Chương 23: Chuyển nhà

22.8K 48 17
                                    

1.

Trải qua 1 tuần gian khổ, sử dụng hết tất cả vốn ngôn ngữ cùng trí tuệ siêu phàm, cuối cùng cô – Lê Hương Kim – cũng đã xin phép được cái con người sắt đá kia cho ra viện. Cuộc đời của cô cuối cùng đã được thấy lại màu sắc tươi đẹp, không khí trong lành, tự do thoải mái,…

Haizzz… nghĩ lại thấy uất ức. Tại sao bố mẹ lại có thể quẳng cô cho anh mà sang Mỹ cơ chứ?!? Dù bố có bận công việc, mẹ có bận chăm sóc bố, cô cũng không hề trách cứ. Nhưng mà… tại sao lại phải giao tất cả quyền hành quản lí cô cho anh>!> Tại sao có thể tàn nhẫn với cô như vậy!?!?!?

-             Kim, em đã khoẻ hẳn chữa??! – 1 giọng nói vang lên cắt đứt dòng sụt sùi của cô.

-             Aaaa… - Cô giật thót cả tim, nhưng lập tức cười tươi như hoa. – Anh BảoOoooooo… Tại sao bây giờ anh mới đến chứ?!? Tại sao anh không đến thăm em!??! Tại sao anh… ốiiiiiiii… - Cô đang định chạy lại ôm chầm lấy Bảo thì đã bị 1 cánh tay kéo ngược lại.

-             Em mà dám lại gần cậu ấy thì liệu hồn nghe chưa!?? – Anh cảnh cáo, ôm lấy thân hình bé nhỏ ấm áp của cô.

-             Thiên, anh làm cái gì thế?! Tại sao em lại không được lại gần anh Bảo?!?! Anh ấy có bị bệnh truyền nhiễm đầu?! – Cô gắt um lên.

-             Em đừng có bướng. Anh nói không được là không được.

-             Bỏ em ra!

-             Không bỏ. Anh không bỏ. Em phải nghe lời anh, không được chống đối. – Anh vẫn cứng đầu ôm chặt lấy cô.

-             Anh… thật quá đáng!?!? – Cô uất ức.

-             Anh không cho phép em thân mật với người con trai khác, hiểu chưa?!? – Anh nghiêm giọng.

-             Xí!!? – Cô bĩu môi. – Anh càng ngày càng đáng ghét.

-             Em nói gì?! Nói lại lần nữa xem. – Giọng anh đầy mùi thuốc súng làm cô sợ xanh mặt.

-             À à… em nói là… em muốn về nhà. – Cô vội lấp liếm.

-             Em cứ cẩn thận đấy. Tốt nhất là ngoan ngoãn nghe lời, đừng có mà có những suy nghĩ vớ vẩn, nếu không anh sẽ không tha cho em đâu. – Trước khi bế cô ra khỏỉ phòng bệnh, anh không quên cảnh cáo 1 câu.

-             … - Cô đơ cả người, nhìn anh không chớp mắt. Chẳng lẽ, ngay cả việc cô nghĩ cái gì mà anh cũng biết hay sao?!! Đùa chắc!????

-             Anh BảooOOOOOooooooo… - Vừa lên ô tô cô đã nhảy bổ sang chiếc ghế bên cạnh Bảo.

Cô đều đã tính toán kĩ lưỡng cả rồi. Cô đột ngột lao đi như vậy, chắc chắn Thiên sẽ không thể phản ứng nhanh đến nỗi ngay lập tức giữ cô lại được. Mà chân cô vẫn chưa hồi phục hoàn toàn nên Bảo đương nhiên sẽ nhanh chóng đỡ lấy cô. Đến khi đó, cô đã yên vị ở chỗ khác rồi, anh sao có thể giằng cô lại, phải không?!?! Mà kể cả anh có thật sự quá đáng đến như vậy, thì móng vuốt của cô cũng đã chạm được đến Bảo rồi, sao có thể dễ dàng bị kéo ra cơ chứ?!?

Tìm lại tình yêu [full]Where stories live. Discover now