CHƯƠNG 95: ĐAU LÒNG THƯƠNG THẾ CỦA NGƯƠI

15.2K 253 2
                                    

  Chương 95: Đau Lòng Thương Thế Của Ngươi.

  Hô Diên Sơn bị Hô Diên Phong nói xong á khẩu không trả lời được, vẫn quỳ trên mặt đất nhưng lại không có bất cứ động tác nào. 

 "Ngươi còn không giao thuốc giải ra? Ngươi có biết bởi vì ngươi hạ độc, hôm nay ta bị bao nhiêu sỉ nhục, lại còn bị Hàn Hạo Thần lục soát trước mặt bao nhiêu người! Sống đến bây giờ, ai dám đối xử với ta như vậy?"

  "Đại ca!" Hô Diên Sơn ngước mắt nhìn về phía Hô Diên Phong rống to: "Cũng bởi vì ta bất bình thay đại ca, cho nên mới làm như vậy, cũng bởi vì đại ca bị Hàn Hạo Thần sỉ nhục, cho nên hắn không thể không chết!"

  "Ngươi nói cái gì?"

  Hô Diên Phong nhìn cảm xúc kích động Hô Diên Sơn kinh ngạc hỏi. Hô Diên Sơn lại hỏi ngược lại: 

 "Chẳng lẽ đại ca không muốn đoạt lại Hoàng tử phi của mình? Hàn Hạo Thần khinh người quá đáng, mối Hận cướp vợ đại ca làm sao có thể nhịn được?" 

 Hô Diên Phong hít sâu một hơi xoay người một tay chắp ở sau lưng một tay nắm lấy ly trà, như có điều suy nghĩ mà không nói. Hô Diên Sơn tiếp tục nói:

  "Ta vốn muốn mượn cơ hội này khích bác quan hệ Hàn Hạo Thần và Hàn Hạo Hữu, hơn nữa giữa bọn họ vốn đã có ngăn cách, nếu đại ca dùng một kiếm đâm trúng Hàn Hạo Thần, cho dù Hàn Hạo Thần bị tra ra trúng độc chết, lúc này Hàn Hạo Hữu nhất định thoát không khỏi liên quan, như vậy, đại ca cũng có thể danh chánh ngôn thuận mang Hoàng tử phi về rồi." 

 "Tam đệ, ngươi nghe qua ' Bách Nhẫn thành Kim '** chưa?" Hô Diên Phong đột nhiên vừa hỏi, thấy Hô Diên Sơn ngây ngẩn, hắn tự tay đem Hô Diên Sơn đỡ dậy sau lại nói tiếp:  "Ngươi nghĩ rằng giết Hàn Hạo Thần là có thể đoạt lại Mộng nhi sao?"

  (**) Nhẫn nhịn mới có được kết quả.

  "Không thể được sao?" 

 "Cho dù giết Hàn Hạo Thần, Hàn Hạo Hữu cũng sẽ tra ra người hạ độc là ngươi, sau đó mượn tay ngươi thanh lý môn hộ, mà chúng ta lại như cá nằm trên thớt, Hàn Hạo Hữu cũng có thể mượn cơ hội này đem chúng ta làm con tin uy hiếp phụ hoàng cắt đất bồi thường, khi đó chúng ta sẽ mất nhiều hơn."

  Hô Diên Phong phân tích đạo lý rõ ràng, Hô Diên Sơn lúc này mới phát giác được bản thân suýt chút nữa thành đao phủ cho Hàn Hạo Hữu.

  "Tam đệ, bây giờ Mộng nhi không biết như thế nào rồi, hình như hoàn toàn khác với trước kia, không biết có phải bị Hàn Hạo Thần giở trò gì không, cho nên bây giờ chúng ta căn bản là bị động, muốn mang Hoàng tử phi trở về, nhất định phải học được ẩn nhẫn."

  "Xin lỗi đại ca, là ta lỗ mãng rồi."

  "Ta biết rõ ngươi làm những chuyện này tất cả đều vì ta, nhưng sau này hãy nhớ lấy, muốn thành đại sự trước hết học được cách nhẫn nhịn, như vậy mới đạt được mục đích chúng ta mong muốn. Phương pháp hạ độc ngu xuẩn đó, ta khinh thường."

  "Dạ!" 

 Hô Diên Sơn không dám vi phạm nữa.

  "Nhưng mà. . . . . ." Hô Diên Phong dừng một chút, sau đó liếc nhìn Hô Diên Sơn nói: "Có lúc bất đắc dĩ, thì phải dùng ở thời điểm chính xác." 

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ