[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%

By GuyaDi4k

39.6K 3K 311

(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một h... More

_(┐「ε:)_ "Gâu gâu"
I.
II.
III.
IV.
V.
VI.
VII.
VIII.
IX.
X.
XI.
XII.
XIV.
XV.
XVI.
XVII.
XVIII.
XIX.
XX.
63 + 64
65 + 66.
67 + 68.
69 + 70.
Sketch vội vã các nhân vật (bổ sung thêm sau)
71 + 72.
73.
74 + 75.
76 + 77.
78 + 79.
80 + 81.
82 + 83 (H+).
84.
85.
86.
87.
88.
89.
90.
91.
Kết thúc

XIII.

795 86 1
By GuyaDi4k

46.

Dù phụ huynh đã rời xa trần thế khá lâu nhưng mối quan hệ chung quanh vẫn còn, dù ít dù nhiều. Allen tìm lại danh sách bạn cũ của cha mẹ, đều là những người có mặt trong quân đoàn của Mộc Hinh. Anh đưa danh sách để Mộc Hinh gửi lời mời, sắp xếp thay mình, không muốn để hắn mệt mỏi mà rơi vào cảm giác tự ti, buồn bã như đêm đó, Allen tự tay học matxa trên diễn đàn thế giới, đêm xuống thực hành với Mộc Hinh, ban đầu không quen tay, lúc dùng lực quá lúc lại yếu quá, may là khả năng học hỏi của Allen khá cao, thoáng chốc đã thành thạo.

Những lúc được matxa, Mộc Hinh thoải mái hừ nhẹ, dần chìm vào giấc ngủ.
Trước khi người dưới thân hoàn toàn chìm vào giấc ngủ, Allen nghe hắn thì thầm, gì mà muốn anh vào nhóm kỹ sư cao cấp của quân đoàn.

"Ngủ ngoan", chỉnh chăn cho Mộc Hinh, Allen cười ngắm bạn đời của mình say giấc.

Anh không phải là một người cầu tiến nhưng là Alpha, ai chẳng có tham vọng cho bản thân. Kỹ sư cao cấp, nghe vừa xịn vừa ngầu, ai được vào nhóm này thì đều đi lên từ thực lực cả.

"Nghe cứ như vào showbiz ấy nhỉ", Allen tự cười thầm. Tiếng mấy truyền tin vang lên, anh rời phòng để nói chuyện.

Là biên tập viên ngày anh còn viết truyện này kia. Chị gái tên Thanh Thy, nhìn bạn nhỏ mà chị từng xót xa vì bị gia đình ghét bỏ, trông hồng hào đầy sức sống lại sắp kết hôn, Thanh Thy cười nhẹ

"Sắp tới chị có việc sợ không dự đám cưới của em được, đệ của chị sẽ đến đưa quà thay chị, em đừng lo"

Allen cười đáp lời cô, không quên cảm ơn vì những gì cô đã giúp.

"Chị quen biết mấy cấp cao của các báo chí từ nguồn lớn, nếu em cần quảng bá hay lan truyền hôn lễ cứ nói chị nhé, haha! Thỏa mãn nhất là khi thấy mấy đứa mình ghét sống không tốt đó em!"
Chị gái à, chị hắc hóa rồi hả... Allen trầm mặc đáp dạ vâng, tạm biệt Thanh Thy.

Sau khi chìm vào giấc ngủ, Mộc Hinh chợt mơ về khoảnh thời gian trước khi trọng sinh, hắn suýt nữa thì quên bản thân đã sống lại một đời. Vào ngày đám cưới, đáng ra phải là ngày vui nhưng lại bị bẫy khiến Allen kẹt ở phòng vệ sinh không ra được, hắn thì đứng một mình, cùng cha sứ, trầm mặc giữa muôn vàn ánh mắt của quân đoàn. Em gái còn cười khẩy khiến tâm trạng hẳn không tốt chút nào. Dù có người phát hiện, giúp Allen ra khỏi phòng vệ sinh, nhưng cũng qua giờ tốt để nói đồng ý mất rồi.

"Allen..."

Mộc Hinh thều thào, hắn duỗi tay tìm tay Allen mà nắm chặt, thật may mắn, may mắn vì có thể sống lại lần nữa.

47.

Lục Hinh được thả về trước hai ba hôm, cả quân đoàn cũng được thả lỏng, chỉ cần không lơ là công việc thì giờ tan tầm đều có thể về nhà đúng giờ, bên khu sửa chữa lắp đặt cơ giáp, mọi người như được bơm máu gà, hăng hái làm việc đợi ra về.

Taro vừa chỉnh mạch điện vừa ngâm nga. Vì Allen chỉ làm nửa ngày, trưa được thả về lo hôn lễ nên Taro phải đi ăn trưa một mình. Cầm khay xếp hàng đợi tới lượt, bé phục vụ với nụ cười rạng rỡ nhận khay của Taro

"Anh Taro muốn dùng gì ạ? Ủa, Allen đâu rồi anh? Hôm nay anh phải ăn một mình hả?"

Taro chỉ các món ăn "múc giúp tôi tôm kho, khổ qua, canh súp, thêm đùi gà nữa", chỉ xong món ăn thì xoay ra than thở "Nay Allen về ăn cơm nhà rồi, tôi phải bơ vơ lẻ bóng đấy"

"Anh có muốn em ra ăn chung cho vui không?", bé phục vụ trêu chọc hỏi.

"Anh muốn ăn chung với cậu đầu bếp cơ, mỹ vị và mỹ nhân tụ lại, ôi chà ngon miệng", cầm khay đồ ăn của mình, nhiều ứ hự, Taro nháy mắt với bé phục vụ "nhớ truyền lời khen tới cậu đầu bếp giúp anh nhé".

Allen vừa xong việc liền chạy về nhà để cùng Mộc Hinh thử đồ cưới, là vest trắng vest đen,  Mộc Hinh quanh năm mặc quân phụ nên lúc thử vest có chút không quen, cảm giác quý tộc này, hắn không hợp cho lắm.

"Anh có cảm thấy tôi hợp với quân trang hơn không?", cảm giác có khí chất quân nhân hơn là bộ vest thế này. Hắn xoay trái, chuyển phải, nghiêm túc ngắm bản thân trong gương. Allen vừa thử xong tây trang màu đen, bước khỏi phòng tắm thì thấy Mộc Hinh đang tự tạo kiểu trong gương.

Anh chợt nhớ có lần Lục Hinh cũng mua đồ về, cũng thử rồi tạo kiểu trước gương, trước gương xong thì đi khắp nhà hỏi mọi người có phải bản thân cô nàng đẹp lắm đúng không? Thì... đúng là đẹp thật. 

"Cậu mặc gì cũng đẹp mà", anh đến đứng cạnh hắn, cùng nhau nhìn vào gương xem bản thân trong gương. Cả hai trông xứng đôi vừa lứa khiến anh ngạc nhiên, nghiêng đầu nhìn sườn mặt Mộc Hinh, anh có xúc động muốn hôn lên gò má của hắn.

"Anh cũng điển trai lắm"

Có khác gì đang tán tỉnh nhau không? Mộc Hinh nhìn hình bóng trong gương của Allen, thấy anh nghiêng đầu nhìn mình, hắn có chút ngại ngùng đỏ mặt.

Mộc Hinh dần buông bỏ cảm giác nghiêm túc khi ở nhà, trông giống Beta bình thường hơn là mang khí chất của quân nhân, khiến mọi người cảm thấy hắn gần gũi hẳn, hoặc chỉ là cảm giác thôi.

48.

Lục Hinh đi thử đồ với bạn, Mia và Minh Tuệ hào hứng giống như Lục Hinh vậy, đã lâu rồi họ mới được dự hôn lễ sang trọng, họ hàng tổ chức đám cưới nhưng chi tiền keo kiệt, không phải đi đảo tổ chức, không phải chọn nhà hàng sang, đồ ăn cũng chẳng ngon lành gì, Mia càu nhàu bà thím keo kiệt nhà mình, tay thoăn thoắt thắt nơ cho Lục Hinh.

"Xinh đẹp quá!", cô bé vỗ tay, cười híp mắt, chất giọng ngọt ngào khiến Lục Hinh vui vẻ theo.

Cả ba lựa được đầm khác kiểu nhưng cùng màu, chọn màu hồng phấn tôn lên vẻ nữ tính và đáng yêu cho Mia, hồng phấn nhưng ôm body còn xẻ tà tôn lên vẻ quyến rũ cho Minh Tuệ, Lục Hinh thì chọn chiếc đầm toát lên vẻ tiểu thư đài cát cho bản thân.

"Nhớ nói Thiều chọn cùng màu chúng ta nhé, từ khi cậu ấy bị Lục Hinh đánh xong liền ngoan hẳn, nhỉ", Minh Tuệ xoa cằm, Mia nhắn tin vào box chung, chụp màu váy lại để người bạn còn lại biết để lựa màu cho đúng.

Lục Hinh tặc lưỡi, biết sao được, có nhiều chuyện, đấm nhau mới có thể giải quyết vấn đề.

Trước hôn lễ một ngày, hôn phu của Lục Hinh lái tàu đến, bạn bè cô nàng đều rất tò mò về vị hôn phu này, nàng chỉ cười xòa kể qua loa, vô thức chạm vào vết đánh dấu sau gáy, hôn phu là một tên trung khuyển, xem như cũng đỡ đầu.

Tiếng chuông cửa vang lên, cả nhà bận rộn tấp nậD chỉ có quản gia chú ý tiếng chuông mà ra mở cửa. 

"Chào cậu Fred"

"Chào bác quản gia, cháu có mang chút quà đến", chàng trai mái tóc xanh rêu, màu da nhợt nhạt mỉm cười, bác quản gia đứng qua một bên để chàng trai bước vào.

 "Đổi màu tóc à?", Mộc Hinh nhìn em rể vừa đến, còn đem theo quà theo nữa. Chàng trai gật đầu chào Mộc Hinh, vuốt mái tóc của mình, "tuần trước em giải quyết vấn đề vụ mùa không may để tảo dìm xuống nên tới giờ màu vẫn chưa trôi hết".

Fred là vương tử hành tinh khác, từng hứa hôn với Lục Hinh, ban đầu là hôn nhân chính trị khi còn bé nhưng tiếp xúc lâu dần lại trở thành tình yêu. Chàng trai cũng gia nhập quân đội, cũng hỗ trợ anh rể khá nhiều.

"Hinh Hinh nói với em, em ấy đợi ngày này mãi đó anh rể", nói xong Fred nhanh chóng lên lầu tìm Lục Hinh. Để lại Mộc Hinh khó hiểu đầy mặt, không gọi em yêu, bé yêu, công chúa mà gọi biệt danh mới rồi? 

Allen gọi Mộc Hinh hoàn hồn để tiếp tục chuẩn bị cho ngày mai. Khi mọi thứ ổn thỏa hết thì Allen sẽ ra khách sạn ngủ đỡ, trước khi hôn lễ diễn ra, cả hai sẽ ngủ tách nhau và tới lúc hôn lễ cử hành mới được nhìn thấy nhau. 

Hắn quyến luyến nắm tay Allen, anh hôn nhẹ lên trán Mộc Hinh.

"Ngoan, ngày mai chúng ta có thể gặp nhau rồi"

_____

Mộc Hinh: 」( ̄▽ ̄」) vì ngày mai có thể gặp nhau em sẽ không níu kéo anh đâu

Allen: vậy thả tay ra bạn êy

Continue Reading

You'll Also Like

3.8K 188 13
A troubled young woman who had lost so much, her cousin, her family, and the innocence that she once was known for. Hinata had never asked for her fa...
200K 7.7K 32
Kim Taehyung has been staying with his best friend, Kim Seokjin, for 3 years. In those 3 years Seokjin has taken care of him because of issues with h...
23.9K 210 11
What do you think when the word demon is said? A scary creature, right? Thing is the truth is complex while lies are simple to believe.
236K 6.4K 41
Elias Crimson has always run from her past. When orphaned at age five, her life took a full 180. She was taken to Hydra to be experimented on. She li...