CHƯƠNG 78: BỊ ÉP BUỘC UỐNG XUÂN DƯỢC

16.3K 277 7
                                    


  Chương 78: Bị Ép Buộc Uống Xuân Dược.

  Trong vương phủ, Liên Vân gấp đến mức đầu chảy đẩy mồ hôi, mà vẻ mặt lo lắng của Tần quản gia cũng bắt đầu chuyển sang hoảng sợ. Vừa nhìn thấy Hàn Hạo Thần trở về phủ, liền vội vàng bẩm báo: 

 "Vương Gia, Vương Gia, không xong rồi." Thiệu Tần nhìn Liên Vân sau đó cười nói với Hàn Hạo Thần: "Chắc là Lạc cô nương lại gây họa rồi." 

 Hàn Hạo Thần cũng không tức giận, khóe miệng ngược lại nhẹ nhàng mỉm cười, trong mắt hắn, Lạc Tử Mộng nếu một ngày không gây ra rắc rối gì thì ngược lại hắn không quen. 

 "Vương Gia, không phải Lạc cô nương đã gây họa, mà là Lạc cô nương mất tích." 

 "Cái gì?" Lời nói của Tần quản gia khiến Hàn Hạo Thần sửng sốt. "Không thấy từ lúc nào?" 

 Hàn Hạo Thần cũng không biết giọng điệu của bản thân lại có chút sốt ruột. 

 "Đã, đã mấy canh giờ rồi." 

 Liên Vân đã gấp đến mức mặt gương mặt trắng bệch. Hàn Hạo Thần vừa nghe thấy vậy lập tức hạ lệnh:

  "Thiệu Tần." 

 "Có!" 

  "Lập tức phái đội bốn nhân mã lấy vương phủ làm trung tâm ra ngoài tìm kiếm, không tìm được người thì không được trở về." 

 "Dạ!"

  Sau khi Thiệu Tần đi ra ngoài tìm người Hàn Hạo Thần cũng lập tức mang theo đội binh mã tìm kiếm trong chợ, cho tới bây giờ hắn vẫn không biết cũng có lúc trái tim hắn trở nên hoảng loạn như vậy. Đi tới chợ, nhìn dòng người đi qua đi lại, mi tâm của Hàn Hạo Thần vẫn nhíu chặt lại, con ngươi thâm thúy không ngừng quét mắt bốn phía, chỉ sợ bỏ sót một chỗ góc nào đó. 

 "Nhị hoàng tử. . . . . . A, thần Vương điện hạ."

  Đột nhiên nghe thấy một kêu quen thuộc, Hàn Hạo Thần nghi ngờ quay đầu lại, nhìn thấy Đại hoàng tử Hô Diên Phong Đại hoàng tử nước Ngân Nguyệt trên người mặc y phục màu xanh đang đi về phía hắn. 

 "Đại hoàng tử?"

  Hàn Hạo Thần có chút kinh ngạc, Hô Diên Phong tự mình đảm nhận chức danh sư giả nước Ngân Nguyệt đến nước Hàn Vũ, thay quốc chủ nước Ngân Nguyệt đến bang giao giữa hai nước, hôm nay đang được Hàn Hạo Hữu thịnh tình khoản đãi, nhưng không ngờ lại xuất hiện ở đây. 

 "Thần Vương điện hạ, đã xảy ra chuyện gì vậy?" 

 Hô Diên Phong nhìn binh linh xung quanh không ngừng tìm kiếm, không biết có chuyện gì có thể kinh động đến một ngọn núi băng gặp chuyện gì cũng bất động thanh sắc như Hàn Hạo Thần.

  "Hôm nay trong phủ thất lạc một người, cho nên mới tới đây để tìm kiếm." 

 "Hả? Người có nào khiến Vương Gia khẩn trương như vậy?"

  Tiểu Đông vội vã nói: 

 "Là Lạc cô nương."

  "Lạc cô nương?" 

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ