{Kagamine} Vợ nhỏ của công tử...

By lu_luoi_nhac

32K 2.5K 452

- Nếu phải cưới một người con trai vô cùng đẹp trai, nhà giàu nhưng lại là một công tử đào hoa thì bạn sẽ làm... More

Chap 1: Mở đầu
Chap 2: Công tử đào hoa
Chap 3: Cuộc hẹn đầu tiên bị phá vỡ
Chap 4: Điều kiện
Chap 5: Bữa ăn tối
Chap 6: Nụ hôn đầu
Chap 7: Chuyện không thể chấp nhận
Chap 8: Tuổi thơ khi được gọi là "Hoàng tử"
Chap 9: Quay trở lại một tuần...
Chap 10: Khóa chặt
Chap 11: Hai bà chị trong nhà vệ sinh
Chap 12: Thật sự thì... tôi là gì đối với anh vậy?
Chap 13: Mọi chuyện cũng đã được sáng tỏ
Chap 15: ≧°◡°≦
Chap 16: Gặp lại Rei
Chap 17: Làm ơn hãy biến khỏi cuộc đời của tôi
Chap 18: Chăm sóc người ốm
Chap 19: Như một người em gái thứ hai
Chap 20: Anh đến muộn
Chap 21: Tình huống khó xử
Chap 22: Chạy trốn khỏi
Chap 23: Cuộc đời của Len
Chap 24: Tai nạn bất ngờ
Chap 25: Lần gặp cuối cùng
Chap 26: Lần gặp cuối cùng (tiếp)
Chap 27: Giữa đám đông
Chap 28: Lần đầu tiên

Chap 14: Kagene Rei

1K 90 11
By lu_luoi_nhac


"Rin, hôm nay em không ở lại bệnh viện với bố à?"

Thấy Rin đang nằm đọc sách trên chiếc giường êm ái màu trắng tinh của mình, Len nghiêng đầu hỏi. Cắn miếng bánh quy trong hộp bánh, Rin vẫn chú tâm vào cuốn sách.

"Ông ấy bảo tôi về đây chứ bộ, vả lại tôi cũng muốn cảm ơn anh về việc đấm đá thằng đã làm bố tôi ra nông nỗi này"

Trả ơn à? Len chợt tưởng tượng ra một cảnh gì đó. Nhưng rồi nhớ đến cái tên lảng vảng trong đầu mình, cậu chợt ngồi bên cạnh Rin rồi thì thầm bên tai cô:

"Vậy em hãy cho tôi biết về cái tên Rei đó đi"

Nghe đến tên Rei, Rin chợt bất động. Nhưng cô cũng không muốn phải mắc nợ và cũng không hiểu tại sao mà cô cũng muốn cho tên này biết về Rei nhỉ. Gấp cuốn sách lại, cô ngồi dậy, để hộp bánh một bên rồi ngồi đối diện Len, mắt đối mắt.

"Vậy tôi sẽ kể cho anh về Kagene Rei vậy"

ஜ 5 năm trước ஜ

Quả thật thời gian về 5 năm trước đối với Rin thật sự rất khó khăn. Một phần là vì Rinto là người bảo vệ của cô thì lại phải đi du học ở nước ngoài, một phần nữa là vì không có Rinto bảo vệ nên cô đã bị lâm vào hoàn cảnh là tâm điểm để bọn con gái ức hiếp. Lúc đó cô mới bước vào cấp ba, mới 16 tuổi xuân mà chưa hề có bạn trai, đã vậy còn bị bọn con gái hành hạ nữa chứ. Lúc đó cô đã thật sự muốn từ bỏ cuộc sống của mình. Nhưng khi nhớ đến Rinto đã phải mạnh mẽ như thế nào để bảo vệ mình, cô thật sự chưa thể gục ngã ở đây được.

Đã một tháng trôi qua kể từ khi nhập học. Vẫn như thường lệ, mới đầu sáng hôm sau Rin đã bị ném cái giẻ lau bảng thẳng vào mặt mình. Bọn con gái ngồi cười chí choé. Nhưng lần này, cô nhất định phải đứng lên! Cô nhặt chiếc giẻ lên rồi tiến lại gần nữ sinh đã ném nó rồi vắt nước bẩn trong chiếc dẻ lên đầu nó. Nó hét lên rồi chạy vội vào nhà vệ sinh. Những đứa con gái khác ngồi đơ ra đó, không nói gì, bọn nó đang muốn đợi trưa tính sổ với cô.

Đúng như dự định, bọn nó đứng chờ sẵn cô ở ngoài cửa. Đến khi cô ra thì lôi cô đi theo đến sân sau của trường. Bọn nó chà đạp cô, tát vào mặt cô và hỏi tội. Cô cứ thế lấy tay đỡ nhưng bọn nó dữ tay cô lại khiến cô bị đánh tả tơi. Cô thật sự không chịu được nữa, thật sự không muốn phải bị đau thêm nữa! Giật mạnh tay mình khỏi hai nữ sinh phía sau lưng, cô lao đến và đấm thẳng vào mặt đứa con gái trước mặt mình. Nó gục xuống đất, đau đớn ôm lấy mặt. Dù đấm mạnh đến mức tay cô cũng bị đau như vậy nhưng thật sự không hiểu sao... Cô vẫn chưa thể thảo mãn... Nhìn thấy mục tiêu tiếp theo của mình đang ở ngay phía sau lưng, cô dơ nắm đấm ra và lao đến hai đứa nó. Buổi trưa hôn đó đã có ba nữ sinh phải lên phòng y tế...

Những ngày tiếp theo đó cũng có nhiều đứa con gái đến tìm để tính sổ với Rin, nhưng kết cục là tất cả bọn nó đều không dám động vào cô một lần nào nữa. Từ đó... những ngày tự do và thanh thản của cô cũng đã bắt đầu.

Vào giữa học kì hai năm nhất của trung học phổ thông, Rin đã rất mệt mỏi. Không phải là vì bọn con gái, mà là vì học hành. Thật sự rất mệt mà. Nhưng thôi, cô cũng không để tâm đến chuyện đó cho lắm. Dù Rinto đang ở xa nhưng chắc Rinto cũng sẽ không thể biết được hiện giờ cô đang để ý đến một người con trai trong lớp. Nói ra thì cô không phải là thích, cũng không phải là yêu đơn phương, mà cô chỉ coi người ấy như người anh trai của mình vậy. Và đó chính là Kagene Rei. Rei giúp cô rất nhiều kể từ khi mới vào học. Lúc mới thấy cô bị bắt nạt, anh đã cố gắng khuyên nhỉ những đứa con gái đó nhưng không được. Lúc thấy Rin bị đánh, anh định ra can ngăn thì bị những thằng con trai khác ngăn lại nên không thể giúp ích được gì. Nhưng kể từ hôm nay, anh chính thức sẽ giúp đỡ được cô!

Đối với Rin mà nói thì tình cảm cô dành cho Rinto lớn hơn Rei nhiều. Nên khi Rei nhìn vào đôi mắt của cô thì đôi mắt ấy lại phản chiếu một ai đó trông thật xa xăm. Vào cuối giờ hôm đó, ai ai cũng đã về, chỉ còn lại anh và cô ngồi trong lớp sắp xếp đống tài liệu.

"Rin nè, cậu thích ai à?"

Câu hỏi đột ngột khiến Rin bất ngờ. Dừng tay một chút, cô tiếp tục công việc đang dở của mình.

"Không có, sao vậy?"

"À không có gì, tại vì tớ nghĩ... Giờ trong mắt cậu đang có ai đó nên..."

"Thật sự là không, trong mắt tớ chỉ có em trai tớ thôi"

Ra là em trai. Rei không hiểu sao mình lại thấy nhẹ lòng đến như vậy. Dừng tay lại, anh đứng dậy, tiến ra phía sau lưng cô rồi đột ngột ôm chầm lấy cô. Cái ôm đột ngột như vậy khiến Rin đánh rơi vài tờ tài liệu.

"Sao đột nhiên lại ôm vậy? Rei..."

Giọng nói chậm rãi của Rin khiến tim anh đập mạnh hơn bao giờ hết. Tay anh bỗng run, nhưng anh phải cố gắng bình tĩnh!

"Rin nè... Tớ... Tớ... Tớ thích cậu..."

Rin lại tiếp tục đánh rơi thêm vài tờ tài liệu.

"Cậu... Cậu... Cậu thích tớ?! Nhưng... Nhưng từ khi nào?!"

"Khi... Khi mới đầu gặp cậu..."

Là tình yêu sét đánh à?! Rin luống cuống, không biết nên làm gì với hoàn cảnh hiện tại. Cô cũng không muốn thoát khỏi vòng tay ấm áp này của Rei.

"Nhưng... Nhưng tớ có gì đẹp đẽ đâu mà cậu thích?! Còn... Còn có nhiều người con gái đẹp hơn tớ nữa mà!"

"Họ đẹp nhưng xấu tính. Còn cậu thì đẹp lẫn bên ngoài lẫn bên trong, chỉ là cậu không để ý thấy có nhiều người bám theo cậu mà thôi"

"..."

Rin không biết nói gì, chỉ biết ngồi đó trong vòng tay ấm áp. Cô không biết rằng, từ khi mới vào lớp, Rei đã để ý cô rồi. Khuôn người nhỏ nhắn yếu ớt giống như thỏ con khiến anh muốn được bảo vệ. Khi thấy cô vùng lên để tự bảo vệ bản thân mình, anh bỗng bị hớp hồn bởi vẻ đẹp gì đó của Rin. Khi được nói chuyện với cô nhiều hơn, tim anh mỗi lúc càng ngày đập càng rộn ràng hơn. Và khi đó anh đã nhận ra rằng... Anh thích cô... Rei bỗng dưng đỏ mặt, thì thầm bên tai cô:

"Vì vậy... Đồng ý làm bạn gái tớ nhé...?"

Câu hỏi đột ngột cũng khiến Rin bất ngờ theo. Thật sự mà nói thì ở bên cạnh Rei, đôi khi tim cô cũng đập mạnh chứ phải á. Trước câu tỏ tình của Rei, cô lặng lẽ gật gật đầu. Cô chọn Rei thay Rinto vì cô cũng biết rằng... Chị em ruột không thể đến được với nhau. Trước cái gật đầu của Rin, anh vui mừng, ôm chặt lấy cô hơn. Vậy là hai người bắt đầu hẹn hò với nhau.

Trong vòng 3 tháng, anh cuối cùng cũng thấy được biểu cảm của Rin rõ hơn. Khi cô cười trong mới thật đẹp làm sao. Tình cảnh của hai người càng ngày càng tỏ ra rõ rệt hơn. Nhưng... Được một năm thì gia đình anh bỗng bắt anh phải kết hôn với một người con gái khác. Anh thật sự không muốn phải rời bỏ Rin, cũng không muốn phụ lòng bố mẹ. Thế là anh chọn cách... vẫn tiếp tục hẹn hò với Rin và xem mắt người kết hôn với mình. Anh không ngờ... Sau khi học xong cấp ba... Rin đã nhìn thấy anh đang tay trong tay với người vợ tương lai của mình. Anh thật sự đã làm tổn thương Rin và cũng cho cô biết sự thật. Cô chấp nhận nó, cô chấp nhận lời chia tay của anh. Và anh đã bị cô đánh đập và cho một cục thịt sống ngậm trong mồm. Khi cô bỏ đi, anh đã nói rằng anh đáng bị thế. Cô cũng không dễ tha thứ cho anh đâu...

***

"Hức... Tội nghiệp cho cuộc tình của em"

"Tôi không cần anh thương hại, đồ biến thái ạ"

"Nhưng cũng phải cảm ơn hắn vì tôi mới có được em đấy"

Nhìn biểu cảm tươi cười của Len, Rin bỗng đỏ mặt. Cô quay mặt đi chỗ khác.

"Tôi sẽ không dễ chấp nhận một người chồng đào hoa như anh đâu!"

Ôm chầm lấy Rin từ phía sau, Len cười tinh nghịch rồi thì thầm bên tai cô:

"Tôi đã nói là tôi không đào hoa nữa mà, và tôi thề... Tôi sẽ không bao giờ, không bao giờ giống như Rei đâu"

Khuôn mặt Rin bỗng đỏ bừng. Không khí đang nóng thì bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên. Len ngồi dậy chộp lấy điện thoại rồi áp sát nó vào tai.

"Ai vậy?"

"Là Rinto đây, dù tôi rất không muốn điều này nhưng..."

"Có chuyện gì vậy?"

"Anh có thể cho Rin nee ở với anh thêm một tuần nữa có được không?!"

Len bất ngờ, dù điều này đúng là một tin vui đối với anh nhưng chắc chắn đang xảy ra chuyện gì đó.

"Sao đột nhiên lại thế? Có chuyện gì xảy ra à?"

"Anh chắc hản đã biết bạn trai cũ của chị tôi đúng không?"

"Ừm"

"Hiện tại gia đình hắn đang là đối tác làm việc với gia đình chúng tôi!"

Chuyện... Chuyện này đúng là bất ngờ thật! Len vẫn cố gắng nở nụ cười trên môi. Anh chắc chắn sẽ không để Rin phải nhìn thấy khuôn mặt của kẻ đáng ghét đó đâu!

"Chú cứ để đó, mọi chuyện còn lại... anh sẽ lo từ đây!"

Continue Reading

You'll Also Like

363K 26.3K 141
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
114K 10.2K 89
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
141K 9.1K 106
* Lưu ý: Truyện được edit với mục đích phi thương mại và chưa có sự cho phép của tác giả, yêu cầu tôn trọng nguyên tác, không chuyển ver, không re-up...
97.7K 8.2K 44
--- Tóm tắt: Phạm Anh Vy đem lòng yêu thầm Trần Vũ Nhật Minh hơn 7 năm trời, một chàng trai ấm áp hệt như ánh dương rực rỡ. Nhưng trong suốt những nă...