CHAP 16

454 13 0
                                    


Có những khi Seohyun là một người vô cùng rộng lượng, có những khi cô lại là một người đặc biệt nhỏ nhen, ví dụ như hiện tại. Khi đồng hồ đeo tay, giày, thậm chí cả chiếc vòng trên cổ tay mình đều bị người ta soi mói, so sánh đắt rẻ, nụ cười trên mặt Seohyun cuối cùng cũng biến mất.


"Tôi nói mấy cô gái trẻ như các cô ấy, rất thích mua bừa những thứ rẻ tiền, không để ý đến đẳng cấp, những thứ rẻ tiền đúng là không ra gì." Người phụ nữ vẫn đang khoe khoang, có vẻ như không khoác lác thì bà ta không chịu được.


Seohyun cầm cốc trà xanh lên, cúi thấp tầm mắt, trong lòng đang nghĩ mình có nên ra ngoài đi dạo một vòng hay không, nếu biết trước sẽ gặp người như thế này thì đánh chết cô cũng không ở đây. Ở cùng người thế này, ngoại trừ thử thách tính rộng lượng còn là thử thách hành động của bản thân nữa, môi cô càng lúc càng cười không nổi rồi.


Lúc này, cửa đột nhiên bị mở ra, YoonA ăn mặc vest trắng, áo sơ mi xanh dương, cà vạt đen cùng quần tây trắng ôm sát chân và đôi bốt cổ cao đẩy cửa bước vào.


Ánh mắt đảo qua người phụ nữ vừa nãy còn đang lải nhải hiện giờ đã im miệng, cô cười cười đi tới bên cạnh Seohyun nói: "Hyunie, sao em lại ngồi đây?" Nói xong, cô xoay người nói với HeeChul: "HeeChul, anh đưa Seohyun tới phòng làm việc của tôi nghỉ ngơi, nói lâu như vậy chắc cô ấy cũng mệt rồi." Sau đó cô dịu dàng vỗ vai Seohyun, cử chỉ giống như quan hệ giữa hai người vô cùng thân mật.


Người phụ nữ nhiều chuyện biến sắc, trong lòng run lên, cô gái trước mặt sẽ không phải bạn gái của vị tổng giám đốc này đấy chứ?


Seohyun nghe được câu này của YoonA liền thở phào một hơi, đứng dậy gật đầu với YoonA, sau đó nói: "Vậy em tới phòng làm việc của Yoong trước, à, Yoong có thể giúp em liên hệ với giám đốc phòng kế hoạch được không?"


"Được, không thành vấn đề." YoonA gật đầu: "Em cứ nghỉ ngơi một lát trước đi, thật không ngờ em lại nói nhiều với người lạ như vậy, bình thường vì sao không thấy em nhiệt tình như thế với Yoong."


Lời này của YoonA thật sắc bén, bởi vì từ đầu đến cuối Seohyun chẳng nói được mấy câu, ý của YoonA rõ ràng đang châm chọc người phụ nữ liên tục khoe khoang kia. Seohyun liếc nhìn về phía bà ta, sắc mặt đối phương quả nhiên hơi khó coi. Seohyun cười, may là bà ta không biết YoonA đang cười nhạo bà ta, nếu không đúng là không còn cách cứu chữa nữa.


Biết rằng có lẽ YoonA có chuyện làm ăn cần bàn với đối phương, Seohyun không chậm trễ nữa, xoay người lập tức đi ra, HeeChul đi theo phía sau áy náy nói: "Seohyun, thật xin lỗi, bà ấy..."


"Không có gì, bà ấy cũng chẳng phải người nhà anh." Seohyun cười cười, bước vào phòng tổng giám đốc, ngồi lên một chiếc sô pha. HeeChul đưa một chiếc máy tính xách tay cho cô, pha một cốc trà rồi mới để lại một mình Seohyun trong phòng tổng giám đốc.

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now