[Danmei ABO] Hòa Hợp 100%

By GuyaDi4k

39.6K 3K 311

(❁'▽'❁)*✲゚* đây là hố mới theo gợi ý của mọi người nè!!! ɾ⚈▿⚈ɹ còn gợi ý về Vampire thì tớ xin thảy vào một h... More

_(┐「ε:)_ "Gâu gâu"
I.
II.
III.
IV.
V.
VI.
VIII.
IX.
X.
XI.
XII.
XIII.
XIV.
XV.
XVI.
XVII.
XVIII.
XIX.
XX.
63 + 64
65 + 66.
67 + 68.
69 + 70.
Sketch vội vã các nhân vật (bổ sung thêm sau)
71 + 72.
73.
74 + 75.
76 + 77.
78 + 79.
80 + 81.
82 + 83 (H+).
84.
85.
86.
87.
88.
89.
90.
91.
Kết thúc

VII.

1.1K 119 23
By GuyaDi4k

25.

Allen vẫn không muốn được tuyển thẳng. Mộc Hinh không ép buộc người yêu nữa, kêu cấp dưới chuẩn bị hồ sơ giúp Allen, đầu tháng sau, còn vài tuần nữa sẽ có một cuộc sát hạch để tuyển thêm nhân lực, anh không hề biết Mộc Hinh đã chuẩn bị hồ sơ đặc biệt cho anh. Người giỏi bình thường khi ứng tuyển vào chỉ được làm bên những bộ phận chung của cả tập thể, còn hồ sơ đặc biệt, trừ khi cực kỳ giỏi thì mới mong được với tay tới.

"Cậu đừng lo lắng, ngày trước tôi hầu như đều đứng đầu trong những cuộc thi thực hành mà, nên có lẽ cuộc sát hạch sắp tới cũng sẽ trót lọt thôi", anh nhìn Mộc Hinh mang theo hờn dỗi ngồi quay lưng về phía anh, chỉ chuyên tâm lau tay sắt, Allen khẽ thở dài trấn an.

"Tôi không lo lắng, tôi chỉ cảm thấy anh không muốn nhận những gì tốt đẹp tôi dành ra cho anh", Hắn thì thầm trả lời. Khiến Allen bất ngờ một chút, anh vốn tưởng những cuộc hôn nhân hợp đồng thế này, ai làm phần việc của người nấy không dính líu đến nhau.

Nội chuyện nụ hôn lướt hôm nọ cũng khiến anh trằn trọc vài hôm, nghe có chút ấu trĩ nhưng dẫu sao thì đấy cũng là nụ hôn đầu của Allen.

"Không phải, vì từ trước đến giờ tôi chưa từng nhận được những điều tốt đẹp như vậy, nên tôi có chút sợ", gãi mũi, anh nhẹ thở dài giải thích lần nữa, hình như anh đã nói qua điều này rồi, có lẽ có hoặc không, nhưng anh luôn muốn nói ra, để Mộc Hinh hiểu, không phải anh không muốn nhận những điều tốt đẹp mà là anh sợ, sợ sau khi nhận điều tốt đẹp xong, một ngày nào đó Mộc Hinh lại quay lưng đi mất, bỏ rơi anh.

"Đối với cậu những chuyện cậu làm, những điều tuyệt vời cậu dành cho tôi, có thể chẳng là gì to tát lớn lao cả nhưng đối với tôi, đó sẽ là ân nhuệ, là những điều tốt đẹp nhất mà tôi trân quý mãi về sau. Nên tôi không thể nhận không như vậy được..."

Thấy Mộc Hinh đang chăm chú nhìn anh, Allen có chút ngại mà cười lên một cái.

Đáp lại chỉ là cái liếc mắt của Mộc Hinh, hắn xốc chăn chui vào nằm, một lúc sau mới lạnh nhạt nói "Đi ngủ".

Allen vội vã nghe theo, nằm xuống cạnh Mộc Hinh, không quên chúc người kia một tiếng ngủ ngon.

"Ừ, ngủ ngon Allen, đừng suy nghĩ quá nhiều nữa, anh là giỏi nhất"

Tiếng thì thầm của Mộc Hinh khiến Allen phải nghiêng đầu nhìn qua, chỉ thấy Mộc Hinh đã ngủ mất, nhịp thở đều đều cùng khuôn mặt dịu dàng khiến anh đỏ mặt một chút.

Tự nhủ bản thân là Alpha, không nên dễ dàng động tâm tư như thiếu nữ thế này, anh vội nhắm mắt lại, đếm cừu và ngủ.

Một con cừu, hai con cừu, ba con cừu, bốn Mộc Hinh...

26.

Thật muốn đấm Allen không trượt phát nào vì sự ngốc nghếch của anh ấy.

Thật muốn nói thẳng ra là anh ấy có thể yêu mình để đáp lại những điều tuyệt nhất mình dành cho anh ấy.

Mộc Hinh lạnh nhạt nhìn Allen lâm vào sợ sệt. Trừ im lặng cũng chẳng biết nên nói gì, hắn sợ bản thân mà lên tiếng thì hình tượng của hắn trong lòng Allen sẽ sụp đổ phân nửa mất, dù chuyện giận dỗi này cũng có thể tính là mất một chút hình tượng rồi.

Beta cũng có quyền làm mình làm mẩy giống Omega mà nhỉ. Lục Hinh từng dõng dạc tuyên bố như vậy khi ai đó đề nghị hắn nên cường như Alpha để tìm Omega thì hơn chứ hắn thì làm sao có thể yêu đương với Alpha được.

Thật muốn lôi những người đã đề nghị như vậy đến đây, cho họ thấy Alpha ngốc nghếch nhà hắn. Đi ngủ đếm cừu mà còn đếm nhầm tên hắn được, thiệt sự là bó tay với Allen.

Thôi, Alpha nhà hắn muốn tự lực cánh sinh vậy thì hắn đành chỉ có thể đánh tiếng trước với người trong đội sửa chữa và chế tạo vậy, đến khi anh ấy vào rồi, thấy lão sư ngày trước, chắc giật mình luôn đây.

Nửa đêm, Mộc Hinh mơ màng tỉnh giấc, có mùi hoocmon Alpha cường đại phát tán trong phòng ngủ, mà cạnh hắn thì chỉ có Allen.

Mộc Hinh muốn đánh thức anh dậy, nhưng cũng có chút luyến tiếc không muốn mùi hoocmon này bị thu lại. Chậm rãi nhích gần bản thân đến chỗ người kia, áp mặt vào tấm lưng rộng vững chãi, nhẹ hít một hơi thật sâu, có chút tham lam cọ mặt vào áo ngủ của người kia.

Allen khó chịu hừ nhẹ một tiếng. Mộc Hinh chợt tỉnh táo hẳn, ngồi bật dậy lay Allen với ý định khiến anh tỉnh giấc.

Vì khi ngủ đã tháo tay và chân giả, và căn phòng này trừ hắn với Allen ra cũng chẳng có ai khác nên chuyện đề phòng này kia đều được Mộc Hinh buông xuống trong lòng.

Mộc Hinh bị Allen nắm lấy cổ tay.

Hắn chưa kịp thở phào vì anh đã tỉnh, đột ngột bị Allen đè xuống giường, hai mắt anh mông lung không có tiêu cự rõ ràng, khuôn mặt cũng chẳng có cảm xúc.

Bị ghì mạnh dưới thân Alpha, Mộc Hinh chợt nhận ra, bản thân thế mà có thể quên được chuyện cực kỳ quan trọng, Alpha cũng có thể có ngày phát tình, chỉ là ít hơn Omega mà thôi.

Một tay anh nắm chặt cổ tay hắn, tay còn lại của anh thì siết lấy thắt lưng săn chắc của Mộc Hinh.

Beta thì không phát tình khi tiếp xúc gần với hoocmon nồng nặc của Alpha. Nhưng với độ hòa hợp là tuyệt đối thì chuyện này cần phải xem xét lại.

Mộc Hinh cảm thấy mắt như hoa lên. Hơi thở cũng dần dồn dập. Đôi môi hắn vừa hé ra để hít thở giữ vững bản thân thì đã bị người kia áp tới, đôi môi bị hôn lấy. Allen hôn một cách dịu dàng, khiến Mộc Hinh có xúc động muốn dâng cả bản thân mình cho anh.

Nhưng Mộc Hinh đã không thiếu nghị lực như vậy, điều hắn muốn là tình yêu rồi mới đến tình dục. Nếu làm tình trước mà chưa rõ về tình cảm của đối phương, lỡ như người kia Chưa có tình cảm gì dù chỉ là một chút thì chẳng phải giống như tình một đêm sao?

Nhân lúc Allen đang dịu dàng hôn hắn, Mộc Hinh dồn lực vào chân, húc lên thật mạnh khiến Allen đau đớn ngã ra một bên, rơi khỏi giường.

27.

Allen đã mơ một giấc mơ dài. Có một người đã nép vào lưng anh, còn cười khẽ khiến đáy lòng anh ngứa ngáy. Tiềm thức anh bị thôi thúc, phải đè cậu ấy ra, ăn sạch sẽ, khiến cậu ấy thuộc về bản thân mình.

Rồi cơn đau kéo anh tỉnh mộng. Ngơ ngác nhìn căn phòng quen thuộc của anh và Mộc Hinh, Allen mới nhận ra vừa nãy giấc mơ kia là thật chứ không phải cảnh trong mơ chân thật.

Allen vội vàng thu hết khí tức Alpha vào, đứng lên đi vòng về phần giường của mình, ngồi xuống cạnh Mộc Hinh, nhìn hắn lạnh mặt nhìn mình, anh áy náy lên tiếng "xin lỗi, ban nãy tôi bị mộng xuân...".

"Không sao"

Nhìn thấy Mộc Hinh đang tự xoa bóp chân mình, anh nhận ra ban nãy cơn đau kéo đến là do bị chân hắn đá trúng.

"Bị chuột rút sao? Tôi xoa bóp chân cho cậu", anh nhẹ nhàng nắm lấy chân hắn, gác qua đùi mình, cẩn thận giúp Mộc Hinh bóp chân.

Cuối cùng cũng có thể đắp chăn ngủ tiếp, trước khi ngủ, anh cũng tự kiểm tra chỗ bị húc trúng, chỉ bị bầm một chút, anh nhìn qua Mộc Hinh, nói

"Ngày mai tôi sẽ tiêm thuốc ức chế, sẽ không làm tổn thương đến cậu như thế này nữa"

Chỉ thấy Mộc Hinh đang liếc anh một chút, mấp máy môi

"Anh biết không, nếu Lục Hinh mà ở đây, con bé sẽ đông đổng lên nói anh cần mạnh mẽ hơn nữa"

"...", ý con bé là tôi phải ăn sạch cậu rồi ôm hối hận tội lỗi trong lòng sao...

Vỗ nhẹ lưng Mộc Hinh, Allen bất đắc dĩ cười cười "thôi ngủ đi, mai cậu phải đi làm nữa".

Chuyện xảy ra tối nay dường như không gây ảnh hưởng gì lớn đối với mối quan hệ của hai người.

"Hôm qua em nghe tiếng động dưới lầu lớn lắm, hai anh nghe thấy gì không?", Lục Hinh cắn miếng sandwich, chớp mắt nhìn qua hai người anh vừa đi xuống lầu.

Mộc Hinh đáp lời "em nghe nhầm rồi, ăn nhanh rồi đi học, hôm nay anh có cuộc họp sớm".

Allen ngồi vào bàn ăn, cười tạm biệt cô bé, anh chậm rãi dùng bữa sáng. Đầu bếp bỗng nhiên bưng chén canh táo đỏ ra đặt trước mặt anh, không quên thì thầm đủ cho anh nghe thấy "lần sau cháu làm nhẹ một chút, cậu chủ dù sao cũng không có kinh nghiệm gì, bị đau sẽ hất cháu xuống giường đấy".

"...", Allen cảm thấy sai sai rồi á.

Qua bữa ăn là vùi đầu ôn lại mấy kiến thức cũ, thử tự lắp ghép mấy mô hình mini. Allen muốn tự lực vượt qua kỳ sát hạch, nhưng anh đã quên mất rằng kiến thức không dùng có thể sẽ bị quên lãng đi đôi chút.

Nên bây giờ bục mặt ôn lại như ngày trước dùi mài 'kinh sử' chỉ để đứng đầu các kỳ thi, trở về thời hoàng kim một lần nữa.

28.

"Hôm qua hai anh quện nhau ạ?", Lục Hinh với ánh mắt lấp lánh đầy mong chờ cái gật đầu của anh trai.

"Em nghĩ nhiều rồi", Mộc Hinh lạnh nhạt đáp.

" Em không nghĩ anh đầy nghị lực như vậy, em mà là anh em sẽ chuốc thuốc anh rể, đè xuống, nhún không trượt phát nào~ Á!", che cái trán bị búng đau, cô bé nhe nanh phồng má với anh trai, cầm cặp rời khỏi xe để đi học.

Nhìn bóng dáng cô em gái tinh nghịch khuất sau cổng trường, Mộc Hinh nhắn tin cho 'em rể', thúc giục người ta mau hốt em gái mình đi dù trước đó chính hắn là người ra yêu cầu người ta đợi em hắn học cho xong đã.

'Em rể' ở hành tinh khác nhận được tin nhắn, chẳng biết phải làm sao cho vừa lòng ông anh vợ.

Cuộc họp đang diễn ra thì có một đồng đội giơ tay xin phát biểu ý kiến

"Đại tướng! Tại sao bên dưới lại truyền lệnh kêu chúng ta phải giải quyết mấy vụ rắc rối do cái trung tâm ghép đôi gây ra vậy?"

Mộc Hinh lật bản báo cáo trên tay, nhướng mày, chẳng lẽ không ăn tiền được gì nên làm tình làm tội rồi thổi gió bên dưới để bên trên đã bận càng bận thêm sao? Đặt báo cáo lên bàn, hắn ngoắc gọi đồng đội đến, ra lệnh một chút rồi để người đi giải quyết.

"Làm thẳng tay, đánh thẳng vào đầu, không cần phủ đầu ra oai đe dọa gì cả, trực diện giải quyết đi, trùm bao bố giải quyết sau lưng hay đánh phủ đầu không phải phong cách của chúng ta"

"Là phong cách của mình đại tướng thôi, chứ tụi em thích đánh từ sau hơn, nhìn đối phương ngơ ngác vì không biết ai đánh lén ấy, vậy nó mới phê"

"...", Mộc Hinh liếc nhìn người vừa phát ngôn, được rồi, người trẻ tuổi ngông cuồng, hắn sẽ không chấp nhất.

_____

Tớ quay lại rồi đâyyyy

Continue Reading

You'll Also Like

4 O'CLOCK By ran

Fanfiction

57.6K 2.8K 15
"I like you. I mean I like your shop." Earth is a popular guy because of his manly feature. He loves to workout and travel. He is not interested in f...
214K 4.9K 71
imagines as taylor swift as your mom and travis kelce as your dad
152K 3.7K 23
A girl by the name of Semi struggles with her very dark past. Jeon Jungkook a wealthy rich man who will save Semi from the darkness she is stuck in.
100K 1.7K 14
During the clone wars a set of Holovids and Holoplayers appear in the Jedi Council which shows the future. The Jedi Council is summoned by Master Yod...