CHƯƠNG 94: HUNG THỦ LÀ AI?

15.1K 237 2
                                    

  Chương 94: Hung Thủ Là Ai?

 Hô Diên Phong thấy trận chiến như vậy, nghĩ rằng Hàn Hạo Thần vì không muốn hắn đoạt Lạc Tử Mộng mà muốn giết hắn ngay tại đây, vì vậy đã cầm kiếm chờ sẵn rất lâu trong phòng. Thị vệ ban đầu đi ra ngoài để tìm Hàn Hạo Hữu viện binh cũng bị Thiệu Tần bắt về ném trước mặt Hô Diên Phong. 

 "Hàn Hạo Thần! ngươi đừng khinh người quá đáng!"

  Hô Diên Phong tức giận nhìn về phía Hàn Hạo Thần rống giận. Mối hận cướp vợ chưa chấm dứt, hắn lại còn từng bước từng bước ép người ta vào chỗ chết. Hàn Hạo Thần biết nếu hắn làm như vậy sẽ làm cho hai nước chiến loạn, nhưng hôm nay hắn cũng không kịp nghĩ nhiều, nếu Hô Diên Phong dám hạ độc với hắn, cũng hiểu rõ hắn đã chuẩn bị tình thần hai bên tổn hại rồi, vậy hắn còn ngại gì? Huống chi Hô Diên Phong lần này không thương tổn được hắn mà thương tổn đến Lạc Tử Mộng, chỉ bằng điều này đã khiến hắn chết một trăm lần rồi. Hắn cầm kiếm chỉ vào Hô Diên Phong nói:

  "Bổn vương không muốn cùng ngươi tốn nước miếng, giao thuốc giải ra! Nếu không Bổn vương sẽ để cho tất cả các ngươi chết không có chỗ chôn."

  "Thuốc giải gì?" 

 Hô Diên Phong căm tức nhìn lại còn mang theo nghi ngờ. 

 "Ngươi còn giả bộ!" Hạo Thần mắt đỏ lên cầm kiếm chỉ vào cổ hắn: "Hô Diên Phong, không ngờ một Đại hoàng tử nước Ngân Nguyệt như ngươi lại dùng thủ đoạn hèn hạ đối phó với Bổn vương, ngay đến cả việc hạ độc cũng làm!"

 "Hạ độc gì chứ? Không nên ngậm máu phun người!"Hô Diên Phong biểu cảm như không biết chuyện hạ độc, hắn nhìn Hàn Hạo Thần nói: "Nếu ngươi bị ta hạ độc, sao vẫn còn đứng đây?"

  Hắn chém ra nhuyễn kiếm đánh vào bảo kiếm của Hàn Hạo Thần, trong khoảnh khắc, kiếm của hai người nhiều lần tung ra chiêu độc. 

 "Bổn Vương đúng là không có việc gì, nhưng Mộng nhi vì hút máu độc ra cho Bổn Vương đã hôn mê bất tỉnh, ngươi còn không mau giao ra thuốc giải?"

 Nghĩ đến đây, trong cơn tức giận Hàn Hạo Thần đánh rớt nhuyễn kiếm của Hô Diên Phong đồng thời gác kiếm lên cổ hắn. 

 "Mộng nhi trúng độc?" 

 Hô Diên Phong vừa nghe đến chuyện Tử Mộng trúng độc, cũng không còn bận tâm đến thanh kiếm lạnh như băng trên cổ. Hàn Hạo Thần nheo mắt nhìn thần sắc của hắn, quay đầu ý bảo Thiệu Tần đi soát người, mà mấy thân binh của Hàn Hạo Thần cũng lục soát tất cả các góc trong phòng. Đối với một hoàng tử mà nói chuyện bị soát người chắc chắn là một nỗi sỉ nhục cực lớn, nhưng trong lúc này Hô Diên Phong không quản được nhiều, đang bị soát người đồng thời hắn vẫn còn chút lý trí nói: 

 "Ta là Đại hoàng tử nước Ngân Nguyệt, nếu muốn đối phó với ngươi không cần dùng đến thủ đoạn hạ độc, thần Vương Gia có phải đã quá coi thường ta rồi?"

 Hàn Hạo Thần tức giận, trên tay thoáng dùng sức, trên cổ hắn lập tức hiện lên một vệt máu:

  "Mộng nhi giúp bổn vương hút máu nên mới bị độc, mà Bổn Vương bị trúng độc cũng từ kiếm của ngươi, nếu không phải ngươi hạ độc, chẳng lẽ là Bổn Vương tự hạ độc mình sao?"

KHUYNH QUỐC TIỂU VƯƠNG PHI (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ