Chương 38: Đám cưới đồ chơi

18.2K 98 19
                                    

1.

6 năm sau…

Mỹ,

Biệt thự nhà họ Lê,

Bên khung cửa sổ với chiếc rèm màu tím dịu nhẹ, 1 cô gái xinh đẹp trong chiếc váy trắng tinh khôi làm nổi bật mái tóc gợn sóng mềm mại đang ôm 1 chú cún lông xù tròn vo, đôi mắt thiên thần hướng về 1 nơi xa xăm nào đó – nơi có 1 chàng trai luôn nhìn cô bằng ánh mắt trìu mến, luôn dịu dàng véo chiếc mũi nhỏ xinh của cô… và… luôn yêu thương gọi cô là ‘Búp Bê’.

Cô mãi mãi không thể quên được anh… không bao giờ quên được ngày hôm đó – cái ngày anh đã đỡ cho cô 1 nhát dao… và…

Giây phút anh lao đến đẩy cô ra, cô dường như có thể cảm nhận được nhịp đập vững vàng quen thuộc – nhịp nhịp đập đã từng thuộc về cô… Cũng chính vào giây phút đó, cô đã biết anh yêu cô nhiều đến nhường nào.

Nhưng… câu nói cuối cùng của anh… câu cuối cùng cô nghe được từ anh… lại khiến cô đau đến không thở nổi… Anh đã nói…

‘Búp Bê, vừa yêu vừa hận… đau lắm em biết không?’

Cô biết, đương nhiên là cô biết. Nhưng, biết không có nghĩa là hiểu. Cô biết anh rất đau khổ, nhưng không thể hiểu được anh đau khổ đến mức nào… Bởi vì, cả đời này, cô chỉ yêu 1 mình anh thôi. Cho nên, cảm giác đó… đành phải đợi đến kiếp sau nếm thử vậy.

Có 1 điều cô vẫn luôn muốn hỏi anh… Nếu như đau khổ như vậy, tại sao anh vẫn yêu cô? Nếu đã không thể tha thứ, tại sao anh không quên cô đi? Quên cô rồi, anh sẽ không còn p…

Cốc… Cốcc… Cốccc…

Tiếng gõ cửa đột ngột vang lên cắt ngang dòng suy tư của cô.

-

Kim, chị vào được không? – Tiếng Thanh nhẹ nhàng vang lên đằng sau cánh cửa.

-

Chị vào đi. – Cô nói mà ánh mắt vẫn không hề di chuyển.

Cạchhhhh…

Cánh cửa từ từ mở ra, Thanh tươi cười bước vào, nhưng vừa nhìn thấy cô, hay chính xác là dáng vẻ của cô lúc này, nụ cười liền tắt ngấm, khuôn mặt dần đen lại.

-

Em… lại nghĩ đến anh ấy? – Thanh cau mày.

-

… - Cô không nói gì, tay bất giác siết chặt lấy Cục Bông.

-

Tại sao?

-

… - Cô vẫn im lặng.

Không im lặng thì cô còn biết làm gì nữa đây? Trả lời ư? Giải thích ư? Ha ha… làm thế nào cô có thể nói thành lời đây? Rằng cô luôn vô thức nhớ đến anh, luôn vô thức ngẩn ngơ nghĩ về ngày hôm đó, cùng những kí ức đẹp đẽ bên cạnh anh… rằng… cô yêu anh, yêu đến nỗi chính cô cũng cảm thấy sợ hãi… sợ rằng sẽ không bao giờ có thể bước tiếp được nữa… mà sự thật đúng là cô không thể bước tiếp được… không thể nào. Chẳng lẽ cô phải nói hết những đau đớn trong lòng ra… những đau đớn mà cho dù cô có cố gắng quên đi thì nó vẫn cứ đeo bám lấy cô từng giây, từng phút?

Tìm lại tình yêu [full]Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum