0
                                    

Ánh nắng ban mai rọi chiếu, núi Lâm An yên tĩnh như một bức họa.

Miền nam nhiều núi sông, nơi này là một ngọn núi thấp rất bình thường ở ngoại ô thành phố Lâm. Núi Lâm An cũng chưa khai thác du lịch. Nên nếu không xảy ra vụ án mạng, đến người bản địa như Song Ji Hyo cũng không biết trên sườn núi có ngôi biệt thự sang trọng như vậy.

Khi Kang Gary và Song Ji Hyo đến nơi, đã có mấy người cảnh sát khu vực ở hiện trường. Người thuộc đội hình cảnh thành phố vẫn đang trên đường tới đây.

Rừng cây thấp thoáng, con đường nhỏ trải đá cuội màu trắng nối thẳng đến ngôi biệt thự. Ngôi biệt thự chiếm diện tích rất rộng, xung quanh có tường bao và cánh cổng sắt lớn. Một người cảnh sát khu vực báo cáo: "Hệ thống giám sát an ninh của ngôi biệt thự đã bị phá hỏng hoàn toàn. Lúc chúng tôi đến nơi, cổng sắt không đóng."


Kang Gary gật đầu, dẫn Song Ji Hyo đi vào bên trong.

Trên đường tới nơi này, Song Ji Hyo rất yên tĩnh. Bộ não của cô nhanh chóng rà soát mọi manh mối liên quan đến Yang Soo Young. Tuy nhiên, lồng ngực cô mơ hồ bị tắc nghẽn. Mỗi khi dung nhan xinh đẹp của Yang Soo Young lướt qua đầu óc, cảm giác tắc nghẽn đó trở thành nặng trĩu, khiến cô càng trầm mặc.

Kang Gary không chú ý đến tâm trạng của Song Ji Hyo. Anh châm một điếu thuốc theo thói quen, lặng lẽ hút ở trên xe ô tô.

Nhiều năm qua, mỗi khi nghe nói xảy ra án mạng, trong lòng Kang Gary luôn phảng phất có một luồng khí lạnh thổi qua. Luồng khí đó lạnh ngắt, mênh mông và nhanh chóng tan biến trong giây lát. Sau đó, anh vẫn trầm tĩnh, lạnh lùng, nhạy bén quan sát từng thi thể máu me đầm đìa.

***
Cánh cổng sắt màu cà phê thẫm mở ra, mùi máu tanh pha lẫn mùi hôi thối lan tỏa trong không khí. Song Ji Hyo đi qua hành lang dài, sau đó cô nhìn thấy vết máu đã khô trên tấm thảm trắng muốt dưới chân, tạo thành vô số đường nhỏ ngoằn ngoèo tới xác chết nằm bên cạnh ghế sofa trong phòng khách.

Mặc dù lúc ở trường cảnh sát đã từng nhìn thấy thi thể người chết, nhưng bây giờ bắt gặp Yang Soo Young như vậy, Song Ji Hyo vẫn thẫn thờ trong một tích tắc. Thế giới xung quanh tựa hồ trở nên vô cũng yên tĩnh, chỉ còn lại thân thể lõa lồ, trắng nõn và thảm thương của Yang Soo Young.

Trên cánh tay, đùi và bụng Yang Soo Young cắm tất cả năm con dao rọc giấy, vết đâm rất gọn gàng dứt khoát, giống như muốn đóng chị vào vũng máu. Duy chỉ có vết thương trên bụng là nhầy nhụa, máu thịt mơ hồ, xuất hiện nhiều vết rạch ngang dọc. Ngực trái chị có một vết thương dài, vệt máu đã khô trông như một bông hoa đáng sợ, nở rộ trên ngực Yang Soo Young.

Bên chân phải Yang Soo Young có một chiếc áo khoác màu trắng, chiếc áo bị nhuộm đỏ máu một bên.

"Đã có ai động vào thi thể chưa?" Thanh âm bình tĩnh của Kang Gary vang lên, Song Ji Hyo bừng tỉnh trong giây lát.

"Có, là cậu này, chính cậu ấy đã phát hiện ra thi thể nạn nhân." Người cảnh sát ở bên cạnh trả lời.

Song Ji Hyo và Kang Gary đều đưa mắt theo ngón tay chỉ của anh ta. Một người đàn ông ngồi dưới chân tường trắng toát. Kể từ lúc bọn họ vào nhà, người đàn ông vẫn giữ nguyên tư thế hai tay ôm đầu, không hề nhúc nhích.

Song Ji Hyo giật mình: "Yang Se Chan?"

Người đàn ông lập tức ngẩng đầu nhìn Song Ji Hyo. Chỉ một đêm không gặp, gương mặt tuấn tú của người đàn ông hoàn toàn mất tinh thần, đôi mắt đỏ ngầu: "Song Ji Hyo..."

"Là cậu ta gọi điện báo cảnh sát." Người cảnh sát giải thích.

Yang Se Chan hốt hoảng nhìn Song Ji Hyo và Kang Gary tiến lại gần anh ta. Lúc này, anh ta mới phát hiện toàn thân tê liệt, khó có thể động đậy.

"Yang tiên sinh, cậu hãy nói tất cả những điều cậu biết cho chúng tôi." Kang Gary lên tiếng.

Yang Se Chan gật đầu, ánh mắt anh ta dừng lại ở khuôn mặt Song Ji Hyo. Đôi mắt đen láy của cô tựa hồ vụt qua một tia thương cảm. Trái tim Yang Se Chan run lên, anh ta lẩm bẩm: "Song Ji Hyo, Soo Young chết rồi... Chị ấy chết rồi, chị ấy không còn nữa..."

Song Ji Hyo ngồi xổm xuống trước mặt Yang Se Chan. Cô nhìn thẳng vào mắt anh ta, nói rành rọt từng từ một: "Tôi biết anh rất buồn. Anh hãy bình tĩnh và kể cho chúng tôi mọi điều anh biết."

Thanh âm bình thản của Song Ji Hyo chứa đựng một sức mạnh yên định, vỗ về trái tim vô cùng đau đớn của Yang Se Chan. Trước cái chết của người thân, thái độ lạnh lùng cự tuyệt và những lời nói đau thấu xương của Song Ji Hyo trước đó đều chẳng là gì cả.

Yang Se Chan chưa bao giờ có khao khát mãnh liệt ôm Song Ji Hyo vào lòng, chưa bao giờ khao khát được hít hơi thở mềm mại giá lạnh của cô như lúc này...

Anh ta lặng lẽ cuộn chặt bàn tay, sau đó rút điện thoại di động từ túi quần: "Tôi nhận được tin nhắn của chị ấy."

Song Ji Hyo nhận điện thoại, vừa đọc tin nhắn cô liền ngẩn người, lập tức đưa cho Kang Gary.

"Đến nhà số 3 đường Dược Mã núi Lâm An cứu chị." Người gửi tin nhắn là Yang Soo Young, thời gian là 22 giờ 17 phút tối qua.

"Cậu đến nơi này lúc mấy giờ?" Kang Gary hỏi, Song Ji Hyo cũng nhìn Yang Se Chan.

[Chuyển Ver MondayCoupe] - Anh khỏi cần theo đuổiWhere stories live. Discover now