CHƯƠNG 63: DƯỜNG NHƯ THẬT SỰ LÀ YÊU

16.6K 364 1
                                    

  Chương 63: Dường Như Thật Sự Là Yêu 

 Hàn Hạo Thần lâm vào trầm mặc, không phải do hắn không biết trả lời ra sao, mà bởi vì câu hỏi của nàng khiến hắn không khỏi cảm động. Từ trước đến giờ chưa có một ai dám hỏi hắn vấn đề này, và từ trước đến giờ cũng chưa một ai để ý xem hắn nghĩ gì, ngay cả phụ hoàng và mẫu hậu khi còn sống cũng không thân cận với hắn lắm vì tính tình hắn luôn lạnh lùng, chớ nói đến việc sẽ hỏi ý kiến của hắn. Mà người khác, lại càng không có lá gan lớn tới vậy đi hỏi hắn. Cho nên, nàng là người đầu tiên cũng là người duy nhất hỏi hắn câu này. 

 "Thôi. . . . . . Ta biết rõ ngươi sẽ chọn nàng ấy. . . . . . Các ngươi là thanh mai trúc mã của nhau mà! Ta cái gì cũng đều không phải. . . . . ." 

 Nàng nhẹ nhàng nỉ non, cuối cùng vẫn không chống lại được cơn buồn ngủ liền tựa đầu vào vai hắn ngủ lúc nào không hay. 

 "Nếu như ta lựa chọn cứu nàng thì sao?" 

 Hắn nghiêng đầu nhìn nàng, vẻ mặt cưng chiều cười một tiếng. Xem ra nàng thật sự mệt mỏi, vừa mới nói chuyện giờ đã ngủ rồi. Hình như nàng không có phòng bị với hắn, đang nằm ở trên người hắn vẫn ngủ ngon lành. Khi nhìn thấy Hàn Hạo Thần cõng Lạc Tử Mộng xuất hiện tại cửa, hộ vệ gác cổng có vẻ ngạc nhiên, cho đến nay bọn họ chưa từng thấy Vương Gia cõng người khác trên lưng, hơn nữa còn là một nữ nhân.

  "Vương Gia. . . . . . Chuyện này. . . . . ." Hai hộ vệ muốn tiến lên giúp một tay, lại nhìn thấy bộ dạng Hàn Hạo Thần dường như không muốn đem Lạc Tử Mộng giao cho bọn họ liền thôi. Thấy Hàn Hạo Thần ra ngoài đã lâu chưa trở về, Tần quản gia không dám đi ngủ trước, hắn và Thiệu Tần, Liên Vân cùng nhau chờ đợi. Khi bọn hắn nhìn thấy cảnh tượng như vậy liền cả kinh, không tin vào những gì mình nhìn thấy trước mắt. 

 "Vương Gia, để thuộc hạ giúp ngài." 

 Thiệu Tần muốn tiến lên đỡ lấy Lạc Tử Mông, lại không ngờ Hàn Hạo Thần đưa mắt nhìn hắn hỏi: 

 "Ngươi thật muốn giúp ta sao?"

  Thiệu Tần ngẩn người. Mặc dù võ nghệ của hắn cao cường, nhưng ở phương diện tình cảm cùng mưu lược lại không phải là người xuất sắc, cho nên ngày thường hắn chỉ cần nghe theo lệnh của Hàn Hạo Thần là được, mà mới vừa rồi Hàn Hạo Thần hỏi hắn một câu như vậy, khiến hắn không biết phải làm thế nào. Cuối cùng vẫn là Tần quản gia nhìn thấu ý của Hàn Hạo Thần, lập tức đưa tay nhẹ nhàng kéo Thiệu Tần lại:

  "Thiệu Tần, hoàng thượng đã ban hôn cho vương gia và Lạc cô nương rồi, sao ngươi có thể tùy tiện như vậy được? Thật không hiểu chuyện chút nào." 

 Nghe những lời nhắc nhở của Tần quản gia, Thiệu Tần mới bừng tỉnh hiểu ra.

  "Dạ dạ, thuộc hạ ngu muội." 

 Thiệu Tần lập tức khom người nhận lỗi với Hàn Hạo Thần. Hàn Hạo Thần không nói gì, chỉ là khi nghe được lời nói sau của Tần quản gia không tự chủ được mỉm cười. Liên Vân vội vàng cầm đèn lồng chiếu sáng đường cho Hàn Hạo Thần, Lạc Tử Mộng thoải mái tựa vào vai hắn ngủ ngon lành. Có điều Liên Vân không ngờ đến, Hàn Hạo Thần không đi đến phòng khách, mà lại đi về phía Tầm Mộng Cư.

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Where stories live. Discover now