Chương 4: Lừa gạt... bịa đặt...

37.1K 62 1
                                    

1.

Hôm nay là ngày đầu tiên Kim đi học lại sau 2 năm “nghỉ ngơi”. Cô thật sự rất vui!!!

Chỉ tiếc là Bảo không thể cùng cô đến trường. Vì anh đang theo học Đại học ở Mỹ nên không thể nhập học cùng cô được. Sau khi lo mọi việc ổn thỏa, anh đã quay lại giải quyết vấn đề trường lớp. Anh nói 1 tháng nữa nhất định anh sẽ về và cùng học 1 trường với cô.

-            Mời Tiểu thư. - Giọng nói của bác tài xế vang lên ngoài cửa.

Kim mỉm cười, nhanh chóng chui khỏi “toa tàu”.

Vừa bước xuống xe, cô đã choáng ngợp trước khung cảnh trước mắt. Trường Đại học Dream quả không hổ là 1 trong những ngôi trường quý tộc hàng đầu thế giới do tập đoàn nổi tiếng Sky và Sun đầu tư. Nhìn tổng thể thì nơi đây trông giống 1 khu resort hơn là 1 ngôi trường.

-            Chúng ta mau vào thôi! - Ngọc Thanh thúc giục khi thấy cô cứ thừ người ra ở đó.

-            À… vâng.

2 người vừa bước chân vào đại sảnh đã thấy 1 cảnh tượng rất hỗn loạn. Vốn có tính tò mò bẩm sinh, Kim nhanh chóng đến đó  xem có chuyện gì. Ngọc Thanh dù không muốn dây vào mấy cái đám đông này nhưng không thể bỏ mặc Kim nên đành phải vào theo.

Vừa thò đầu vào thì đã thấy 1 cảnh rất là không hay: 3 cô gái trông rất hung dữ đang bao vây 1 cô gái mặt mũi lem nhem. Dù rất khó chịu, nhưng Kim không vội vàng xen vào. Cô không rõ đầu đuôi câu chuyện thế nào, cũng không biết ai mới thực sự là người tốt, cho nên tốt nhất là… đứng xem đã. 

-            Mày to gan thật!! Có biết tao là ai không mà cũng dám động vao??? - Giọng 1 cô gái the thé hét lên như muốn xé nát màng nhĩ của người khác.

Kim nhăn mặt lắc đầu. Con gái nhà ai mà “duyên dáng” phát sợ!!?

-            Tôi… tôi… thật sự kh..ông cố ý mà!! Tôi… bị trượt chân… các cô… tha cho tôi… – 1 cô gái khác ngã lăn dưới đất, quần áo nhàu nhì, nước mắt đầm đìa trông rất tội nghiệp.

-            Tha cho mày sao?? Mày làm bẩn đôi giày của Đỗ tiểu thư mà còn muốn chạy sao? – 1 cô gái có mái tóc vàng hoe quát, đồng thời giáng thẳng vào vá cô bạn kia 1 cái tát 1 cách thô bạo.

Bốpppp…

-            Tôi… xin lỗi… xin lỗi… Cẩm Tú… cô tha cho tôi có được không??

-            LÁO!!! Mày không đủ tư cách gọi tên em tao. – 1 cô gái còn lại lên tiếng.

Kim trợn tròn mắt. Cô gái này quả thực có vẻ ngoài rất xinh đẹp. Mái tóc uốn xoăn hất sang 1 bên, làn da mịn màng không tì vết, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt sáng lấp lánh, dáng người chuẩn như người mẫu. Nhưng… thật không ngờ lại có tính cách khó ưa đến thế!!?

-            Tôi… tôi… Đỗ tiểu thư… tôi sai rồi… sau này tôi không dám nữa…

-            Sẽ không có sau này đâu. Hôm nay mày chết chắc rồi! – “vàng hoe” lạnh giọng nói nghe rợn cả người.

Tìm lại tình yêu [full]Where stories live. Discover now