Chương 2: Cô... có phải là người không thế??!?!

44.1K 76 12
                                    


1.

-           Oa… oa… oa… Cuối cùng cũng được xuất viện rồi!!!! Ở đây ngột ngạt muốn chết! TRỜI ĐẤT BAO LA, TA ĐẾN ĐÂYYYYYYYYYYY!!!!!!!!!!! – Kim hét toáng lên, nhảy tưng tưng làm các bác sĩ, y tá, vệ sĩ có mặt trong phòng đều phải bật cười.

Đây mới thực sự là Thiên kim tiểu thư của Gold – 1 cô gái tràn đầy sức sống, miệng và chân không bao giờ ngừng hoạt động. Có thể nói, ở đâu có cô, ở đó có tiếng cười.

-            Tiểu thư, chúng ta về thôi! - Ngọc Thanh nhịn cười nói.

-            Ơ… Bố mẹ em không đến sao??? – Cô ngạc nhiên hỏi.

-            Chủ tịch có cuộc họp đột xuất nên không đến được. Còn Phu nhân sức khỏe không tốt nên đang đợi trong xe.

-            Trời đất!! Nếu mẹ không khỏe thì nên ở nhà nghỉ ngơi mới phải chứ??!!!? – Cô vội vàng rời khỏi phòng bệnh. Cô biết bà Chi rất yêu quý với cô, nhưng cũng phải giữ sức khỏe chứ??!!!? – À… Anh Bảo thì sao? Anh ấy đâu rồi???

-            Trần thiếu gia hôm nay phải đến trường. Cậu ấy đã nghỉ học 1 tháng để chăm sóc cô, cho nên hôm nay không thể vắng mặt nữa!! Cậu ấy có nhờ tôi xin lỗi cô!!

-            Ồ vậy sao??! Haizzz... Người xin lỗi phải là em mới đúng chứ!!? Anh ấy tốt thật!!!

Kim đang nhảy chân sáo thì đứng khựng lại, cả người đơ như khúc gỗ, mắt trợn tròn.

Bên ngoài bệnh viện là 1 hàng dài những chiếc ô tô đen bóng xếp nối tiếp nhau thẳng tắp. Trông thật hoành tráng!!!

Vừa thấy cô xuất hiện, mấy chục “cây đen” (đây là biệt danh cô dùng để gọi mấy ông vệ sĩ kia. Ai bảo họ lại “đen” như thế chứ??! Đen từ đầu đến chân: Mũ đen, tóc đen, kính đen, áo đen, cà vạt đen, đồng hồ đen, bộ đàm đen, thắt lưng đen, quần đen, giầy cũng đen nốt. May mà da của họ không đen. Nếu không cô sẽ nghĩ họ vừa chui ra từ… lò nướng. ^0^) lập tức xếp thành 2 hàng thẳng tắp từ cổng bệnh viện đến 1 chiếc xe dài như toa tàu.

Cô sợ hãi, nhanh chóng bước đến chiếc xe dài ngoằng và chui vào trong. Cô lau mồ hôi đầm đìa trên trán, vuốt vuốt ngực để bình tĩnh lại. Thật không hiểu nhà cô giàu đến mức độ nào mà riêng vệ sĩ cũng phải đến cả trăm người chứ??! Lại còn cả 1 đoàn xe nữa chứ!! Chỉ có mỗi việc đưa cô về nhà thôi làm gì mà phải khoa trương vậy chứ??? Muốn dọa chết cô sao?!!?

-            Con không sao chứ?? Có cần vào khám lại không? - Đột nhiên bà Chi lên tiếng làm cô hết hồn.

-            À… à… con không sao!! Không cần đâu mà! – Cô cố gắng điều hòa lại hơi thở. Giờ mà bắt cô ra ngoài kia nữa chắc cô ngất xỉu tại chỗ mất thôi!

-            Thật không vậy?? Trông con có vẻ mệt mỏi lắm!

-            Không có đâu. – Không phải là mệt mỏi mà là… sợ chết khiếp. – Mà mẹ không khỏe chỗ nào vậy?

Tìm lại tình yêu [full]Where stories live. Discover now