[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng Dương

By totith07

73.1K 6.5K 388

Agatsuma Zenitsu được quỷ nuôi lớn. Con quỷ đó rất tốt bụng. Nó dạy cho Zen rất nhiều thứ. Có một thứ mà quỷ... More

GTNV
Chap 1: Một Pikachu đáng yêu
Chap 2: Một ngày 'yên bình'
Chap 3: Vô Hạn Thành
Chap 4: Kibutsuji Muzato
Chap 5: Quay về nào!
Chap 6: Kaigaku
Chap 7: Zenitsu hôn dở tệ ( H- )
Chap 8: Sự thay đổi của Sanemi
Chap 9: Cuộc tuyển chọn cuối cùng
Chap 10: Kamado Tanjiro
Chap 11: Hashibira Inosuke
Chap 12: Tiếp xúc ( H- )
Chap 13: Chồng từ trên trời rơi xuống
Chap 14: Trận Chiến Thức Tỉnh
Chap 15: Ta đã nói sẽ đè ngươi mà ( H- )
Chap 16: Ốm
Chap 17: Đào tạo phục hồi chức năng
Chap 18: Giấc mơ liên kết
Chap 19: Đâu mới là cậu?
Chap 20: Mặt trời trong đêm
Chap 21: Giọng hát của tiên nữ
Chap 22: Cảm xúc của một kẻ trầm cảm (Đụt)
Chap 22: Bắt cóc
Chap 24: Tức giận
Chap 25: Hạ một Đại Ma Long
Chap 26: Sự quan tâm từ những người "bạn"
Chap 27: Diệt quỷ
Chap 28: Tình "huynh đệ" ( H )
Chap 29: Tâm tư của máu S
Chap 30: Hủ nữ nguy hiểm
Chap 31: Uzui là một con mèo lươn lẹo ( H )
Chap 32: Hắn là Thủy Trụ
Chap 33: Buổi đi chơi đáng nhớ
Chap 34: Quay về Vô Hạn Thành
Chap 35: Mông lung như một trò đùa
Chap 36: Kế hoạch của những con sói ( H )
Chap 37: Kakushi cũng có cái lợi
Chap 38: Cuộc huấn luyện trụ cột
Ngoại truyện: Zenitsu ở Viêm Phủ ( H )
Chap 39: Cuộc huấn luyện trụ cột ( 2 )
Chap 40: Cuộc huấn luyện trụ cột ( 3 )
Chap 41: Một trái tim bị tổn thương
Chap 42: Với tư cách sư huynh
Chap 43: Hạnh phúc nhỏ nhoi
Chap 44: Chạm Trán
Chap 45: Rác rưởi chỉ là rác rưởi
Chap 46: Trận chiến cuối cùng
Chap 47: Hi sinh là động lực
Thông báo
Chap 48: Giọt nước mắt
Chap 49: Hóa Quỷ
Chap 50: Mất kiểm soát... là điều không thể
Chap 51: Thiên địch
Chap 52: Sai lầm
Chap 53: Nguồn cơn
Chap 54: Hỗn loạn trong tâm trí
Cảm thấy mệt mỏi (Không phải chap mới đâu)
Chap 55: Sự thật trong đôi mắt

Chap 23: Phố Hoa

1.1K 106 10
By totith07

     Uzui cũng rời đi sau khi chắc chắn cái vết mà hắn để lại sẽ phải thâm ít nhất một tuần. Hắn thở thỏa mãn một tiếng rồi nói.

     "Chẳng phải ngươi sắp đến Phố Hoa sao? Ta là đang đánh dấu chủ quyền hiểu chưa?"

     "Nghĩa là, ngươi... đang là của ta rồi đấy!" 

+

+

+

     Yoshiwara. Khu phố hoạt động về đêm, nơi mà dục vọng của đàn ông và bùa mê của đàn bà hòa trộn vào nhau như một lốc xoáy nước của tình yêu và thù hận.

     Phố Đèn Đỏ còn được gọi là Phố Hoa như các cấu trúc các nhà ở đây. Các kĩ nữ ở đây thường có xuất thân nghèo khó hoặc bị bán đi để trả nợ. Họ phải chịu đựng rất nhiều đau khổ. Nhưng đổi lại, họ sẽ có một cuộc sống khá đầy đủ. Nếu họ có thể thăng tiến trong công việc kĩ nữ thì họ có thể trở thành thành viên của một gia tộc giàu có bằng cách được chuộc.

     Nổi bật nhất là Hoa Khôi - Oiran, những người phụ nữ đặc biệt sở hữu tất cả mọi thứ: nhan sắc, giáo dục và khả năng biểu diễn.

      Thế mới nói, cuộc sống ở đây khắc nghiệt và đầy đau khổ. Những kẻ có tài năng và nhan sắc thì dễ dàng thăng tiến và sống yên ổn. Nhưng với những nữ nhân xui xẻo không có tài năng hay nhan sắc thì chắc chắn họ sẽ bị rẻ rúng, coi thường. Công việc của họ chính là dọn dẹp, bê đồ,v.v...

      Zenitsu tỏ vẻ hoang mang. Sau khi cả ba được trang điểm, Uzui đã dẫn bọn họ đến Phố Đèn Đỏ.  

     "Tôi thấy thật mệt mỏi!" Zenitsu chán nản nói khi hai người bạn đã được tống khứ đi để lại mình nó. Thật ra hai người đàn bà trước đó có hỏi qua về việc mua nó nhưng sau khi nhận được cái ánh mắt không rõ ý vị của Uzui.

      "Im đi! Ta đây là hào nhoáng quan tâm nhóc rồi đó!" Sau đó Uzui đưa nó đến thẳng nhà Kyougoku. Một người đàn bà với vẻ ngoài thân thiện ra chào đón và ngay lập tức nhận Zenitsu khi hắn đề nghị. 

       "Ở đây có một Thượng Nguyệt Quỷ thuộc phe ta. Cô ta nói có quen ngươi, vì thế ta sẽ cho ngươi ở đây, rõ chưa?" Uzui nói nhỏ khi đi qua nó. Nó hiểu ý gật đầu.

       Người đàn bà thân thiện kia đưa nó đến chỗ một người phụ nữ khác. Bà trông mạnh mẽ với chiếc tẩu hút trên tay và ánh mắt sắc bén.

     "Con bé là người mà Warabihime đã nói sao?"

     "Dạ, vâng. Tên cô bé là Zenko. Người khách kia nói nó có khả năng cảm âm rất tốt."

     "Vậy được." Sau đó, bà sai người dạy nó cách đánh đàn và các nốt âm. Quả thật bà cũng rất ngạc nhiên khi nó thậm chí chỉ cần nghe một lần liền có thể đánh lại được.

...

     "Giờ cô bé hiểu rồi chứ?" Một người phụ nữ tên Awazu hỏi sau khi đánh một bản nhạc bằng đàn Sashimen cho nó nghe và quan sát. Mọi người xung quanh đang nghe lỏm không biết phải nói gì.

     Cô là đang bắt nạt cô bé đáng yêu Zenko hả, Awamu? Mới đánh có một lần, còn đánh nhanh như vậy? Sao cô bé hiểu được chứ?

     Awamu hiểu được suy nghĩ của mấy người kia liền bĩu môi khinh bỉ. *Bắt nạt cái gì chứ! Mấy người nghĩ tôi nỡ lòng bắt nạt cô bé đáng yêu như vậy sao? Chẳng qua bà chủ nói cô bé chỉ cần nghe một lần liền biết nên tôi mới làm theo chứ bộ.*

     "Có cần chị đánh lại lần nữa cho bé không?" Awamu ân cần hỏi. Zenitsu lắc đầu và nhẹ nhàng nở một nụ cười. Nó cất giọng nói "Không cần đâu ạ."

      Sau đó, nó cầm cây đàn lên. Mọi người xung quanh có chút ngạc nhiêN. Không phải là đánh bừa đấy chứ?

     Nhưng những nốt tiếp theo phải làm cho họ ngỡ ngàng. Không những sai mà còn rất chuẩn, rất hay. Từng nốt được đánh ra vừa chính xác lại rất đúng nhịp điệu. Nếu không chứng kiến, họ sẽ không nghĩ có một người như vậy. Nghe một lần liền biết, đúng là nghịch thiên!

+

+

+

     Zenitsu thơ thẩn đi quanh căn nhà lớn sau khi trình diễn lần đầu tiên thành công xuất sắc. Nó ngay lập tức được thăng lên bậc chung nhưng nó cảm thấy thật sự phiền phức. Daki tỷ tỷ đang cải trang thành một nữ nhân tên Warabihime, hiện đang là Hoa Khôi nhà của nó. Hai người có gặp nhau nhưng sợ sẽ bị bại lộ với bọn quỷ nên đã hẹn nhau tối nay tại phòng Oiran.

      Vì thế, nó lẻn đi đến phòng Daki. Nhưng trên đường đi, những âm thanh xung quanh đột nhiên trở nên ồn ào và khó chịu. Những thanh âm hỗn tạp như có như không hiện lên trong không gian chật hẹp của khu hành lang tối. Zenitsu nhíu mày và bịt tai, tuyến nước mắt lại chuẩn bị hoạt động.

      Âm thanh đột nhiên tĩnh lặng lại. Rồi trong không trung, một tiếng gió rít gào vang lên. Nó lo lắng chạy đến gian phòng ở cuối dãy, vốn là phòng của Oiran. Căn phòng đáng lẽ phải đẹp đẽ và to lớn nhất nhì thì giờ đây như một bãi chiến trường. Mọi thứ như muốn vỡ nát và xé toạc. Nó dáo diết tìm xung quanh nhưng không thấy dấu vết gì cả. Đột nhiên, một chiếc dây leo từ phía sau quấn lấy eo nó. Cả cơ thể nó bị kéo đi. Trước khi mất ý thức, nó nghe thấy tiếng hét tức giận của Daki và điệu cười man rợ của một phụ nữ khác, không phải con người.

+

+

+

     Tanjiro lo lắng nhìn lên bầu trời đêm. Một mùi khó chịu cứ xông thẳng vào mũi cậu. Không quá hắc nhưng thật ô uế và kinh khủng. Và một điều nữa, mùi hoa cam, thứ hương thơm luôn hiện hữu trên cơ thể Zenitsu, đã biến mất.

+

+

+

     "Khà khà. Với cái đầu của ngươi, Muzato-sama sẽ khen thưởng ta." Một con nữ quỷ cười điên dại trong khi đang bóp chặt má của người thiếu niên đang ngủ say. Người thiếu niên ấy có mái tóc vàng của màu nắng. Đôi mắt nhắm nghiền. Cơ thể của nó có khá nhiều vết thương đủ loại. Mấy sợi dây quấn quanh người nó, những cái gai sắc nhọn xước qua. Có những cái gai đâm sau vào da thịt làm máu nó chảy ra không ngừng.

      Xung quanh không chỉ mình nó mà còn rất nhiều những cô gái khác. Con nữ quỷ kia liếc sơ qua một vòng rồi vẫn chọn dừng lại trên người nó. Cơ thể ả được làm bằng dây gai của những bông hoa tử đằng. Mái tóc tím nạc cũng là hoa tử đằng.

      Chắc nhiều người cũng đoán ra. Ả quỷ phản bội tưởng như đã chết lại xuất hiện ở đây, Toshiba Ram - Con quỷ với khả năng điều khiển hoa tử đằng.

       Nhưng lần này, ả đã có "sức mạnh" thật sự mà ả mong ước. Vậy liệu, Zenitsu có thể chiến thắng lần nữa không? Hay sẽ chỉ còn lại là những cái vô hồn bị trói chặt trên những dây gai.

  --Tâm sự nhỏ--

  Wattpad của mình đang bị hạn chế dùng 1 tiếng lại phải chờ 1 tiếng nên mình sẽ ra chậm hơn. Có thể tận 2,3 ngày mới ra được một chap. Mong mọi người sẽ không quá để ý. Và mình sẽ cố gắng viết nhanh nhất có thể.

    Thân ái~❤

Continue Reading

You'll Also Like

109K 13.2K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
81.2K 6.3K 66
tên không liên quan đến nội dung:) xàm - nhạt - ooc
210K 7.8K 12
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
154K 15.2K 95
H+ nhưng nói không với futa và nam hoá 😩