CHƯƠNG 126: BỮA CƠM TẤT NIÊN

11.5K 155 4
                                    

Chương 126: Bữa Cơm Tất Niên

Đảo mắt một cái cũng sắp giao thừa, vốn dĩ Hàn Hạo Hữu và hoàng hậu muốn mời bọn họ vào cung cùng đón giao thừa, nhưng Lạc Tử Mộng lại muốn ở lại trong vương phủ. Bởi vì nàng muốn cùng Hàn Hạo Thần, còn có Liên Vân và mọi người trong vương phủ cùng nhau đón giao thừa, cho nên Hàn Hạo Thần đã từ chối lời mời trên. Lạc Tử Mộng hắn sẽ làm vậy, hôm đó nhất định Hoa Thiên Nhụy sẽ đến hoàng cung, vì nàng ta cho rằng Hàn Hạo Thần cũng sẽ đến đó.

Nhưng nàng ta lại không có nghĩ tới, Hàn Hạo Thần chỉ vì một câu nói của Lạc Tử Mộng mà từ chối việc cùng Hàn Hạo Hữu đón giao thừa, nhiều vương gia khác muốn có cơ hội như vậy mà cũng không được. Sau khi dùng bữa tối xong, Tiểu Đông vội vã chạy tới mời Lạc Tử Mộng. Liên Vân mỉm cười vì sự nóng tính của hắn, luôn làm mọi việc một cách gấp gáp , giống như có người nào đó ở đuổi theo hắn ở phía sau.

"Vương phi, chúng ta đi thôi, chắc hẳn Vương Gia cũng đang sốt ruột chờ người."

Liên Vân đem lược cất vào trong hộp, sau đó xoay người nói.

"Chúng ta đi thôi!"

Nàng mỉm cười đứng lên, mới bước tới cửa, nàng liền cảm giác trên đầu có cái gì nặng nề, liền hỏi:

"Liên Vân, sao ngươi lại cài cây trâm này lên đầu ta vật? Quá nặng."

Vẻ mặt Liên Vân mờ mịt, rất lâu sau mới lên tiếng:

"Vương phi. . . . . . Không phải người nói muốn cài cái trâm hay sao?"

"Ta?"

Lạc Tử Mộng không thể tin được, tại sao nàng không nhớ gì cả? Chính nàng nói ra mà giờ đây đã quên mất? Liên Vân gật đầu một cái nói:

"Người nói buổi tối cây trăm này còn có thể phát ra ánh sáng trắng nhẹ nhàng, giống như ánh trăng sáng trên bầu trời, cho nên buổi tối muốn nô tì cài trâm này cho người."

"Ta nói như vậy sao?"

Nàng cảm thấy có điều gì không đúng ở đây, tại sao lời nàng vừa nói sau khi ngồi vào bàn trang điểm đến giờ chưa được bao lâu đã quên mất.

"Vương phi, người không có sao chứ?" Liên Vân có chút không yên lòng: "Người có muốn nô tì thỉnh thái y tới xem một chút? Mấy ngày gần đây hình như Vương phi hay quên những chuyện mà mình đã nói, không phải người cảm thấy khó chịu ở chỗ nào chứ?"

Lạc Tử Mộng day huyệt Thái Dương, cũng không có gì chuyện xảy ra, trừ việc dạo gần đây nàng hay cảm thấy mệt mỏi, và cũng rất hay mau quên. Thậm chí những chuyện mà Liên Vân nói ra giống như nàng chưa từng nghe qua bao giờ.

"Thôi, không có gì đâu, chỉ là đợt này trí nhớ ta hơi kém, dù thái y có y thuật cao minh cũng không mau chóng trị hết được chứng bệnh này?"

Lạc Tử Mộng mỉm cười nói đùa Liên Vân. Thấy nàng thật không có chuyện gì, Liên Vân cũng yên lòng. Bởi vì hôm nay là giao thừa, cho nên từ sáng sớm Tần quản gia đã sai người trang trí lại toàn vương phủ, khi Lạc Tử Mộng bước tới nơi liền cảm nhận được không khí của lễ mừng năm mới, đây là năm đầu tiên nàng sống ở cổ đại, trước kia nàng đều cùng mọi người đón mừng năm mới ở cô nhi viện, ở đó còn có Hô Duyên Phong đang sống ở thế kỷ 21, nhưng bây giờ vật vẫn vậy nhưng người đã thay đổi rồi. Hàn Hạo Thần thấy Lạc Tử Mộng đến, lập tức tiến lên đón, thấy nàng ăn mặc phong phanh, hắn quay sang khiển trách Liên Vân:

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ