Chương 3: Trở lại

41K 73 5
                                    


1.

-            Con sẽ về Việt Nam! – Cô dõng dạc tuyên bố khiến tất cả mọi người từ trên (ông Hùng, bà Vân Chi) xuống dưới (người hầu, phục vụ) phải kinh ngạc.

-            Tại sao tự nhiên con muốn về đó thế???? – Bà Chi là người lên tiếng đầu tiên. Và đây cũng là thắc mắc của tất cả mọi người.

-            Chẳng phải mẹ nói chúng ta sống ở đó sao? – Cô ngơ ngác hỏi.

-            Ừ. Nhưng mà… bố con thường xuyên bận việc ở đây. Hơn nữa, có rất nhiều trường Đại học của Mỹ muốn tuyển con. Như vậy nhà ta có thể đoàn tụ, lại có lợi cho tương lai của con.

-            Con MUỐN về Việt Nam và con PHẢI về Việt Nam – Sau 1 hồi đắn đo suy nghĩ, cô đưa ra quyết định.

Dù thế nào, cô nhất định phải về đó, tìm lại trí nhớ và chính con người cô. Cô tuyệt đối sẽ không đầu hàng! Cô nhất định sẽ nhớ lại!! Và tiếp tục cuộc sống của mình!!!!

-            Không được. – Ông Hùng phản đối ngay lập tức.

Ông sẽ không thả cô ra lần nữa… sẽ không để cô gặp nguy hiểm lần nữa… Ông NHẤT ĐỊNH sẽ bảo vệ cho cô – đứa con gái duy nhất của ông – sinh mạng của ông…

-            Tại sao ạ??? –  Cô nhăn nhó hỏi.

-            Con vừa hồi phục, vẫn còn yếu lắm!! Với lại về đó môi trường học tập làm sao bằng ở đây được chứ/?! – Bà Chi cố gắng thuyết phục Kim.

Khó khăn lắm bà mới được ở gần ông Hùng, muốn nhân cơ hội này vun đắp tình cảm vợ chồng, thay đổi cái nhìn của ông. Bà thật sự không muốn tình trạng này tiếp diễn nữa!! Nhưng… cô lại… haizzzz…

-             Mẹ à!! Con khỏe rồi mà!!!!!

-            Nhưng mà…

-            Con thật sự rất muốn về Việt Nam! Con biết la bố mẹ rất thương con mà!!!! Vì thế bố mẹ đồng ý đi nha… nha… nha… - Cô cố gắng nịnh nọt.

-            Không được. – Ông Hùng nói rành rọt.

-            Bố à!! Con…

-            KHÔNG ĐƯỢC LÀ KHÔNG ĐƯỢC. –  Ông đứng phắt dậy, cắt ngang lời cô nói.

Nhưng cô đâu có thể bỏ qua như vậy?? Nếu cô dễ dàng chấp nhận thất bại, nhượng bộ 1 cách nhanh chóng thì đâu còn là Lê Hương Kim – đứa con gái cứng đầu bướng bỉnh của Chủ tịch Gold chứ???!!?

Chính vì thế cho nên, trước giờ chỉ có cô mới dám đối đầu với ông mà thôi!!!! Thậm chí có lần 2 bố con còn cãi nhau tay đôi chỉ vì… chiến lược phát triển công ty. Và kết quả chung cuộc là… HÒA. => Gộp cả 2 ý tưởng lại thành 1 bản kế hoạch hoàn chỉnh.

-            Thì bố cứ ngôi xuống bình tĩnh nghe con nói hết đã! – Cô bắt đầu giở giọng nhẹ nhàng.

-            Được rồi. – Ông Hùng cố gắng tỏ ra lãnh đạm. Mặc dù muốn từ chối lắm nhưng không thể. Mỗi lần con gái ông giở “tuyệt chiêu ngọt ngào” ra là y như rằng ông không thể bỏ ngoài tai được. Không hiểu sao dù biết nó “độc” mà vẫn cứ “đâm đầu vào” mới chết chứ!!!!

Tìm lại tình yêu [full]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ