[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%

By GuyaDi4k

39.6K 3K 311

(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một h... More

_(┐「ε:)_ "Gâu gâu"
I.
II.
III.
IV.
V.
VI.
VII.
VIII.
IX.
X.
XI.
XII.
XIII.
XIV.
XV.
XVI.
XVII.
XVIII.
XIX.
XX.
63 + 64
65 + 66.
67 + 68.
69 + 70.
Sketch vội vã các nhân vật (bổ sung thêm sau)
73.
74 + 75.
76 + 77.
78 + 79.
80 + 81.
82 + 83 (H+).
84.
85.
86.
87.
88.
89.
90.
91.
Kết thúc

71 + 72.

650 48 11
By GuyaDi4k

71.

Dù trông cà lơ phất phơ nhưng Vinh Đại vẫn làm tròn chức trách, ôn luyện cho ba đứa nhỏ một cách khắt khe và đầy đủ nhất để không ai có thể làm khó được ba người trừ Vinh Đại.

"nghe nói mấy cái bẫy tào lao Vinh Đại tạo ra Kylen đều tìm thấy sau cậu đấy Allen", Taro cau mày chống nạnh, cậu chàng không cam tâm khi lúc nào bản thân cũng phát hiện lỗi sai cuối cùng. Allen nhún vai "bạn nhỏ ấy tự học cả đấy, nghe nói năm 15 tuổi tham gia cuộc thi nhỏ ở địa phương mới lọt vào mắt xanh của cấp trên, họ chủ động chu cấp tiền sinh hoạt cho gia đình Kylen đổi lại Kylen phải học mấy lớp lắp ráp có bài bản hơn để thay địa phương thi đấu, đợt này thi xong về có khi Kylen được tuyển thẳng vô đại học rồi".

"Gì xịn vậy... ôi dà, trước khi biết bản thân có đam mê với cơ giáp ông bô nhà tôi nghĩ tôi chỉ là bùn nhão đấy, chẳng giỏi gì, may mà bộc lộ tài năng, không là hẻo rồi"

Allen khá là ngạc nhiên khi nghe Taro bộc bạch nỗi lòng, anh tưởng chỉ bản thân mới bị tình trạng không rõ sở thích, nhờ công sư phụ mới nhận ra bản thân tài giỏi thế nào.

Có thông báo ngày giờ khởi hành để điểm danh thông tin cho cuộc thi liên hành tinh. Allen nói cho Mộc Hinh nghe, hắn hơi cau mày, hình như năm này thời gian sớm hơn mấy năm trước nhỉ, nhẹ thở dài, hắn nhận ra thời gian cả hai dành cho nhau hơi ít ỏi rồi. Trước đám cưới thì Mộc Hinh lên chiến trường, sau đám cưới thì cả hai lao đầu vào cuộc thi này.

"Thi cái này xong anh không thi thố gì nữa, dành thời gian bên nhau", dường như đọc được suy nghĩ của Mộc Hinh, Allen xoa tóc hắn dỗ dành.

"Ừm... thật ra sau cuộc thi kỹ sư là thi chiến đấu cơ giáp cho quân nhân", Mộc Hinh hơi hằng giọng, hắn vừa nhớ ra thôi chứ không phải cố ý giấu diếm gì đâu.

"... Nếu em thi thì anh theo cổ vũ, không sao cả", Allen bật cười, anh cưng chiều hôn lên trán hắn, Mộc Hinh tựa vào Allen, hai tay ôm thắt lưng anh, buồn rầu tiếp tục thở ngắn thở dài, Allen chỉ đành vỗ về hắn.

Ôm một chốc, Mộc Hinh thả Allen ra, xắn tay áo cùng anh đi dọn vali, cái gì cũng cần mang cả, dẫu sao cũng xa nhà, mang dư còn hơn thiếu. Lần này hắn không theo anh được, nếu hắn đi theo thì công việc phải bàn giao tùm lum cả, dù giới trẻ yêu nhau hay có câu 'còn yêu thì tìm cách hết yêu thì viện cớ', nhưng nếu tìm cách xong về lại phải sắp xếp kiểm tra lại, thôi tạm biệt, hắn tình nguyện giao Allen cho Vinh Đại, tin tưởng vào nhân phẩm của lão sư.

"Mang theo bùa phòng thân nữa", chiếc bùa năm đó Lục Hinh lên chùa xin được cho hắn, giờ hắn đưa cho Allen, sống ở xã hội hiện đại, thế giới tương lai nhưng đức tin vẫn tồn tại trong lòng mọi người.

Muốn mang Mộc Hinh theo, Allen nhủ thầm trong lòng, cẩn thận cất bùa vào túi, anh hỗ trợ Mộc Hinh đóng vali, khóa lại. Trung tá gọi đến cho Mộc Hinh, giọng càu nhàu cáu gắt "mẹ kiếp Vinh Đại nói nếu tôi không đi theo ổng liền thả rông ba đứa nhóc kia!". Một trong ba 'đứa nhóc' đứng cạnh Mộc Hinh, nhướng mày nhìn vào máy liên lạc.

Mộc Hinh nhướng mày theo, trầm ngâm một chút, "cậu đi cùng mọi người đi, việc của cậu tôi bàn giao cho Thiên, an tâm đi theo để ổng không dùng dằng đòi gì nữa".

"...", đầu bên kia im lặng một chút, "rõ", giọng nói lý nhí của trung tá khiến Mộc Hinh và Allen phải im lặng mới nghe nổi.

Anh chợt nhớ giao dịch đợt đó của Taro với Vinh Đại, bình thường trung tá sẽ không chịu như vậy mà nhỉ, chẳng lẽ trao đổi đó thành công? vì tò mò nên anh nhắn hỏi Taro.

[50% há há há ໒( ͡ᵔ ▾ ͡ᵔ )७]

[?], Allen khó hiểu nhắn lại.

[Eo ơi cậu không biết đâu, tôi phải chỉ ổng cách yêu đương theo kiểu gà pông đó! hóa ra EQ ổng thiếu hụt thiệtttt (⋆ʾ ˙̫̮ ʿ⋆)]

Allen trầm mặc, anh tưởng ai cũng biết EQ của sư phụ anh thiếu hụt ai cũng biết chứ, nhất trong lòng ổng là cơ giáp nhì là... trung tá. Mấy ai khi yêu chấp nhận đứng nhì đứng ba?

[Vất vả rồi, để tôi nói Mộc Hinh chuyển lời cho vị Alpha nhà cậu, nhờ anh ta nấu mấy món cậu thích để bồi bổ]

[Chi z pa, giận á!... tôi không nói chuyện với ông nữa đâu tạm biệt! (*`へ'*) 彡3]

Allen cười lắc đầu, lắm lúc anh suýt quên Taro cũng là Alpha giống mình, có lẽ vì không giống những Alpha anh từng gặp qua. Người ta thì trông nghiêm túc, lạnh lùng v...v... còn Taro, hoạt bát như trẻ nhỏ hàng xóm.

"Như vậy cũng tốt mà, trông Taro đầy năng lượng tích cực luôn", Mộc Hinh từng nhận xét như vậy. Thật ra ai cũng nhận xét như vậy khi gặp được Taro.

72.

Cuộc thi liên hành tinh tổ chức ở khu D hành tinh có mã số 02 trên vệ tinh. Đoàn người dùng tàu chuyên dụng của quốc gia, khởi hành trước cuộc thi một tuần. Tàu chuyên dụng có phòng ngủ cho khách, nhà bếp, khu ngắm cảnh tách biệt với phòng nghỉ, buồng điều khiển của quân nhân.

Taro hào hứng đi một vòng phòng ngủ của bản thân trên tàu, từ hồi cha sinh mẹ đẻ lần đầu chàng trai được chân chính có phòng ngủ riêng trên tàu như này. Cho tới khi nghe tiếng mở cửa, Taro mở to mắt, nghi hoặc thảnh thốt.

"Sao anh ở đây?"

"Sao tôi không được ở đây?"

Khiến Taro hoàn toàn cạn lời.

Allen ở chung phòng với cậu nhóc Kylen, cậu nhóc ngoan ngoãn kiệm lời, anh chợt nghĩ nếu mai mốt có con, thằng bé cũng ngoan như Kylen thì thật tốt.

Có người tới nhắc anh thời gian dùng bữa và báo lịch trình đến hành tinh 02. Tầm hai ngày một đêm mới đến hành tinh 02 nên trung tá kêu mọi người nghỉ ngơi cho tốt, nhất là các lão sư đã có tuổi.

"Ôi dà, đừng quan tâm mấy lão, chúng tôi tự lo cho bản thân được", Vinh Đại cười xòa phất tay khi có người tới đưa thuốc say tàu thuốc cảm v...v... dự phòng. 

Nói hai ngày một đêm nhưng thoáng chốc đã gần đến sân bay đáp tàu. 

"Mọi người ngồi trong phòng ngay ngắn nhé, chút nữa tàu xuống sẽ hơi xốc một chút", cô gái mặc quân phục cười nhẹ nhắc nhở khi tụ đủ cả nhóm trên bàn ăn. Kylen gật gật đầu, cậu nhóc tính về phòng ngủ một giấc nữa. Allen cũng chỉ ở phòng đọc sách, đọc sổ tay của bản thân, chỉ có Taro, mỗi lần ăn xong lại chạy lung tung khắp tàu và đến cửa kính ngắm dải ngân hà, lần này không được đi lung tung rồi.

Kylen nhìn đĩa gà trước mặt rung lắc, một tiếng nổ lớn khiến con tàu nghiêng lệch, bàn ăn đổ ập xuống. Allen vội kéo Kylen và Taro đứng vững. Cô gái vội lao khỏi phòng ăn, hét lớn hỏi chuyện gì vậy, loa thông báo vang vọng, tàu vừa bị bắn lén, chỉ cần nhìn vết nổ, Vinh Đại và các lão sư đều biết do tàu chiến bắn.

"XI-18 và XX-04", trung tá lạnh giọng nói, mấy hôm trước vụ tàu chiến bị nhóm đào quân trộm vẫn chưa giải quyết xong, giờ lại bị bọn chúng bắn lén.

"Có thể sửa được không?", mất một phần phụ kiện tàu sẽ không tới sân bay nổi để hạ cánh. Vừa hỏi xong, lại nghe một tiếng nổ bên phía khác của tàu.

"Có thể nhưng vẫn nên lùa người đến tàu thoát hiểm, đặt tọa độ là hành tinh 02", giữa lúc hỗn loạn và bận rộn, Vinh Đại vẫn bình thản nêu ý kiến.

Trung tá cau mày, "được", đáp xong liền xoay lưng cầm bộ đàm báo với buồng điều khiển.

"Kỹ sư cơ giáp thạo kinh nghiệm thì ở lại, ba nhóc kia thì vào tàu thoát hiểm hết đ--"

Thêm hai tiếng nổ liên tiếp, con tàu nghiêng ngả dữ dội, báo động đỏ réo liên tục, trung tá gào lên mau kích hoạt tàu thoát hiểm rồi đẩy ba đứa nhóc vào, lão sư đi theo chỉ có năm người, năm người đều ở lại hỗ trợ sửa chữa vội, còn bên hậu cần có ba người cũng vào tàu thoát hiểm nốt. Vị Alpha của Taro từ chối vào, "Dẫu sao tôi cũng từng nhập ngũ, tôi sẽ ở lại hỗ trợ".

"Tàu thoát hiểm sắp phóng rồi! Mau lên! kích hoạt luôn đại bác cho tôi! Ôi cái đệt! Ông đây sẽ bắn chết lũ đào quân kia!!",  vị quân nhân đầu đinh rống lên, trung tá không suy nghĩ gì thêm, đóng mạnh cửa thoát hiểm, khóa trái và nhấn nút xác nhận. 

Taro mở to mắt nhìn vị Alpha kia đứng bên tàu cười nhẹ với mình, môi anh ta mấp máy mấy chữ "đợi tôi". Con tàu thoát hiểm trượt xuống, rơi khỏi tàu lớn, động cơ khởi động. Theo lập trình hướng về hành tinh kia.

"Chúng ta.. đến hành tinh nào vậy?", kylen đột nhiên hỏi, Allen khó hiểu nhìn qua bạn nhỏ, "hành tinh 02".

"Nhưng trên màn hình hiển thị điểm đến là hành tinh G...", Kylen chỉ vào màn hình đang nhấp nháy với phần năng lượng 50%.

Allen, Taro và hai người bên hậu cần tái mặt. Tàu thoát hiểm hướng về phía hành tinh G, màu xanh rêu. Taro vài lần muốn dùng máy liên lạc nhắn tin nhưng nhận ra không có mạng để gửi thư  hay gọi điện, cậu chàng chết tâm.

"Thôi... tới đâu hay tới đó", Allen nhẹ thở dài, nhìn hành tinh ngày càng gần, rừng cây âm u chào mừng họ. Trượt dài trên cỏ tàu thoát hiểm mới chầm chậm ngừng lại. Allen chủ động duỗi tay đẩy cửa, chợt một ngọn súng chĩa vào trán khiến anh giật mình khựng một chút, những người phía sau cũng sợ tới nỗi không dám thở mạnh, vừa mới tới hành tinh lạ liền bị tập kích là sao chớ?

"Anh rể?", giọng nói hào hứng của kẻ cầm súng vang lên khiến Allen chú ý, anh nhận ra người trước mặt mình là hôn phu của Mục Hinh, anh chợt nhớ đợt đám cưới chàng trai này quất quả đầu xanh xanh đỏ đỏ gì đó nổi bật hẳn, lần này quả đầu lại là màu vàng.

"Đây là...?", Taro nơm nớp lo sợ, cẩn thận hỏi, Allen thở ra một hơi, "đây là hôn phu của Lục Hinh đấy, tên là Fred".

Fred ra hiệu cho quân đội của mình không cần phòng bị nữa, lúc thấy có tàu lạ hạ xuống hành tinh mà không nhận được thông tin gì cậu cứ sợ kẻ địch hay gì thám thính, giờ thấy Allen thì an tâm rồi, Fred sợ đại tướng chớ hổng sợ chồng của ổng haha.

________

Chưa thi xong ;;;x;;; ) mọi người ơi nên cho Alpha của Taro hi sinh hông ta...

Continue Reading

You'll Also Like

4 O'CLOCK By ran

Fanfiction

57.6K 2.8K 15
"I like you. I mean I like your shop." Earth is a popular guy because of his manly feature. He loves to workout and travel. He is not interested in f...
225K 431 19
Just a horny girl
69.8K 2.6K 7
June Pascal is a part of the pack warrior. She has not met her mate yet. It has not bothered her before. However, when her siblings and best friend f...
2K 354 22
All Seraphina wants is to kill the king of the vampires, but ending the life of Hawthorn Lukariah is not as easy as she thinks it will be. Given a go...