HELLO.....HONEY- YOONHYUN

By yoonhyun__ss

18.4K 524 4

HELLO.....HONEY- YOONHYUN More

CHAP 1
CHAP 2
CHAP 3
CHAP 4
CHAP 5
CHAP 6
CHAP 7
CHAP 8
CHAP 9
CHAP 10
CHAP 11
CHAP 12
CHAP 13
CHAP 14
CHAP 15
CHAP 16
CHAP 17
CHAP 18
CHAP 19
CHAP 20
CHAP 22
CHAP 23
CHAP 24
CHAP 25
CHAP 26
CHAP 27
CHAP 28
CHAP 29
CHAP 30
BONUS

CHAP 21

472 13 0
By yoonhyun__ss


Cô Bae?


Seohyun ngẩn người, đoán rằng người này có thể là khách hàng của công ty, trợ lý vừa mới nhận chức như cô không có phần để nhúng tay vào, vì vậy thành thật rời khỏi phòng làm việc, nhưng không ngờ lại gặp được một người.


Bae Ji cũng không ngờ tình địch của mình lại là nhân viên của công ty mình sẽ hợp tác.


"Xin chào." Seohyun cười với Bae Ji: "Giám đốc đang ở trong phòng làm việc, mời chị vào."


"Cảm ơn." Bae Ji gật đầu với Seohyun, đi về phía phòng làm việc của giám đốc.


"Seohyun, cậu quen cô ta à?" Một đồng nghiệp chuẩn bị tan tầm đúng lúc đi ngang qua, hiếu kỳ thấp giọng hỏi: "Cô ta thật đẹp."


"Từng gặp một lần." Seohyun cười vỗ vai đồng nghiệp: "Cậu tan tầm rồi thì đừng lắc lư trước mặt tớ, nếu không người phải tăng ca là tớ đây sẽ tỏ vẻ bất mãn."


"Niềm sung sướng của tớ luôn dựa trên sự đau khổ của người khác." Đồng nghiệp cười tủm tỉm chào tạm biệt Seohyun. Thời gian Seohyun tới công ty làm việc chưa được ba tháng mà đã từ một nhân viên mới trở thành trợ lý tổng giám đốc, lên chức nhanh như vậy nhưng cũng không có nhiều người bất mãn, điều này chứng tỏ bản lĩnh của Seohyun, vì vậy trước giờ mọi người luôn có thiên hướng gần gũi với Seohyun.


Trở về phòng làm việc sắp xếp lại vài tập tài liệu, một giờ sau, khi công việc đã gần như hoàn thành, Seohyun thu dọn đồ đạc chuẩn bị tan tầm.


Vừa ra khỏi cổng công ty, Seohyun đã bị Bae Ji gọi lại, cô nhìn cô gái trẻ tuổi xinh đẹp trước mặt, mỉm cười lễ phép.


"Chúng ta đi uống tách cà phê, ngồi nói chuyện được không?" Bae Ji sẽ không ngốc đến mức cho rằng Seohyun không biết cô có ý với YoonA, chỉ là, biểu hiện của Seohyun khiến cô phải nhìn với cặp mắt khác xưa. Cô cho rằng Seohyun dù không thể hiện rõ ràng là ghét cô nhưng ít nhất cũng sẽ có tâm trạng không tốt. Thế nhưng cô không tìm được những điều này từ Jessica.


Seohyun đối với cô vừa lễ phép vừa khách sáo, tuy thiếu nhiệt tình nhưng không hề có vẻ gì bất mãn. Trực giác của phụ nữ từ trước đến giờ đều rất nhạy bén, khi một người đã không thích họ, cho dù người kia không làm bất cứ chuyện gì, họ vẫn có thể cảm nhận ra, mà cô lại không hề cảm nhận được từ Seohyun loại cảm xúc này.


"Đương nhiên có thể, chị Bae quá khách khí rồi." Seohyun không từ chối lời mời của Bae Ji.


Seohyun gọi một tách cà phê sữa bình thường, sau đó nói một vài câu khách khí về công việc với Bae Ji, nhưng nhìn từ vẻ mặt của Bae Ji, dường như đối phương cũng không muốn nói chuyện công việc với mình.


"Cô Seo, cô có ngại không nếu tôi hỏi một số vấn đề cá nhân?" Bae Ji thấy Seohyun cứ nói vòng vo với mình, liền thẳng thắn dẫn đến trọng tâm câu chuyện.


"Không biết chị muốn hỏi chuyện gì." Seohyun không nói ngại, cũng không nói không ngại, có một số vấn đề đương nhiên cô không ngại, có một số chuyện lại không cần thiết phải nói.

"Xin lỗi, tôi biết tôi hỏi như vậy là có phần mạo muội, nhưng tôi muốn biết rốt cuộc cô có thích YoonA hay không, tôi không muốn cô ấy bị tổn thương." Bae Ji nhìn Seohyun, ánh mắt không bỏ qua bất cứ biểu hiện gì trên gương mặt cô.

 Seohyun cầm tách cà phê lên uống một ngụm dưới cái nhìn chăm chú của Bae Ji, rồi mới chậm rãi mở miệng nói: "Chị Bae, chuyện này là chuyện của người trong cuộc, tôi nghĩ YoonA biết rõ thái độ của tôi là gì."

 Seohyun nghĩ, may mà người Bae Ji gặp là cô chứ không phải một người nào khác, nếu không, sau khi Bae Ji vừa mở miệng nói những lời này, chỉ sợ sẽ cãi nhau to.

 Câu trả lời của Seohyun không làm Bae Ji tức giận, cô nhìn Seohyun, đột nhiên mở miệng nói: "Tôi thích YoonA đã gần bảy năm, thậm chí tôi còn thích mua những sản phẩm của công ty cô ấy, tôi học cách làm một người phụ nữ tự lập, khi tôi cho rằng mình đã chuẩn bị vừa đủ để trở lại bên cạnh cô ấy, không ngờ bên cạnh cô ấy đã có một người là cô." 

"Cô không tệ, nhưng còn kém mức ưu tú rất xa, cũng kém xa so với cô ấy." Bae Ji cúi đầu, tiếp tục nói: "Thậm chí cô còn không dịu dàng, tôi thật không hiểu vì sao YoonA lại thích cô." 

Seohyun nghe những lời này của đối phương chỉ yên lặng không nói gì, cô cũng đã từng nghĩ vì sao YoonA lại thích mình, đáng tiếc cô không tìm được đáp án. "YoonA luôn luôn xuất sắc, từ cấp ba cho tới đại học, gần như tôi chưa từng nhìn thấy có chuyện gì mà cô ấy không làm được." 

Bae Ji đã ngừng lại động tác quấy cà phê: "Tôi đã nghĩ tới rất nhiều khả năng, nhưng thật sự không ngờ rằng cô ấy sẽ yêu người khác trước khi tôi chuẩn bị sẵn sàng."

 "Cô ấy có hoàn mỹ như vậy sao?" Seohyun cảm thấy cô gái trước mặt đã biến YoonA thành chuyện thần thoại, loại tình cảm gần như mê đắm này khiến cho cô không hiểu nổi. Bởi vì cô không thể toàn tâm toàn ý giao trái tim mình cho một người phụ nữ, vì vậy cô không thể hiểu được loại tâm trạng này.

 "Có lẽ cô ấy cũng không tốt như vậy." Bae Ji ngẩng đầu lên, vẻ mặt lộ vẻ thoải mái: "Thật ra mười phút trước tôi còn nghĩ cô không xứng với YoonA, nhưng hiện giờ tôi lại nghĩ cô rất hợp với cô ấy." 

Seohyun cảm thấy đối phương trở mặt quá nhanh, nhất thời cô không thích ứng được. Vốn tưởng rằng đối phương tới tra hỏi, vì sao câu chuyện vừa chuyển đã đột nhiên biến thành khen ngợi mình. Đều là con gái mà suy nghĩ của đối phương vẫn thật khó đoán.

 Dường như nhìn ra vẻ khó hiểu của Seohyun, Bae Ji cười cười: "Cô rất thông minh, cũng biết điều gì nên làm, một người mà toàn bộ suy nghĩ đều hướng về YoonA nhất định sẽ không thích hợp với cô ấy, một người đặt cô ấy trong lòng nhưng không mất đi chính mình mới là người thích hợp nhất với cô ấy."

 Cuối cùng Seohyun cũng hiểu thì ra mình đang bị thử. "Vừa rồi tôi nói những lời như vậy mà cô không trở mặt, chỉ yên lặng lắng nghe, chứng tỏ cô biết nặng nhẹ, cũng hiểu rõ hoàn cảnh." Bae Ji nói đến đây, đột nhiên có chút mất hứng: "Quả thật là cô vô cùng thích hợp."

 "À... Tôi có nên nói cảm ơn đã khen tặng không?" Seohyun cười nói: "Tôi còn không biết chính mình có những ưu điểm này đâu."

"Phụt." Bae Ji đột nhiên bật cười, gương mặt như rạng rỡ hơn: "Vừa rồi tôi đã nói những lời thật nhảm nhí, cô không cần để ý." 

Nói xong, cô nghiêng đầu : "Nhìn người mình thích ở cùng với người khác vẫn có chút khó chấp nhận, cô thứ lỗi cho." Seohyun cảm thấy có cảm tình với cô gái thẳng thắn này, ít nhất cô ấy còn có thể nói rõ suy nghĩ của mình, sau đó lại thừa nhận lời của mình là không lễ phép, trong khi đang đối mặt với tình địch. 

Điện thoại di động vang lên, Seohyun nhìn lại, người gọi tới là YoonA, cô liếc mắt nhìn Bae Ji ngồi đối diện, cảm thấy nếu mình nhận điện thoại sẽ kích động đối phương.

 "Là điện thoại của YoonA à?" Bae Ji đặt cốc cà phê xuống: "Nhanh nghe máy đi, nếu không YoonA sẽ nghĩ tôi bắt cóc bạn gái bảo bối của cô ấy, vậy thì tôi thảm rồi." 

Seohyun áy náy cười, ấn phím nhận cuộc gọi, hạ giọng nói với YoonA hai câu, nói rõ địa chỉ của mình xong liền ngắt máy. "YoonA rất thích cô."

 Bae Ji mỉm cười mở miệng: "Tôi chưa bao giờ nhìn thấy cô ấy chủ động tiếp cận cô gái hay chàng trai nào, chứ đừng nói là săn sóc như vậy.

 Trước đây, trước mặt con gái, cô ấy đều tỏ vẻ lạnh lùng, khách sáo. Trước mặt con trai thì cứng rắn không chút mềm yếu. Vì vậy..." 

Bae Ji cười nhìn Seohyun: "Ý tưởng huấn luyện YoonA thành một người yêu lý tưởng cũng không tệ, cô cần cố gắng nhiều hơn mới được. Thời gian không còn sớm nữa, tôi phải đi rồi, tạm biệt."

 "Tạm biệt." Seohyun đứng lên tiễn Bae Ji. Bae Ji đặt một tấm danh thiếp trước mặt cô: "Đây là danh thiếp của tôi, tôi rất thích cô, sau này thường xuyên liên lạc nhé." 

"Kiếp này tôi có hứng thú với phái nữ mất rồi." Seohyun cũng đưa cho đối phương một tấm danh thiếp, nhìn Bae Ji đi ra khỏi quán cà phê, trên mặt lộ ra một nụ cười.

 Một lát sau, YoonA lái xe tới quán cà phê, nhìn thấy Seohyun đứng ngoài cửa liền giúp cô ấy mở cửa xe, chờ cô ấy yên vị rồi mới nói: "Yoong tưởng em không thích uống cà phê." 

"Đúng là không thích." Seohyun cười khẽ, tâm trạng vô cùng tốt. Thấy Seohyun như vậy, YoonA bất đắc dĩ lắc đầu, nhưng cô không hỏi Seohyun đã có chuyện gì, tuy cô biết người hẹn Seohyun uống cà phê là Bae Ji.

 oOo

 Công ty của Bae Ji và WINDY ký hợp đồng hợp tác, Seohyun không tham gia vào vụ hợp tác này, mà BoA cũng không để Seohyun tham dự vào chuyện này. Seohyun biết BoA đang giúp cô, mặc dù BoA không biết giữa cô và Bae Ji có bao nhiêu hiềm khích, nhưng trong ánh mắt người ngoài, cô và Bae Ji vẫn là tình địch. Vì vậy, Bae Ji là người hợp tác với công ty, một trợ lý nho nhỏ như Seohyun không tham gia là phương pháp tốt nhất. "Seohyun, có số liệu tiêu thụ mới rồi, đồ uống mà công ty chúng ta mới đưa ra thị trường đạt hiệu quả rất tốt." BoA đi vào phòng làm việc của Seohyun, trên mặt mang theo nụ cười: "Kế hoạch hợp tác của em và Im thị rất thành công."

"Vậy có phải chứng tỏ tiền thưởng năm nay của em có thể nhiều hơn một chút không." Seohyun nghiêng người phía sau máy tính, nhìn rõ nụ cười trên mặt BoA: "BoA unnie, nhìn unnie vui như vậy, không phải là có chuyện tốt gì chứ?"

"Đương nhiên." BoA đặt tập thống kê số liệu lên trên mặt bàn của Seohyun: "Tuần này công ty chuẩn bị đi du lịch ở núi SeoRak, chi phí ăn uống do công ty chi trả, nghe nói còn có một công ty khác đi cùng." Nói xong, trên mặt BoA hiện lên một nụ cười mờ ám.


Seohyun không nhìn thấy nụ cười trên mặt BoA, cô vừa gõ tài liệu vừa nói mà không ngẩng đầu lên: "Du lịch miễn phí, quả nhiên là chuyện tốt."

BoA bàn luận với Seohyun thêm một lúc nữa rồi trở về phòng làm việc của mình, quan hệ của cô và Seohyun chỉ vì một bộ sách có chữ ký và lời đề tặng mà tốc độ thân mật nhanh như tên lửa, vì vậy, những loại quà tặng thế này luôn là thứ tốt để tăng cảm tình.

Sáng sớm thứ Sáu, khi Seohyun đứng trước chiếc xe du lịch đã được công ty thuê, vẻ mặt cô méo mó. Bởi vì chiếc xe khách đủ để mấy chục người ngồi này đã bị người của một công ty khác ngồi mất một nửa số ghế, mà sếp lớn của công ty này đang nhìn cô cười vô cùng sáng lạn, bên cạnh cô ấy còn đặt một đống đồ ăn vặt mà cô thích.

Ánh mắt của những người trên xe phóng vù vù về phía cô, Seohyun cảm thấy có chút ngượng ngùng, cảm giác bị nhìn ngó như khỉ trong vườn bách thú này thật sự không tốt.

"Seohyun, đứng ngẩn người làm gì, còn không lên xe đi?" BoA cười hỏi.

Vẻ mặt Seohyun nhăn nhó bước lên xe, phía sau còn có một đám đồng nghiệp cả trai lẫn gái đang cảm thấy rất hứng thú với công ty kia.

"Nghe nói hôm nay đi cùng Im thị, không biết có thể nhìn thấy tổng giám đốc Im thị không nhỉ, nghe nói vị tổng giám đốc này rất xinh đẹp."

"Đừng tưởng bở nữa, tớ nghe nói người ta đã có người yêu rồi..."

Đây là hai câu đối thoại mà Seohyun nghe được trước khi lên xe, cô đột nhiên cảm thấy áp lực rất lớn.

Seohyun ngồi xuống vị trí cạnh cửa sổ, còn chưa kịp điều chỉnh tư thế cho dễ chịu, bên cạnh đã có một người nào đó mang theo đồ ăn vặt, vui vẻ ngồi xuống bên cạnh cô.

"Không phải Yoong nói hôm nay có việc sao?" Seohyun cười như không cười nhìn YoonA: "Việc đấy chính là đi du lịch hả?"

"Chẳng phải Yoong chỉ muốn làm em bất ngờ thôi sao." YoonA cười đưa cho Seohyun một hộp sô-cô-la: "Sô-cô-la em thích này."

"Đừng tưởng có thể dùng sô-cô-la để lấp liếm việc Yoong nói dối." Seohyun nhận lấy hộp sô-cô-la, mở ra, cắn một miếng xong mới do dự nhìn người con gái đang mỉm cười bên cạnh: "Yoong có muốn ăn không?"

"Được." YoonA cười, vươn đầu tới trước mặt Seohyun, khi Seohyun còn chưa kịp phản ứng đã cắn một miếng sô-cô-la trên tay cô, sau đó ngẩng đầu nói: "Rất ngon."

Seohyun nhìn miếng sô-cô-la bị thiếu mất một góc, nhét vào trong tay YoonA: "Thích thì Yoong ăn cả đi." Tên này, nhìn thì có vẻ phong độ, vì sao da mặt lại dày như thế.

YoonA cười nhận lấy.

Những người trong công ty Seohyun vừa ngạc nhiên vừa tò mò lại vừa thích xem náo nhiệt, bọn họ thật sự không ngờ, thì ra Seohyun lại là người yêu của tổng giám đốc Im thị, thường ngày bọn họ đã quá coi thường Seohyun này rồi.

Lẽ nào hai người họ quen nhau trong quá trình hợp tác? Cũng không đúng, lần hợp tác như thế không cần tổng giám đốc tự mình ra kế hoạch, Seohyun đâu có nhiều cơ hội tiếp xúc với YoonA.

Lẽ nào trước đây hai người đã là người yêu rồi?

Những chuyện bát quái thế này mọi người đều tò mò, bất kể là con trai hay con gái.

Người quen trên xe nhiều, vì vậy mọi người ngồi cùng nhau cũng không yên tĩnh, trò chuyện bát quái, bàn luận trang phục, đồ trang sức, bóng đá, trong xe nhao nhao ồn ào, vô cùng sôi nổi. Seohyun nhìn thấy một đồng nghiệp nam của công ty mình đã dụ dỗ được một người đẹp của Im thị.

"Em bảo này, vì sao hôm nay không giống đi du lịch mà giống như đi xem mặt vậy?" Seohyun nhỏ giọng nói bên cạnh YoonA: "Công ty em với công ty Yoong sắp hợp làm một đến nơi rồi."

"Vậy không tốt sao?" YoonA cười cười, đưa tay nắm lấy tay Seohyun: "Giải quyết vấn đề hôn nhân của những nhân viên độc thân cũng coi như một chuyện tốt."

Bàn tay YoonA rất ấm áp, Seohyun cảm thấy mu bàn tay mình hơi nóng lên, cô nhìn nụ cười chưa từng tắt trên gương mặt YoonA, chỉ đành nghiêng đầu che giấu vẻ ngại ngùng trên mặt.

Xe khởi hành chưa bao lâu thì trời bắt đầu đổ mưa, giọt mưa tạt vào cửa sổ xe, cảm giác đẹp đẽ không nói nên lời. Seohyun nhìn một lát, rồi nghiêng đầu dựa lên vai YoonA, bắt đầu cảm thấy buồn ngủ.

Trước khi ngủ, Seohyun nghĩ, đại khái cô đã có thể trải nghiệm hình ảnh ấm áp mà cô đã nhìn thấy trên máy bay rồi. Cảm giác có người để dựa vào thật sự rất tốt.

YoonA điều chỉnh lại tư thế để Jessica có thể dựa vào thoải mái hơn một chút, tiếng trò chuyện xung quanh hai người cũng dần dần giảm xuống.

BoA ngồi bên dãy đối diện nhìn động tác cẩn thận của YoonA, đột nhiên hiểu ra vì sao Seohyun đã biết tình cảm của Bae Ji đối với YoonA mà vẫn không có gì khác thường.

YoonA là phụ nữ vừa thông minh vừa xuất sắc, mà Seohyun cũng là một cô gái rộng lượng, hiểu chuyện hiếm có. Một người giống như Seohyun, nếu chỉ là một người bình thường ở bên cô, lâu ngày sợ rằng sẽ cảm thấy không nắm bắt được, bởi vì cô quá thông hiểu mọi chuyện. Nhưng người như YoonA lại vừa vặn phù hợp với Seohyun, người trước thông hiểu, người sau kiên định, một đôi trời sinh.

Nếu YoonA yêu một cô gái thích làm nũng, hoặc một người phụ nữ bốc đồng, thì những cô gái này sẽ không còn là chính mình dưới dự chăm sóc dịu dàng của YoonA.

Tình yêu ban đầu không hoàn mỹ, chỉ khi đặt hai người gần bên nhau mới biến tình yêu trở nên hoàn mỹ.

Sau khi xe đến nơi, bởi vì trời còn mưa nên đoàn người chuẩn bị tới khách sạn nghỉ ngơi trước. Seohyun mơ mơ màng màng tỉnh lại, trên tay YoonA đã cầm một cái ô.

Hai người cùng nhau xuống xe, YoonA nghiêng ô che trên đỉnh đầu Seohyun, nước mưa rơi trên ô, phát ra những tiếng tách tách nho nhỏ.

Ngẩng đầu nhìn hơn một nửa cái ô đã nghiêng về phía mình, Seohyun yên lặng mỉm cười.

Continue Reading

You'll Also Like

153K 13.6K 44
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...
58.3K 5.6K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
109K 13.2K 88
FANFICTION jungjihun có một anh ngiu sơ hở là block có lúc chữa lành, có lúc không thật sự luôn đấy? lsh cảm thấy bất lực nhưng lsh không thể làm gì...
26.9K 2.4K 14
ĐỪNG ĐỌC NÓ NẾU BẠN CÓ MỘT TÂM HỒN MONG MANH DỄ VỠ!!! Fic đặt nặng otp Choker, chỉ dành cho Choker con. Fic mất não, có nhiều tình tiết gây khó chịu...