BONUS

1K 35 2
                                    


Lần đầu tiên YoonA nhìn thấy cô bạn học tên Seohyun là ngày sinh viên năm thứ nhất nhập trường, cô là chủ tịch hội sinh viên nên phải cùng với những hội viên khác tiếp đón tân sinh viên.


Ngày đó, khi cô vội vã chạy tới đón những sinh viên mới thì thấy một nữ sinh tóc dài kéo hành lý, bên cạnh không có người thân đi cùng, hiếm khi nào cô lại chủ động đi tới giúp nữ sinh này kéo hành lý, hỏi ký túc xá, chỉ dẫn quy trình báo danh.


Trên đường đi, cô nói, nữ sinh này nghe, không giống như những tân sinh viên khác, sau khi nghe nói cô là chủ tịch hội sinh viên sẽ xin số điện thoại, lôi kéo làm quen, cô bé đó chỉ quan sát cô từ trên xuống dưới rồi tiếp tục im lặng đi theo cô.


Vậy mà đột nhiên trong trường có việc, một đàn chị là cô ném hành lý, bỏ lại cô bé đàn em đó lại giữa đường, vội vàng bỏ đi, ngay cả chuyện tìm một người dẫn đường khác cũng quên. Cho tới buổi tối, sau khi nằm lên giường, cô mới mơ hồ nhớ ra hình như hôm nay cô đã bỏ lại một tân sinh viên giữa đường?


Lần thứ hai gặp cô bé nữ sinh kia là ở trong phòng làm việc của bộ tuyên truyền, trong bộ tuyên truyền rất vắng vẻ, chỉ có một nữ sinh nằm sấp trên bàn, vừa kẻ ô, chia khối trên tờ giấy tuyên truyền, vừa vẽ một thứ gì đó. Nói thật, nếu không phải chỉ có gấu trúc mới có hai màu đen trắng, nhất định cô sẽ không tin đó là một con gấu trúc.


"Những người khác đâu?" Cô không nhịn được mà hỏi.


Khi nữ sinh ngẩng đầu lên, cô liếc mắt một cái lập tức nhận ra, cô bé đó chính là tân sinh viên đã bị cô ném lại giữa đường hôm đó, thì ra nữ sinh này đã gia nhập hội sinh viên?


"Poster này chưa đạt tiêu chuẩn, cần làm lại." Cô khó xử nhìn con gấu trúc kia, cuối cùng vẫn dựa vào thái độ làm việc nghiêm túc mà nói ra những lời này.


Nữ sinh kia ngồi thẳng dậy, xoay cổ một cái, bỏ cái bút trên tay sang một bên: "Chị là?"


"Tôi là chủ tịch hội sinh viên." Cô cười cười: "Poster lần này của từng tổ sẽ được chấm điểm, cái này của các em không được." Sau đó, dưới ánh mắt ngu ngơ của cô nữ sinh kia, cô bước ra khỏi phòng.


Ngày chấm điểm poster, cô cố ý tới xem poster của bộ tuyên truyền, vốn là một con gấu trúc nằm sấp biến thành hai con đang gặm trúc, đôi mắt ngu ngơ vô tội giống như đôi mắt của cô bé nữ sinh kia khi nghe được rằng bản poster này không đạt tiêu chuẩn.


"YoonA, tấm poster này không..."


"Cũng không tệ lắm, hai con gấu trúc này thật đáng yêu." Nữ sinh kia thật sự thích gấu trúc, không biết có phải fan cuồng gấu trúc hay không mà ngay cả trên poster cũng vẽ gấu trúc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 26, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

HELLO.....HONEY- YOONHYUNWhere stories live. Discover now