CHƯƠNG 71: CẤM TRẺ NHỎ

17.2K 315 0
                                    

  Chương 71: Cấm Trẻ Nhỏ

  Lạc Tử Mộng nhìn gương mặt đắc ý của Hoa Thiên Sóc, trợn tròn mắt, theo bản năng nàng xoay người tránh khỏi tầm mắt của hắn, sau đó làm bộ như không có việc gì xảy ra, quay đầu nói: 

 "Ta không có cao kiến gì cả, ngươi yêu người nào, cưới bao nhiêu thị thiếp là chuyện của ngươi, liên quan gì tới ta." 

 Hoa Thiên Sóc cười thất thanh:

  "Ha ha ha. . . . . . Nói rất đúng, bản tướng quân muốn cưới ai liền cưới, đến lúc đó ta sẽ đem toàn bộ mỹ nhân đưa hết vào trong phủ." 

 Hắn khoác lác như vậy khiến Lạc Tử Mộng không nhịn được giật giật khóe môi, muốn đem toàn bộ mỹ nữ đưa hết vào trong phủ, chỉ bằng bộ dáng yêu nghiệt của hắn sao? Được rồi, thú thực thì nàng cũng từng bị hấp dẫn bởi nụ cười yêu nghiệt của hắn, bất quá ông trời thật bất công, đường đường là nam nhân mà lại xinh đẹp hơn cả nữ nhân quả thực khiến người ta ghen tị, tại sao một nam nhân lại có được dáng dấp xinh đẹp như vậy?

  Mị phu nhân nghe thấy Hoa Thiên Sóc nói thế, tâm bắt đầu treo lơ lửng giữa không trung, thị thiếp bên cạnh Hoa Thiên Sóc rất nhiều, cũng giống như phi tử ở bên cạnh hoàng thượng. Là nữ tử chỉ sợ phu quân của mình sẽ sinh ra cảm giác chán ghét mà vắng vẻ mình. Cho nên nàng chỉ biết dùng đủ mọi cách để quyến rũ hắn, khiến hắn không thể rời xa mình mà thôi. 

 "Tướng quân!" Mị phu nhân đem thân thể dựa vào trong ngực Hoa Thiên Sóc, sau đó cong môi nói: "Tướng quân còn muốn nạp thêm thị thiếp ư, chẳng lẽ có Mị nhi còn chưa đủ sao? Mị nhi không muốn Tướng quân rời xa Mị nhi đâu." 

 Hoa Thiên Sóc cúi đầu tiến tới vành tai nàng ta, nhẹ giọng nói:  

"Vi phu chỉ sợ Mị nhi chịu không nổi mệt mỏi thôi."

  "Ai nha, Tướng quân ngài xấu lắm!"

  Mị nhi đỏ mặt, thẹn thùng đấm nhẹ một cái vào ngực Hoa Thiên Sóc , sức lực so với gãi ngứa còn không bằng. Hành động của hai người họ hiện giờ khiến trẻ nhỏ không nên xem, nhưng khi nghe đoạn đối thoại giữa hai người, Lạc Tử Mộng có chút nghi ngờ. Hành động và cử chỉ của bọn họ khiến người ta buồn nôn, nhưng lại khiến người ta có chút mơ hồ. 

 Hoa Thiên Sóc thấy Lạc Tử Mộng len lén liếc nhìn bọn hắn, sau đó lại gãi đầu không biết đang suy nghĩ điều gì, hành động đáng yêu tột cùng. Hoa Thiên Sóc đột nhiên nảy sinh ra một chút khác thường, cảm thấy nàng cùng với những nữ nhân ở bên cạnh hắn không giống nhau, bất luận là lời nói hay việc làm đều hoàn toàn khác biệt . 

 "Mộng nhi đang suy nghĩ gì vậy?" 

 "A!" 

 Đột nhiên nàng cảm giác có người nói ở bên tai mình, Lạc Tử Mộng sợ tới mức kêu lên thành tiếng, khi nàng quay đầu lại liền nhìn thấy Hoa Thiên Sóc chỉ cách nàng nửa thước. Nàng vội vã lui về sau một bước, đưa mắt nhìn về chỗ Mị phu nhân mới đứng ban nãy, lúc này nàng mới phát hiện ra nơi đây ngoài nàng và Hoa Thiên Sóc ra không có người thứ ba.

  "Mị phu nhân đâu rồi?"

  Lạc Tử Mộng hỏi. 

 "Nàng ấy trở về phòng rồi." 

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ