CHAP 20

505 14 0
                                    


Vội vàng ký sách xong, trưa hôm sau Seohyun lại lên máy bay trở về. Công việc vẫn phải làm, cô còn phải bôn ba.


Trước khi lên máy bay, Seohyun gọi điện thoại cho YoonA, nhưng người nhận điện lại là HeeChul, nói YoonA đang bàn chuyện làm ăn. Seohyun không hỏi nhiều, ngắt máy rồi vào cửa đăng ký.


Lên máy bay, Seohyun ngồi một mình ở vị trí gần cửa sổ, cô vừa ngồi xuống chưa lâu thì ghế bên cạnh cũng có người ngồi.


"Seohyun, là cháu sao." Bà Jung thật sự không ngờ sẽ gặp Seohyun trên máy bay, tươi cười thân thiết hỏi: "Cháu cũng tới thành phố S à?"


Seohyun lễ phép cười nói: "Cháu chào cô." Vậy mới nói đời người đôi khi là đủ loại tình tiết máu chó hợp thành, Seohyun vừa cười vừa nghĩ, trong tình huống này còn có thể gặp chuyện xấu hổ như thế, vận may của cô không biết là tốt đến mức nào?


"Cháu đi công tác à?" Bà Jung thấy Seohyun ăn mặc rất nghiêm chỉnh, sắc mặt có vẻ hơi mệt mỏi, đoán rằng cô đi công tác mới quan tâm hỏi: "Công việc vất vả lắm sao?"


"Cũng coi như là đi công tác ạ." Seohyun xoa xoa trán: "Công việc cũng không vất vả lắm, chỉ là hôm qua cháu ngủ không ngon lắm. Vì sao cô lại tới thành phố S một mình thế này ạ?" Cô nhớ rằng tình cảm của đôi vợ chồng nhà họ Jung rất tốt, nếu đi du lịch, vì sao lại chỉ có một mình bà Ok.


"Lần này cô đến thăm một người bạn nên không gọi người nhà đi cùng." Bà Jung đưa tay vỗ vỗ mu bàn tay Seohyun: "Gần đây cháu gầy đi không ít, con gái còn thanh xuân không nên làm việc quá mệt mỏi, không tốt cho thân thể."


"Cảm ơn cô, cháu sẽ chú ý." Trước đây Seohyun gọi bà Jung là bác gái, nhưng giờ cảm thấy không còn thích hợp nữa, cô gọi một tiếng cô, không thiếu phần lễ phép, cũng không phải cảm thấy xấu hổ.


Mặc dù vậy, bà Jung vẫn có chút ngượng ngùng, gia đình bà không có tiền từ nhỏ, ngày đó theo chồng cũng phải dốc sức làm ăn, không có loại khổ cực nào chưa nếm trải. Sau này bọn họ thành lập công ty, chậm rãi khiến cho công ty ngày càng lớn mạnh, nhưng công sức bọn họ bỏ ra vẫn không kém mấy năm trước. Bà tự hào vì đã cho con trai một cuộc sống tốt, nhưng rồi lại cảm thấy con trai bà vì chưa từng chịu khổ, chưa từng vấp ngã mà sẽ có lúc phải hối hận.


Chứng kiến con trai mình theo đuổi được cô gái xinh đẹp nhà người ta, kết quả chưa tới hai năm đã chân đạp hai thuyền. Loại chuyện này có khác gì lừa dối tình cảm người ta?


Nghĩ vậy, bà Jung không biết nên nói gì, đành im lặng ngồi bên cạnh, còn Seohyun cũng thở dài một hơi. Trong tình huống thế này cô cũng không biết nên nói gì mới tốt.

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now