[LONGFIC] Silent Love [Chap 2...

By JessJJ

18.7K 232 4

More

Silent Love [Chap 21-End]
Silent Love [Chap 20]
Silent Love [Chap 19]
Silent Love [Chap 18]
Silent Love [Chap 17-1]
Silent Love [Chap 16]
15-2
Silent Love [Chap 15-1]
Silent Love [Chap 14]
Silent Love [Chap 13-2]
Silent Love [Chap 13-1]
Silent Love [Chap 12-2]
Silent Love [Chap 12-1]
Silent Love [Chap 11-2]
Silent Love [Chap 11]
Silent Love [Chap 10-2]
Silent Love [Chap 10-1]
Silent Love [Chap 9-2]
Silent Love [Chap 9-1]
Silent Love [Chap 8]
Silent Love [Chap 6+7]
[LONGFIC] Silent Love [Chap 1->5] Jeti

Chap 17-2

531 10 0
By JessJJ

Part 2 :

“ Alô…Alô… Thử mic và camera, 1 2 3 4, hít thở. “

Giọng của Jessica làm Tiffany giật mình nhìn quanh, nhưng cô ngay lập tức nhận ra người cô yêu đang ở trên chiếc tivi của quán. Tiffany tròn xoe mắt, Jessica đang bận một cái tạp dề màu vàng, mặt mũi thì tèm nhem là socola, đã vậy còn dùng tay quẹt quẹt khiến nó dây ra nữa.

“ Fany à, là mình, Jessica. Người yêu dễ thương của cậu đây. Mình biết thật là có lỗi khi mình phải đi công tác vào ngày này, nhưng cậu biết đấy…tớ phải làm việc vì thói mua sắm của hai ta mà… “

“ Sao cậu không vào đề luôn, Tiffany không ngồi nghe cậu lảm nhảm cả ngày đâu. “

Tiffany nghe giọng của Taeyeon chen vào, thậm chí còn nghe thấy cả sự đồng tình của Sunny và Seohyun nữa chứ.

“ Im đi tên lùn kia, cậu không hiểu đâu. E hèm. Tiếp tục nhé, tớ đã tự làm socola cho cậu đấy. Okey thì cậu sẽ sợ rằng nó ăn không được đúng không. Nhưng đừng lo lắng quá nhé, socola thì tớ chôm của Taeyeon, còn kem viết lên đó thì tớ chôm của Seohyun. Hàng độc đó… “

“ Toàn là hàng chôm chỉa, sao cậu không ra store chôm luôn hộp socola cho nhanh, đỡ mất công làm. “

Giọng lèm bèm của Taeyeon vang lên và Tiffany thấy Jessica đưa dấu hiệu cắt cổ về phía bên trái. Tiffany bật cười lớn, người yêu cô thật là một cô gái có ảnh hưởng mà. Tiffany nghĩ nếu không phải đang bận quay video cho cô xem, có thể Taeyeon đã bị Jessica nhà cô xử đẹp rồi.

“ Nấu nó rất dễ, chỉ việc bỏ socola vào nồi, đun nóng chảy, đổ vào khuôn và chờ nó đông lại… À tiện đây thì khuôn này tớ chôm của Sunny đấy… “

Tiffany thấy Jessica vừa nói vừa làm, tay thoăn thoắt và chuyên nghiệp lạ kì, hình như đây không phải là lần đầu tiên cô ấy nấu socola thì phải. Tiffany bỗng nở một nụ cười hạnh phúc khi thấy Jessica quệt mồ hôi trên trán cô ấy, chắc hẳn nấu socola rất là khó khăn và nóng nực, vậy mà nhìn tên ngốc này kìa, chăm chú quá. Máy quay bỗng lia sang bên Taeyeon và Sunny đang ngồi hưởng máy lạnh một cách khoan khoái.

“ Tiffany, cậu nên giữ tên ngốc đó suốt đời đấy, hắn quả thật là lậm cậu lắm rồi. “ Sunny cười khùng khục và đập tay với Taeyeon.

“ Seohyun, em quay hai cái con thỏ lùn đó làm gì, chị mới là nhân vật chính, em quên hả. “ Jessica la lớn khi không thấy camera chỉa về phía mình nữa.

Sunny và Taeyeon trông hậm hực thấy rõ nhưng Tiffany không kịp coi phản ứng của họ vì Seohyun đã lia máy quay về phía Jessica rồi.

“ Nhưng mà chị chỉ đứng im với nồi socola đó. Làm trò gì trong khi chờ đi…bộ chị tính để máy quay như bị đứng phim à. “ Seohyun chặc lưỡi.

Nhìn tên ngốc đó loay hoay trong bếp thật sự với Tiffany cũng rất là thú vị rồi, huống chi là nhìn hắn gãi đầu gãi tai tìm trò biểu diễn cho cô coi trong khi chờ socola nóng chảy ra và đông lại. Jessica lúng túng thấy rõ, ở đây đàn thì không có nên không thể hát rồi, nhảy thì không nên, vì trong bếp cũng hơi chật, cô nên làm gì đây. Seohyun sau một hồi đứng cầm máy quay cũng đâm nản.

“ Làm trò dork đi, chẳng phải trong những tình huống đơ như thế này trò dork sẽ rất vui sao. Mà em nghe nói là nếu Valentine mà bạn làm trò dork cho người yêu xem thì sẽ giữ được người ấy suốt đời đấy. “ Seohyun nhanh nhảu dâng ý kiến.

“ Em nói thật hả. “ Jessica tròn xoe mắt.

“ Ai làm bác sĩ tâm lý trẻ nhất Hàn Quốc nào. “ Seohyun nói vọng lại.

Có lẽ Tiffany phải lôi đầu tên ngố nhà cô về dạy cho một bài vỡ lòng thôi. Không ngờ Jessica lại tin những gì mà Seohyun nói. Làm gì có cái bài học tâm lý nào lại khuyên con người ta làm trò dork vào Valentine chứ, đâu phải là tấu hài đâu, nó phản khoa học như vậy mà Jessica cũng tin. Mà có lẽ Jessica cũng không quan tâm làm gì, cái chính là cô chỉ muốn làm Tiffany vui mà thôi. Con người ta khi ngập tràn trong tình yêu thì chẳng còn để ý hay suy xét bất kì điều gì nữa.

Jessica không phải là người giỏi làm trò ngố, trên thực tế, cô thua xa Taeyeon và Sunny, nhưng vấn đề gây hào hứng ở đây là một con người luôn tỏ ra lạnh lùng như Jessica lại chịu làm trò vì người yêu của mình. Tiffany để ly cà phê lên miệng, nhấp nhẹ một ngụm, cô chẳng tin rằng Jessica có thể làm trò nào được nhưng có lẽ…cô nên rút lại suy nghĩ đó của mình.

Tiffany phun gần như là hết cà phê trong miệng mình khi thấy biểu hiện của Jessica. Nói chính xác ra là cô shock. Cũng may trong quán cà phê này chỉ có mình Tiffany, không thì cô sẽ quê chết mất. Tiffany lắc nhẹ đầu mỉm cười lau vệt cà phê trên bàn, hóa ra người yêu chín chắn của cô cũng có nét ngốc nghếch đó chứ. Ngoài Tiffany ra còn có thêm ba người nữa cũng không thể nhịn được cười. Taeyeon, Sunny và Seohyun cũng cười rất lớn, thậm chí camera còn lệch đi vì Seohyun bận cười.

“ Yah, cũng đâu cần té xuống ghế như thế. “ Tiffany nghe giọng Jessica hét ầm ĩ. Sau đó camera phụt tắt. Tiffany cá là Jessica bận đi xử từng người một là cái chắc.

Camera mở lại khi nồi socola đã xong và yên vị trong một cái khuôn hình trái tim cực kì xinh xắn màu hồng. Tiffany thấy Jessica đang loay hoay chuẩn bị kem trong cái bịch để viết chữ lên nó.

“ Fany à, mình chọn kem dâu màu hồng để viết chữ vì mình biết cậu thích nó… “ Jessica nhìn vào camera cười ngọt ngào, tay thì cẩn thận viết viết rất chăm chú.

Seohyun lia camera tới gần nhưng Jessica đã mau chóng che lại rất bí ẩn.

“ Seohyun em làm gì thế… Đây là bí mật mà… “ Jessica nhíu mày nhìn Seohyun.

“ Trước sau gì Fany unie chẳng thấy, unie lia ra xíu đi. “

“ Không không không… “

Jessica dùng tay che camera lại, một lần nữa, màn hình đen hiện lên làm Tiffany rất tò mò. Sau đó nó lại bật lên với quang cảnh Jessica đang cầm một cái hộp socola đã được gói rất kĩ cùng nụ cười toe toét trên môi.

“ Tèn ten ten… Đây là thành phẩm của mình. Socola made in Tiffany’s Company, by Jessica Jung. “ Jessica reo lên như một đứa nhóc.

Tiffany không thể che giấu sự hạnh phúc trong mắt mình khi nhìn thấy Jessica loay hoay giơ hộp quà lên. Cô ấy đang mè nheo và kể về chuyện mình đã gói nó khó khăn như thế nào. Đôi mắt Tiffany đã không còn những giọt nước mắt ban đầu nữa, thay vào đó là eye smile thường trực. Tiffany thật sự không biết cô may mắn bao nhiêu khi có được Jessica, cô chỉ cần biết rằng, ở bên Jessica cô sẽ không bao giờ cảm thấy mình là một người kém hạnh phúc hơn ai khác. Bởi lẽ những gì Jessica làm cho cô quá đỗi lãng mạn và chân thành.

“ Cuối cùng Fany à, hộp socola này là tất cả những gì mình muốn dành cho cậu. Valentine vui vẻ, my honey. “

Ngay khi màn hình tivi chuyển thành màu đen, con totoro lúc nãy cùng với hộp quà trên tay trịnh trọng tiến đến trao cho Tiffany. Tiffany mỉm cười, hộp socola được bọc bằng giấy gói màu hồng, có viền hoa màu xanh thêm vài nhũ kim tuyến bao quanh rải rác hộp làm cho Tiffany thích thú hơn nữa. Cô từ từ mở nó ra, bên trong là một miếng socola có hình trái tim màu hồng nằm ở giữa, nó rất đơn giản nhưng lại chứa đựng biết bao yêu thương từ Jessica.

Trời cũng đã tối nên Tiffany quyết định sẽ trở về nhà, không có Jessica nên cô cũng chẳng muốn lòng vòng ở ngoài nhiều quá làm gì. Dẫu sao khi ở trong nhà của cô và cô ấy, cô sẽ được hưởng chút hơi ấm còn vương lại từ Jessica. Tiffany cắm hoa hướng dương vào một bình bông thật đẹp và đặt nó ở phòng khách. Dù chỉ có một mình nhưng Tiffany vẫn cảm thấy hạnh phúc vì những gì mà Jessica làm. Có lẽ giờ này cô ấy đang phải chạy đôn đáo cho bản kế hoạch và dùng bữa với khách hàng.

Tiffany vẫn đặt cho mình một vài món ăn ở một nhà hàng sang trọng, cô tự bày biện một bàn ăn tình nhân thật đẹp và chu đáo. Thắp thêm hai ngọn nến cho có ý nghĩa trong ngày Valentine. Tiffany mỉm cười đặt con totoro màu hồng mà Jessica đã tặng cho cô vào phần chỗ trống của Jessica. Con totoro trông ngộ nghĩnh hẳn khi khoác lên mình cái áo khoác bóng chày của cô ấy. Tiffany búng nhẹ mũi con totoro và cười khúc khích.

“ Valentine vui vẻ, my Jessi. “

Sau khi thưởng thức xong bữa tối, Tiffany chọn cho mình một trang sách yêu thích và ngồi xuống trường kỷ. Cô chỉ đang cố giết thời gian để cho qua ngày hôm nay, rồi khi ngày mai tới, tên ngốc nhà cô sẽ trở về và cô sẽ bù cho hắn một buổi Valentine muộn thật hoành tráng. Ngày hôm nay thực sự mà nói là một trong những Valentine có một không hai của Tiffany, không ngờ Jessica dù không ở bên cô thì trái tim và trí óc của cô ấy vẫn hướng về cô như vậy. Tiffany không biết mình yêu điều gì hơn nữa rồi, bản thân cô hay bản thân Jessica, có lẽ…là con người kia thì phải.

* Jessica is calling Tiffany. *

“ Honey cậu đang làm gì vậy. “ Jessica hỏi ngay khi thấy bên kia có tín hiệu bắt máy.

“ Tớ chỉ đọc sách thôi. Còn cậu, công việc thế nào. Có thuận lợi không. “ Fany mỉm cười nhẹ.

“ Nó ổn... Tớ mệt quá… Tớ vừa xong… “ Jessica thì thào.

“ Cậu mau về khách sạn, tắm nước nóng xong và đi ngủ đi. Mai về với tớ… “ Tiffany xoa dịu đứa nhóc của mình.

“ Ưm…tớ biết rồi… Bye honey. “ Jessica cúp máy.

Tiffany thở dài, nghe giọng Jessica có vẻ rất mệt mỏi. Đôi khi Tiffany cảm thấy bản thân hơi vô dụng khi không thể giúp được Jessica việc của công ty cô ấy. Tất cả những gì Tiffany có thể làm chỉ là động viên Jessica mà thôi. Ước gì cô ấy đang ở trong vòng tay cô, chắc chắn cô sẽ massage và ôm chặt cho tới khi cô ấy chìm sâu vào giấc ngủ say nhất.

Thời gian dường như trôi nhanh hơn khi Tiffany tập trung vào trang sách trên tay cô, thoáng chốc đã 11h30 rồi. Tiffany tự đi vào trong bếp rót cho mình một ly chocolate nóng, thời tiết se lạnh như thế này mà uống nó thì đúng là rất hợp. Bỗng tiếng chuông cửa làm Tiffany giật mình. Ai lại đến nhà cô vào lúc này cơ chứ.

* Cạch *

Hình ảnh trước mặt Tiffany làm cô khá bất ngờ, Jessica đứng đó, trong cái áo khoác to sụ, khẽ hắt xì một cái rồi chùi chùi nước mũi mình vào tay áo. Vừa nhìn thấy Tiffany là Jessica đã trưng nụ cười ngố ra ngay và đi vào trong, chà chà hai tay mình. Ngay khi cánh cửa đóng lại, Tiffany chẳng kịp suy nghĩ gì, cô lao vào vòng tay của Jessica như thể đó là lần đầu tiên cô gặp lại cô ấy sau thời gian dài.

“ Jessi, mình nhớ cậu lắm…“

“ Me too, my honey. “ Jessica mỉm cười vòng tay qua eo Tiffany và kéo cô ấy sát lại để hai cơ thể sưởi ấm cho nhau.

“ Nhưng tại sao cậu lại ở đây…mình cứ nghĩ…cậu phải ở JeonJu chứ. “ Tiffany tách nhẹ ra và dùng tay mình xoa xoa hai bên má bầu bĩnh của Jessica.

“ Um~~~… ngay khi mình kí hợp đồng xong, mình không thể nhớ đường về khách sạn vì mình toàn nghĩ về cậu, nên mình chạy một mạch đến sân bay và giờ mình đang đứng đây, trong vòng tay cậu. Hơn nữa mình có một việc cần phải hoàn thành. “ Jessica nói mỉm cười rạng rỡ hơn.

Tiffany nhìn Jessica lùi ra xa cô khoảng một mét, cô ấy cởi cái áo khoác to sụ ra và cho cô xem chiếc áo cô ấy mặc ở bên trong. Chiếc áo thun màu hồng có chữ “ I “ rất to khiến Tiffany nhíu mày vì vẫn chưa hiểu ý nghĩa của nó. Jessica nhanh nhẹn cầm lấy tấm thiệp và hộp socola mà Tiffany để ở trên bàn.

“ Xem này, nếu nghép lại cậu sẽ có : I <3 U… và I đó chính là bản thân mình. “

“ Tại sao cậu luôn tuyệt vời như vậy. “ Tiffany đưa tay lên miệng mình ngăn sự xúc động tột độ.

“ Bởi vì… “

Jessica tiến lại gần Tiffany, khẽ vòng tay qua eo cô ấy và kéo Tiffany sát lại người mình, Jessica tựa trán mình vào trán Tiffany để cả hai cảm nhận sự tiếp xúc của nhau. Sau đó cô hôn nhẹ lên vầng trán đó, từ từ cô hôn lên đôi mắt, chậm rãi di chuyển xuống chiếc mũi đỏ ửng vì lạnh. Cuối cùng Jessica đặt vào môi Tiffany một nụ hôn nồng nàn đầy nhớ nhung…

“ …cậu là…trái tim của tớ. “

Chẳng phải tình yêu luôn…xuất phát từ…con tim hay sao…

Continue Reading

You'll Also Like

956K 40.2K 81
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
43.6M 1.3M 37
"You are mine," He murmured across my skin. He inhaled my scent deeply and kissed the mark he gave me. I shuddered as he lightly nipped it. "Danny, y...
349K 22.5K 86
Kira Kokoa was a completely normal girl... At least that's what she wants you to believe. A brilliant mind-reader that's been masquerading as quirkle...
307K 12.7K 60
╰┈➤ *⋆❝ 𝐢'𝐝 𝐫𝐚𝐭𝐡𝐞𝐫 𝐧𝐨𝐭 𝐥𝐨𝐬𝐞 𝐦𝐲 𝐜𝐨𝐟𝐟𝐞𝐞 𝐭𝐚𝐛𝐥𝐞 𝐚𝐬 𝐚 𝐫𝐞𝐬𝐮𝐥𝐭 𝐨𝐟 𝐲𝐨𝐮 𝐩𝐢𝐬𝐬𝐢𝐧𝐠 𝐨𝐟𝐟 𝐭𝐡𝐚𝐭 𝐭𝐢𝐦𝐞-𝐛...