CHƯƠNG 10: CUNG TIỄN VƯƠNG GIA

26.5K 709 11
                                    


Chương 10: Cung Tiễn Vương Gia 

 Tiểu nha đầu đưa khăn lau mặt tới trước mặt nàng, nàng cũng không thể không nhận lấy, nhẹ nhàng lau mặt, nhắc tới lại thấy không có khăn lông thật đúng là rất ngứa mặt. 

 "Lạc cô nương, nô tỳ tên là Liên Vân, vương gia nhà chúng ta sắp lên triều rồi, Lạc cô nương và chúng nô tỳ đều nên đi cung tiễn vương gia."

 Sau khi Lạc Tử Mộng bước xuống giường trả khăn lau mặt cho nàng, lúc này mới mấp máy môi nói: 

 "Liên Vân, ngươi hãy nghe cho kỹ, đừng gọi thân thiết như vậy, hắn ta là vương gia của các ngươi, không phải vương gia của chúng ta, nơi này không bao gồm ta, biết không?" 

 Trên trán Liên Vân đầy vạch đen, gật gật đầu, đưa y phục trong tay lên:

  "Xin mời Lạc cô nương thay quần áo!" 

 Lạc Tử Mộng nghi ngờ nhìn nhìn y phục trong tay của nàng, sau đó lại vươn tay tới sờ soạng mấy cái. Thật không hổ là vương phủ! Ngay cả đối đãi với khách cũng tốt như vậy, còn chuẩn bị cả y phục, không chỉ xinh đẹp, chất liệu cũng không tồi.

  Không nhịn được cầm quần áo lên rồi lại ướm thử lên người, khoa tay múa chân một chút, kích thước vừa vặn này quả nhiên càng làm cho nàng rất mừng rỡ.

  "Lạc cô nương, đây là áo đơn mặc ở bên trong, còn cái này là áo yếm dùng để che trước ngực." 

 Liên Vân cầm quần áo thả xuống rồi giúp nàng mặc vào sau đó đưa áo yếm cho nàng. Lạc Tử Mộng dùng bốn ngón tay cầm áo yếm lên, khóe môi khẽ giật:

  "Không phải chứ? Thật sự bắt ta mặc cái này à? Không mặc áo ngực sẽ không xệ xuống đấy chứ?"

  "Hả?"

  Biểu cảm trên mặt Liên Vân lập tức trở nên quái dị. 

 "Không có gì, ta chỉ là tùy tiện nói một chút thôi mà."

  Dù sao nói với nàng cũng vô ích, những kiến thức này dùng ở cổ đại thì chẳng khác nào đàn gảy tai trâu.

  "Lạc cô nương, canh giờ đã sắp đến, nô tỳ nhanh chóng giúp người trang điểm, xong rồi sẽ đi cung tiễn Vương Gia lên triều."

 "Ta không đi, hắn ta lên triều thì lên triều, làm gì còn phải bắt ta đi cung tiễn?"

  Liên Vân thiếu chút nữa thì muốn toát ra một giọt mồ hôi . 

 "Nhưng mà. . . . . . Lạc cô nương, đây là quy củ của Thần vương phủ, quản gia đã định ra nội quy trong phủ. . . . . ." 

 Mặc dù Liên Vân không xác định được Lạc Tử Mộng có cần thi hành theo nội quy trong phủ hay không, nhưng mà nàng nghĩ nếu đã ở trong Thần vương phủ, thì tuân theo nội quy trong phủ cũng không sai, nhưng nàng thật sự không ngờ Lạc Tử Mộng lại không biết cái gì gọi là "Ăn nhờ ở đậu" như thế. 

 Chỉ là, lúc Lạc Tử Mộng nghe thấy Liên Vân nói tới "Nội quy trong phủ" thì trong đầu lập tức cơ trí nảy ra một ý định. Bây giờ nàng đang ở tại Thần vương phủ, hơn nữa nàng còn đang tính toán không bằng ở lại thu vét thêm một khoản nữa, tiếp tục ở lại Thần vương phủ ăn chùa uống chùa, cho nên người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, nếu như nàng không đi, chẳng phải là sẽ rất dễ bị đuổi khỏi đây sao? 

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Where stories live. Discover now