CHƯƠNG 81: TẠI SAO LẠI ĐAU THẾ NÀY?

20.6K 336 0
                                    

  Chương 81: Tại Sao Lại Đau Thế Này? 

 Điện Kim Loan Hàn Hạo hữu Bởi vì ngày hôm qua sau khi Hàn Hạo Thần trở về phủ liền phái trọng binh lục soát cả thành Thiên Ngạo. 

 "Hôm qua Thần vương phái toàn bộ binh lính đi lục soát khắp trong và ngoài thành, nghe nói vì trong phủ có một vị cô nương đẹp như thiên tiên bỗng biến mất? Chẳng lẽ lại là Lạc cô nương?"  

 Giọng nói của Hàn Hạo Hữu không có y trách cứ, nhưng vì muốn trấn an mọi người nên không thể không hỏi. Hàn Hạo Thần đi tới đi lui trong đại điện, tay ôm quyền khẽ vuốt cằm nói:

 "Bẩm hoàng huynh, đung vậy."

  "Vậy. . . . . . Hiện tại người đã tìm được chưa?"

  Quả nhiên Hàn Hạo Hữu đoán không lầm, nhưng điều khiến hắn kinh ngạc hơn cả là những việc làm của Hàn Hạo Thần, hắn chẳng những chủ động xin ban hôn, còn phái trọng binh lục soát toàn thành chỉ vì một nữ tử. Dĩ nhiên Hàn Hạo Thần biết một số đại thần sẽ lời qua tiếng lại bởi việc làm hôm qua của hắn.

  Lời của Hàn Hạo Hữu không hẳn là chỉ là hỏi thăm bình thường, mà muốn hắn cho mọi người một cái công đạo. Nhưng đối với hắn mà nói, những gì người khác bàn tán về mình căn bản hắn không chút quan tâm. Nàng mất tích, đó lại là một việc đại sự, nếu không tìm được nàng có lẽ cả đời này hắn sẽ hối hận dằn vặt bản thân. 

 "Người đã tìm được rồi, xin hoàng huynh yên tâm."

  "Tìm được là tốt rồi, tìm được là tốt rồi!"

  Hàn Hạo Hữu không muốn công khai cùng hắn xảy ra xung đột. Sau khi bãi triều, Hô Diên Phong đang đứng cách đó không xa, khi nhìn thấy bóng dáng Hàn Hạo Thần, hắn lập tức đuổi theo. Đêm qua hắn cũng không ngừng lục soát khắp nơi, lại nghe Hàn Hạo Hữu rút lui binh. Điều khiến hắn càng thêm nghi ngờ chính là khi hắn tới Thần vương phủ, mục đích muốn xem qua đã tìm được người hay chưa, nhưng Hàn Hạo Thần lại tránh không tiếp khách. 

 "Thần Vương Gia!" 

 Hắn sải bước chạy đến trước mặt Hàn Hạo Thần, cơ hồ quên mất việc mình là hoàng tử nước Ngân Nguyệt, là một hoàng tử cần có lễ nghi. 

 "Đại hoàng tử? Có chuyện gì mà ngài vội vàng vậy?" 

 Hàn Hạo Thần chắp hai tay thả lỏng sau lưng, so với vẻ mặt đang hốt hoảng của Hô Diên Phong, hắn càng lộ vẻ bình tĩnh tự nhiên. Lúc này Hô Diên Phong mới phát giác mới vừa rồi mình có chút thất lễ, nhưng vẫn không che giấu được sự nóng vội của mình. Hắn nắm cánh tay Hàn Hạo Thần hỏi:

  "Thần Vương Gia, đêm qua ngài đã tìm được người chưa?" 

 Hàn Hạo Thần nghe hắn nói vậy, liền cảm thấy có điều không đúng, hẳn phải có nguyên nhân bên trong. Thế nhưng hắn vẫn điềm đạm trả lời:

  "Đã tìm thấy rồi." 

 "Hiện tại đang trong phủ?"

  Hàn Hạo Thần hơi sững sờ, sau đó gật đầu một cái:

  "Đúng vậy." 

 "Có thể mang ta đi gặp người đó không?" 

 Hô Diên Phong gấp đến độ lời nói có chút không mạch lạc.

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Where stories live. Discover now